Lifestyle

ส่องลุคสวยฉ่ำโกลว์ "อิงฟ้า" By "น้องฉัตร" แต่งหน้าแบบไหน ถึงมงลงหัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องลุคสวยฉ่ำโกลว์ "อิงฟ้า" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ "น้องฉัตร" ช่างแต่งหน้าชื่อดัง เนรมิตให้ เทคนิค การเลือก-การใช้ เครื่องสำอาง แต่งหน้าแบบไหน ถึงมงลงหัว

สวยฉ่ำโกลว์มาก สำหรับ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 กับลุคล่าสุดที่ "น้องฉัตร" ช่างแต่งหน้าชื่อดัง เนรมิตให้ โดย น้องฉัตร เผยที่มาของลุคสุดละมุน ของอิงฟ้าว่า "ก็มีการปรับแก้ตรงคิ้วบ้าง จากที่ดูสีออกโทนดำๆ พยายามเขียนให้มันเป็นน้ำตาล ตามรูปทรงของน้องเขาเลย ส่วนดวงตาใช้สีออกโทนชมพูน้ำตาล ทาอ่อนๆ แล้วก็เขียนอินไลเนอร์ใต้ขนตา ต่ออายไลเนอร์ตรงหางตาเล็กน้อย บวกกับการดัดขนตาและปัดมาสคาร่า

ข้อสำคัญเลยก็คือการลงผิว ต้องลงผิวให้ดูมีมิติ อาจจะเห็นว่าเมคอัพดูน้อย แต่พอ finish look จะเห็นว่า การลงผิวเป็นสิ่งสำคัญ มีการผสมสีรองพื้น กลางหน้าสว่าง ตรงบริเวณข้างๆ ขอบหน้าก็จะเป็นสีเข้มเพื่อสร้างมิติให้กับใบหน้า ความยากในลุคนี้อาจจะเป็นเมคอัพที่น้อยมันจะเปลี่ยนโครงหน้าของผู้หญิงได้ยากกว่าการที่เราลงพวกเฉดดิ้งคอนทัวร์อะไรที่มันเยอะๆ

ส่องลุคสวยฉ่ำโกลว์ "อิงฟ้า" By "น้องฉัตร" แต่งหน้าแบบไหน ถึงมงลงหัว

เทคนิคการแต่งหน้าให้ได้สไตล์อิงฟ้าลุคนี้ สิ่งที่ต้องทำเลย เราต้องดูแลผิว บำรุงผิว เริ่มจากการทามอยซ์เจอไรเซอร์ แล้วก็ครีมกันแดด หลังจากนั้นเลือกใช้เป็นรองพื้น ซึ่งรองพื้นฉัตร มีทั้งหมด 4 เฉดสี น้องฉัตรจะใช้เบอร์ 2 ลงบริเวณใต้ตา เบอร์ 2.5 บริเวณช่วงข้างแก้ม แล้วก็เบอร์ 3 ลงบริเวณขอบหน้า เพื่อไล่มิติให้ใบหน้าของเขาดูมีมิติมากขึ้น จะเห็นว่าจากในภาพการแต่งหน้าลุคนี้ก็คือจะไม่ได้แบบว่าดูเป็นคลีนๆ สะอาดๆ ดูเหมือนเป็นงานผิว แต่จริงๆ แล้วน้องฉัตรก็ใช้รองพื้นลง ลงเสร็จน้องฉัตรก็จะทิ้งให้รองพื้นแห้งตัวไปเอง หลังจากนั้นเราก็อาจจะลงแค่แป้งฝุ่นบางๆ เฉพาะแค่ข้างจมูกพอ ส่วนอื่นเราก็จะปล่อยทิ้งไว้โดยที่ไม่ลงแป้งทับ"

ส่องลุคสวยฉ่ำโกลว์ "อิงฟ้า" By "น้องฉัตร" แต่งหน้าแบบไหน ถึงมงลงหัว

ขอบคุณข้อมูลและภาพ celebonlinesanook , nongchat , fa_engfa8 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: 
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline