ข่าว

"โทนี่ วู้ดซัม"ของขึ้น ทนดูไม่ได้เห็นตำรวจเข้า"สลายม็อบ"แยกดินแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โทนี่ วู้ดซั่ม"มาแล้ว "ทักษิณ" ออกอาการ"ของขึ้น"โหนกระแส"สลายม็อบ"ทนดูไม่ได้เห็นตำรวจเข้าเคลียร์ม็อบป่วนดินแดง

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม เวลา 20.30 น. นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เข้ามาจัดรายการ CARE Talk x CARE ClubHouse  ในหัวข้อ  ทางออกประเทศ ทางรอดประชาชน  ท่ามกลางสถานการณ์ที่มีการชุมนุมของกลุ่มมวลชนรายวันและก่อเหตุความรุนแรง จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนเข้าสลายการชุมนุม 

 

ทั้งนี้ "นายทักษิณ" หรืออีกชื่อว่า "โทนี่ วู้ดซัม" ได้แสดงความเห็นออกมาว่า "...ในฐานะตำรวจเก่า ชีวิตพวกเราเกิดมาเพื่อดูแลประชาชน ดูคำปฏิญาณสิ แต่ทุกวันนี้คุณกลับมายืนตรงข้ามประชาชน มายิงแก๊สน้ำยา ยิงกระสุน เพียงเพราะนายสั่ง..."

 

"โทนี่ วู้ดซัม"ของขึ้น ทนดูไม่ได้เห็นตำรวจเข้า"สลายม็อบ"แยกดินแดง
"นายโทนี่ วู้ดซัม" กล่าวต่อไปว่า  “ผมในฐานะตำรวจเก่า สอบได้ที่ 1 โรงเรียนนายร้อยตำรวจ ผ่านการฝึกคุมฝูงชน กระโดดร่ม เหรียญเงินปืนยาวปืนสั้น ผมเข้าใจว่าความเป็นตำรวจที่ดี แต่ทุกครั้งพอปฏิวัติ ตำรวจกลายเป็นลูกไล่ทหารตลอด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

วันนี้ตำรวจถูกสั่งให้ทำโน่นนี่ ทั้งๆที่ชีวิตพวกเราต้องเกิดมาเพื่อดูแลประชาชน ดูคำปฏิญาณพวกเราสิ เราต้องการดูแลประชาชน รับใช้และปกป้องประชาชน แต่วันนี้ คุณกลับยืนตรงข้ามประชาชน มายิงแก๊สน้ำตา ยิงกระสุน เพียงเพราะนายสั่ง เพราะผู้นำที่ไม่ยอมลงมาคุยกับเด็ก"

 

นอกจากนี้ อดีตนายกฯ ยังได้กล่าวถึงการบริหารวัคซีนป้องกันโควิดด้วยว่า  "...ทำไมไม่เอาวัคซีนที่มีคุณภาพมาให้ รอตังค์ทอนหรือเปล่า วัคซีนไฟเซอร์ ขอเถอะ ขอชนิดที่ฉีดแล้วไม่อมได้ไหม รักประชาชนหน่อย ..."

นายโทนี่ กล่าวว่า "เรื่องวัคซีนไฟเซอร์ ขอเถอะ ขอชนิดที่ฉีดแล้วไม่อมได้ไหม ถ้าด่านหน้าได้แล้วทุกอย่างจบเลย 1.54 ล้านโดส รีบฉีดให้หมด ถ้าเหลือก็ให้พระ สัปเหร่อ เด็กส่งอาหาร วันนี้ไรเดอร์ไปซื้อของในห้างให้คุณ ยังไงก็แล้วแต่ให้คนเสี่ยงที่จะติดเชื้อ กับคนที่เขาดูแลพวกเราฉีดก่อน เอาแบบให้ภูมิเขาสูงๆ"

.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ