ข่าว

ผู้การเมืองโอ่ง สั่งเด้ง 5 ตำรวจ โพธาราม หลังบุกบ้านสาวท้องกลางดึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวท้องแจ้งความ หลังถูกตำรวจบุกเข้าบ้านกลางดึก อ้างมาจับยา แต่นำเงินเจ้าของบ้านติดไปด้วย ส่วนตำรวจทั้ง 5 นาย ที่ได้เข้าไปในบ้านของผู้เสียหายนั้นได้มีคำสั่งให้มาช่วยราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี

ผู้การเมืองโอ่ง สั่งเด้ง 5 ตำรวจ โพธาราม หลังบุกบ้านสาวท้องกลางดึก

วันนี้ 7 ม.ค.2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางสาว เอ (นามสมมุติ)  อายุ 18  ปี อาศัยอยู่ หมู่ 2  ต.เตาปูน  อ.โพธาราม จ.ราชบุรี  ว่าถูกตำรวจบุกเข้าไปตรวจค้นยาเสพติดในบ้านในยามวิกาล  โดยไม่มีหมายตรวจค้น  และไม่พบยาเสพติด แต่อย่างใด  นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวยังนำเงินที่ตนเองตั้งใจว่าจะนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการฝากครรภ์ไปด้วย  โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้าน

 

หลังได้รับการร้องเรียนผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว  โดยพบกับนางสาว เอ (นามสมมุติ)  ซึ่งอยู่พร้อมกับนางทิพย์ ทองมอญ อายุ 56 ปี  ซึ่งเป็นป้า และนาย บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี  ซึ่งทั้งสามคนนั้นอยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด โดยนางสาวเอ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 4 ม.ค.  ตนกำลังนอนอยู่ในห้องนอน  จู่ๆ ได้มีชายฉกรรจ์ 2 คน เดินเข้าไปในห้องนอน   ซึ่งตนเองนั้นก็ตกใจและถามว่าเข้ามาทำไม  ก็ได้รับคำตอบว่ามาตรวจค้น  ตนจึงถามว่ามีหมายค้นหรือไม่  ชายทั้งสองคนก็บอกว่าในนั่งเฉยๆ  และถามหานายอดิศร  ทองมอญ  อายุ 21 ปี  ซึ่งเป็นสามีของตนเอง  ที่เพิ่งจะพ้นโทษออกมาจากเรือนจำกลางราชบุรี  ในข้อหาพยายามฆ่า  เมื่อประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมา  ซึ่งตนก็บอกว่าไม่อยู่  จากนั้นก็พากันออกมาด้านนอกก็พบว่ามีผู้ชายอีกหลายคนอยู่ที่หน้าบ้าน โดยกำลังถกเถียงกับนายบี  ซึ่งเป็นน้องชายอยู่  เนื่องจากน้องชายของตนนั้นสอบถามว่ามีหมายค้นหรือไม่  ก็ได้รับคำตอบว่าไม่มี  และทำให้ทราบว่าชายทั้งหมดนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ผู้การเมืองโอ่ง สั่งเด้ง 5 ตำรวจ โพธาราม หลังบุกบ้านสาวท้องกลางดึก

 

จากนั้นชายสองคนก็ให้ตนพาเข้าไปตรวจค้นภายในบ้าน  ซึ่งก็ไม่พบอะไรที่ผิดกฎหมาย แต่ไปพบเงินสดในลิ้นชักโต๊ะเครื่องแป้ง  จำนวน 9,500 บาท  ชายสองคนก็ถามว่าเงินอะไร ตนจึงบอกว่าเป็นเงินที่จะนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการฝากครรภ์  ตนจึงวางเงินเอาไว้บนโต๊ะเครื่องแป้ง  และเดินออกมาพอดีผู้เป็นป้าเดินมา  ตนจึงได้ไปเก็บเงินจำนวนนั้นไว้กับตัว  แต่ชายสองคนนั้นก็ยังสอบถามว่าเงินที่พบเมื่อสักครู่อยุ่ไหน  ป้าก็บอกว่าเก็บไว้แล้ว  ชายสองคนจึงให้นำเงินทั้งหมดใส่ถุง  โดยอ้างว่าจะนำไปตรวจเบอร์แบงก์  เนื่องจากได้ทำการล่อซื้อยามา จากนั้นชายทั้งหมดก็ยังได้ขอเบอร์โทรศัพท์ของลุงไปด้วย  ซึ่งทราบต่อมาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดที่เข้ามาตรวจค้นนั้นได้โทรศัพท์ติดต่อให้นำเงินจำนวน 30,000 บาท ไปเคลียร์คดี ทางลุงของตนจึงได้ให้สามีของตนนำเงินจำนวน 30,000 บาท ไปให้  จากนั้นก็ไปแจ้งความในข้อหาบุกรุกในยามวิกาล และลักทรัพย์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมด ที่สภ.เขาดิน  อ.โพธาราม ทำให้ทราบว้าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าไปตรวจค้นที่บ้านนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.โพธาราม   และจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วย  เพราะทำเกินกว่าเหตุและขโมยเงินเอาไปด้วย  แต่ต่อมาเมื่อตนไปแจ้งความทางตำรวจก็นำเงินจำนวน 9,500 บาทมาคืน  โดยนำไปฝากไว้กับแม่ของตนเองที่อยู่ที่ตำบลบ้านฆ้อง  อ.โพธาราม  โดยแม่ของตนได้โทรศัพท์มาบอกหลังจากที่ได้แจ้งความแล้ว

ผู้การเมืองโอ่ง สั่งเด้ง 5 ตำรวจ โพธาราม หลังบุกบ้านสาวท้องกลางดึก

 

ด้านนายอดิศร  ทองมอญ  สามีของนางสาว เอ (นามสมมุติ) ก็บอกว่า วันเกิดเหตุนั้นตนออกไปธุระนอกบ้าน และมาทราบข่าวหลังจากที่ตำรวจกลับไปแล้ว  และทางลุงก็โทรมาบอกว่าให้หาเงินจำนวน 30,000 บาท ไปเคลียร์คดี ตนนั้นไม่อยากจะมีปัญหา จึงได้หยิบยืมเพื่อนเพื่อเอาไปให้  และมาทราบทีหลังว่าทางตำรวจก็ยอมคืนเงินมาให้ทั้งหมด หลังทราบว่าทางเราไปแจ้งความที่สภ.เขาดิน  แล้ว

ผู้การเมืองโอ่ง สั่งเด้ง 5 ตำรวจ โพธาราม หลังบุกบ้านสาวท้องกลางดึก

ด้าน พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข  ผู้บังคับการตำรวจภูธร  จ.ราชบุรี  ก็บอกว่า หลังได้รับรายงานเรื่องทั้งหมด ก็ได้ให้ทางพนักงานสอบสวน สภ.เขาดิน ได้ทำการเร่งรัดสอบสวนพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อจะได้ดำเนินคดี  ส่วนตำรวจทั้ง 5 นาย ที่ได้เข้าไปในบ้านของผู้เสียหายนั้น  ได้ให้มาช่วยราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ซึ่งในเรื่องของคดีนี้นั้นก็จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ภัทรพงศ์ คำเปรม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ราชบุรี

#โปรดีๆ ลดต่อเนื่อง จากลาซาด้า ไม่ซื้อได้ไง คลิกเลย

ผู้การเมืองโอ่ง สั่งเด้ง 5 ตำรวจ โพธาราม หลังบุกบ้านสาวท้องกลางดึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ