ข่าว

ระทึก รถพ่วง18ล้อชน "สะพานลอย" ย่านวังน้อยถล่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุระทึกกลางดึก เมื่อรถพ่วง18ล้อชน "สะพาน" ลอยบนถนนวังน้อย - อยุธยา ถล่มลงมาทับท้ายพ่วง 

      เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 29 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุสะพายลอยถล่ม บริเวณหน้า หน้าร้านเรือนชัยอะไหล่ยนต์ ถนน วังน้อย - อยุธยา ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าวังน้อย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ         

     ที่เกิดเหตุ เป็นถนนวังน้อย - อยุธยา พบสะพานลอยถล่มลงมาทับรถบรรทุก18ล้อ ได้รับความเสียหาย ส่วนสะพานลอยพังเสียหายครึ่งหนึ่งของความยาวสะพาน ตรวจสอบคนขับรถบรรทุกไม่ได้รับบาดเจ็บ 

     จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุพบว่า รถบรรทุกคันดังกล่าวได้วิ่งมาตามปกติ จนมาถึงสะพานลอยท้ายพ่วงรถบรรทุกได้ชนกับสะพานลอยจนทำให้สะพานลอยถล่มลงมา

     ด้าน คนขับรถบรรทุก กล่าวว่า ตนขับรถตามกันมา 3 คัน ตามปกติ โดยคันแรกขับผ่านไปก่อน ต่อมาเป็นรถของตนเอง พอรถผ่านสะพานลอยได้ครึ่งคันก็ได้ยินเสียงดังสนั่น นึกว่าเพื่อนที่ขับตามหลังมาชนท้าย แต่ลงมาดูปรากฎว่าสะพานลอยถล่มลงมา 

     ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งระบายการจราจรที่เริ่มติดขัด โดยได้เปิดเส้นทางพิเศษอีกฝั่งให้ประชาชนได้ใช้เส้นทาง ส่วนเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าวังน้อยได้ทำการนำสายเคเบิ้ลที่ถูกเกี่ยวลงมาได้รับความเสียหาย 

     อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งนำซากสะพานลอยออกจากพื้นผิวจราจร ส่วนสาเหตุที่แท้จริงทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนอย่างละเอียดก่อนสรุปอีกครั้งว่าสะพานลอยถล่มเองหรือรถพ่วงชนสะพานลอย 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ