ข่าว

มาตามนัด "ทนายนิด้า" นำทีมเหยื่อพาเหรดขึ้นโรงพักให้ปากคำมัดตัว"จิตอาสา"หื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายนิด้า" นำผู้เสียหายที่ตกเป็นหยื่อ "จิตอาสา" ลวนลามทางเพศ เข้าให้ปากคำตร.สายไหม

18 มิ.ย. 2564  ที่ สน.สายไหม นางสาว ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ "ทนายนิด้า" พร้อมด้วย  นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย ส.ส. (น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ) ทีมงาน กลุ่มสายไหมต้องรอด  นำ ผู้เสียหายประมาณ 20 คน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ให้ดำเนินคดี กับ  นายศรินทร์ (สงวนนามสกุล) จิตอาสา ที่กำลังเป็นกระแสข่าวจนทำให้ #เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว ติดเทรนทวิตเตอร์ ตาที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
เขาคือใคร ชาย "จิตอาสา" ล่วงละเมิดเด็กนักเรียน ตร.จ่อแจ้งข้อหา 

โดยก่อนหน้านี้ มีกลุ่มผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของจิตอาสาคนดังกล่าวเริ่มออกให้ข้อมูล เปิดโปงพฤติกรรม อย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน ผู้เสียหายที่ เดินทางให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ในวันนี้ พนักงานสอบสวนเริ่มสอบปากคำผู้เสียหายเพื่อทราบพฤติการณ์แห่งคดี  โดย "ทนายนิด้า" แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีผู้เสียหายบางส่วนที่ยังไม่สะดวกในการเข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนในวันนี้ แต่จะมีการติดต่อเพื่อขอมาให้การในถัดไป  เบื้องต้นขอให้สอบปากคำผู้เสียหายที่เดินทางมาในวันนี้ก่อน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
"ทนายนิด้า" มั่นใจ"เหยื่อจิตอาสา"อีกนับ 100 ราย -ไม่กังวลใจทำคดี (ชมคลิป)

 

ทั้งนี้  พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.)  ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.อัศวยุทธ นุชพุ่ม รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2  ควบคุมการสอบสวนให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่ง สน.สายไหม ได้เตรียมการรองรับการแจ้งความของกลุ่มผู้เสียหาย คดีเครือข่ายจิตอาสาของโรงเรียน ตามที่ได้ตกเป็นกระแสข่าว และเป็นคดีที่น่าประชาชนให้ความสนใจ โดยมีการกันพื้นที่ บริเวณชั้น 3 ของ สน.สายไหม และ ห้องประชา ไว้สำหรับรองรับกลุ่มผู้เสียหาย เพื่อพักคอย เปลี่ยนอิริยาบท ก่อน และหลังสอบปากคำ โดยห้ามผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้สื่อข่าวขึ้นไป เพื่อมิให้กระบวนการสอบสวนเสียหาย โดยจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจรับผิดชอบชัดเจน  และยังได้ประชุมซักซ้อมทำความเข้าใจกับ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.สายไหม และทีมพนักงานสอบสวน เพื่อให้การปฏิบัติเป็นไปในแนวทางเดียวกัน 
 

มาตามนัด \"ทนายนิด้า\" นำทีมเหยื่อพาเหรดขึ้นโรงพักให้ปากคำมัดตัว\"จิตอาสา\"หื่น

มาตามนัด \"ทนายนิด้า\" นำทีมเหยื่อพาเหรดขึ้นโรงพักให้ปากคำมัดตัว\"จิตอาสา\"หื่น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ