บันเทิง

"ณวัฒน์" แจงดราม่า "อิงฟ้า" ไปสิงคโปร์ กับ ตน. เตรียมคุมเข้ม ดูแลทุกฝีก้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณวัฒน์" ไลฟ์สด ชี้แจง ดราม่า "อิงฟ้า" บินไปเที่ยวสิงคโปร์ กับนักแสดง ชื่อย่อ ตน. บอกที่ผ่านมาเครียด วันนี้ได้คุยและปรับความเข้าใจกันแล้ว หลังจากนี้ให้โอกาส พร้อมกับมาตรการใหม่ จะคุมเข้ม ดูแลเองทุกฝีก้าว เพื่อการประกวาดเวทีใหญ่

ชี้แจงแล้ว สำหรับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เจ้าของเวทีประกวดมิสแกรนด์ หลังมีข่าวดราม่า "อิงฟ้า" หรือ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 บินไปเที่ยวสิงคโปร์ กับนักแสดง ชื่อย่อ ตน. โดย ณวัฒน์ ไลฟ์สดชี้แจง หลังวันนี้ ได้มีการพูดคุยกับ อิงฟ้า ว่า "ที่ผ่านมาเครียด วันนี้มีการประชุม คุยกันหลายฝ่าย เพราะมีอะไรหลายอย่าง อาทิ ผิดหวัง จะแก้ปัญหายังไง จะเจอกันจุดไหน จะทำอย่างไร ที่ไม่ให้ทำให้คนอื่นเดือดร้อน คุยประมาณ 3 ชั่วโมง มีเรื่อง สัญญา สิทธิ หน้าที่ ซึ่ง "อิงฟ้า" ยอมรับว่าเกิดขึ้นจริง เหตุการณ์เป็นไปตามนั้น ไปสิงคโปร์ กับพี่สาว และตน. เราคุยกันแบบตรงไปตรงมา ยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น และไปแก้บนที่อุบล ตน.ก็ไปด้วย 
 

คำว่า เหนื่อย และ คำบางคำ เคลียร์กันแล้ว น้องยอมรับในข้อผิดพลาด ชอบเที่ยวหรือไม่ ก็มีบ้าง น้องยอมรับ คบกันจริงไหม คุยกันจริง ไปสิงคโปร์ด้วยกันจริง เราได้มีการพูดถึงระเบียบวินัย ตนมองว่าเกิดขึ้นได้ แต่ไม่อยากให้เกี่ยวกับเรื่องงาน ซึ่งน้องก็รับปาก และจะนำไปปรับปรุง เรื่อง ตน. ส่วนตัวไม่เห็นด้วย ไม่อยากให้เกิด แต่อยากให้ทุกคนเข้าใจ ความรัก เป็นเรื่องส่วนตัว แต่ตนคุยในฐานะ ผู้ปกครอง และ เจ้านาย อยากให้ระวัง เพราะลักกี้อินเกมส์ จะไม่ลักกี้อินเลิฟ เราชี้เหตุผล เรียกสติ ให้ดูว่าจะเลือกแบบไหน 

คนชื่อ "ซัน" คิดว่าไม่น่ามีปัญหา ขอไปแค่ 2 ข้อ ขอให้ไม่โกหก หรือ ไม่ยอมพูด ถ้าให้ไม่ได้ หรือจับได้ว่า ยังโกหก ถามแล้วไม่ตอบ ทั้งๆที่รู้ จะถือว่ามีความผิด และจะไม่มีโอกาสอีก พร้อมพูดถึง เรื่อง ตน. อีกว่า ที่ตน วิตก ตนเข้าใจอาจยังไม่ไปไกล แต่เชื่อว่า น้องจะปรับสภาพให้เหมือนเดิม ให้พิจารณาว่าจะใช้ชีวิตอย่างไร กับ 1 เดือนที่ผ่านมา และขอให้ไม่โพสต์โซเชียลมากเกินไป ซึ่งน้องขอโอกาสที่จะไปต่อ ซึ่งในที่ประชุมก็เปิดโอกาสให้ไปต่อ แต่มีเงื่อนไขเหมือนที่แจ้งไป 

 

การพูดครั้งนี้ไม่ได้เกลียดชัง แต่พูดเพื่อพัฒนา เพราะน้องเข้าวงการมาแค่ 4 เดือน สิ่งที่ทำไป ต้องปรับสภาพ นับตั้งแต่วันนี้ น้องจะขึ้นตรงกับตนคนเดียว จะไม่ขึ้นกับทีมงาน ผู้ช่วย หรือกับใคร จากนี้จะทำอะไร จะต้องส่งไลน์มาก่อนทุกอย่าง เช่น วันนี้อยากไปสังสรรค์จริงๆ ต้องไลน์มาบอก ไปที่ไหนกับใคร ไม่อยากให้ใครรู้ก็ต้องบอก อย่าให้ใครรู้ก่อนตน ตนจะดูแลคนเดียว ในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวต้องรายงาน รวมถึงเรื่องงาน เราต้องอ่านไลน์ซึ่งกันและกัน ส่วนการดูแล การขายงาน เปลี่ยนทั้งทีม นี่คือผลพลอยจากการกระทำของน้อง เพื่อดูแลน้องโดยตรง เปลี่ยนทีมงาน ไม่ใช่คุณแวนแล้ว 

 

การรับงาน สำหรับบางแบรนด์ บริษัทเป็นผู้ดูแล วันนี้มีการลงโทษแล้ว เพื่อเป็นบทเรียน มีการปรับเป็นค่าใช้จ่าย เพราะเป็นบริษัทมหาชน เรื่องสุขภาพ พรุ่งนี้ ผู้ช่วยจะพาไปตรวจสุขภาพ เพื่อเช็กว่ามีอะไรบ้าง จะดูแลลงลึก และการซ้อม ณ ตอนนี้ ยังไม่จริงจัง ไม่มีการโกหก ทางทีมงานที่เตรียมไว้ จะเริ่มซ้อมพรุ่งนี้ หลังจากกลับจากโรงพยาบาล จะซ้อมรัวๆไปยาวๆ คิวงานช่วงนี้ไม่ค่อยมีอะไร จะพยายามปลดหมด เพื่อให้น้องได้พัก ส่วนงานคมชัดลึกยังไปร่วมงาน แต่ไปแล้วรีบกลับ เพื่อเป็นการเซฟน้อง สุดท้าย การให้โอกาสคนสำคัญที่สุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น จะไม่มีบ่อย" 

"ณวัฒน์" แจงดราม่า "อิงฟ้า" ไปสิงคโปร์ กับ ตน. เตรียมคุมเข้ม ดูแลทุกฝีก้าว

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ