บันเทิง

"ฟิล์ม ธนภัทร" เครียด เป็นลูกชาย คนจีน มีรสนิยม ชอบผู้ชาย ที่บ้านรับไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟิล์ม ธนภัทร" เครียด เป็นลูกคนจีน แต่มีรสนิยม ชอบผู้ชาย ที่บ้านรับไม่ได้ เพราะต้องดูแลกิจการของตระกูล ต่อจากพ่อ ในฐานะลูกชายคนโต ของเมียใหญ่ ในละคร "คุณชาย" ทาง ช่องวัน 31

รอคอยบทนี้มานาน ในที่สุด พระเอกหนุ่ม "ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ" ก็ได้รับบทสุดท้าทายในชีวิตการแสดงอีกขั้น ในละคร "คุณชาย" ทาง ช่องวัน 31 กับบท "เทียน" ชายหนุ่มที่ต้องเก็บซ่อนความรักแบบชายรักชายไว้เป็นความลับ เพียงเพราะสังคม และครอบครัวไม่ยอมรับ เรียกว่า เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในชีวิตการแสดง 

งานนี้ เจ้าตัวเทฝีมือหมดหน้าตัก เพื่อพัฒนาระดับการแสดง "ผมอยากเล่นบทแนวนี้มานาน ขอบคุณที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส เรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทการแสดงในชีวิตอีกครั้ง ผมเทฝีมือหมดหน้าตัก ทำการบ้านหนักที่สุด ซึ่งความท้าทายใหม่ๆ มักให้โอกาสผม ได้พัฒนาการแสดงเสมอ ผมรับบทเป็น "เทียน" เป็นลูกเมียใหญ่ เป็นลูกชายคนโต เลยต้องเป็นผู้นำตระกูลซ่ง ดูแลกิจการต่อจากพ่อ รวมถึงต้องเป็นผู้นำของสมาคม 5 มังกร ด้วย 

ซึ่งเทียนก็ทำหน้าที่ของลูกที่ดีมาตลอด ตามที่พ่อแม่เลือกให้ จะมีแค่เรื่องความรัก ที่เขาอยากเลือกในแบบที่ตัวเองมีความสุข ซึ่งสังคมชาวจีนสมัยนั้น ความรักแบบชายรักชายเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ การปกปิด แอบซ่อน จึงนำมาซึ่งเรื่องราวมากมาย โดยคีย์พ้อยท์ที่ผมรับบทนี้ ผมเชื่อว่าสมัยก่อน การใช้ชีวิตมีความกดดันมหาศาล ต้องหลบซ่อน แต่มุมที่ผมเห็น และสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกมากจากละครเรื่องนี้คือ สังคมไม่ยอมรับ ไม่เป็นไร แต่สิ่งที่ลูกต้องการคือ การยอมรับจากคนในครอบครัว

 

ผมเชื่อว่า สมัยนี้ยังมีครอบครัว ที่ยังไม่ยอมรับเรื่องนี้ แต่เราต้องให้ความเคารพ ให้เกียรติ ให้ความเท่าเทียมกัน ความสนุกของเรื่องนี้ นอกจากบทเข้มข้นแล้ว  แคสติ้งนักแสดงจัดเต็มมาก รุ่นใหญ่เพียบ พี่แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ , พี่ป๊อก ปิยธิดา , พี่เป้ย ปานวาด , พี่หญิง รฐา , พี่เต๋า สมชาย ฯลฯ รอชมการปะทะ สุดเชือดเฉือน ที่ทุกตัวละครพร้อมซัดใส่กันได้เลย พีคทุกตอนแน่นอนครับ" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้

"ฟิล์ม ธนภัทร" เครียด เป็นลูกคนจีน แอบชอบผู้ชาย แต่ที่บ้านรับไม่ได้

"ฟิล์ม ธนภัทร" เครียด เป็นลูกคนจีน แอบชอบผู้ชาย แต่ที่บ้านรับไม่ได้

"ฟิล์ม ธนภัทร" เครียด เป็นลูกคนจีน แอบชอบผู้ชาย แต่ที่บ้านรับไม่ได้

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: 
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline