เด่นโซเชียล

ดราม่า 'งานแต่ง' เจ้าสาวสุดช้ำ โดนเทโต๊ะจีน งานเกือบล่ม สูญเงินครึ่งแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า 'งานแต่ง' เจ้าสาวสุดช้ำ โดนเทโต๊ะจีนกลางอากาศ ข้ออ้างสารพัด สูญเงินครึ่งแสน งานเกือบล่ม ทั้งเสียหน้า ทั้งอายแขก

วันที่ 29 พ.ย. 2566 จากที่มีกระแสในโลกโซเชียล จนทำให้ชาวเน็ตพากันแชร์เรื่องราวออกไปเป็นจำนวนมาก หลังมีเจ้าสาวคนหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิ ออกมาแชร์เรื่องราวว่า "งานแต่ง" ของเธอเกือบล่ม เพราะโต๊ะจีนที่จ้างไว้พร้อมทั้งได้จ่ายเงินไปหมดแล้ว เบี้ยวไม่มางานอ้างสารพัดปัญหา ทำให้เธอและญาติต้องรีบเอาหมูกระทะ มาต้อนรับแขกภายในงานแต่งครั้งนี้แทน 

 

เจ้าสาวคนดังกล่าวได้โพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์ "งานแต่ง" ของเราที่ไม่มีวันลืมไปจนวันตายงาน "งานแต่ง" ที่ไม่ได้อยู่งานตัวเอง แต่ไปอยู่สถานีตำรวจเดินเรื่องจบบ่าย 3 งานแต่ง จบบ่าย 3 กลับถึงบ้านแขกหายหมดแล้วเหลือเพียงแค่เพื่อนนั่งรอที่หน้าบ้าน

 

งานแต่ง

 

กลับมาเห็นภาพค่อนข้างดิ่งเลยงานที่เราตั้งใจกลับมาล้ม เสียหน้า เรื่องนี้ได้เกิดกับเจ้าสาวเจ้าบ่าวอีกคู่เช่นกันคำพูดเดียวกัน งานของอีกคู่วันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา งาน เรา 25 พ.ย. คนที่โกงมีตัวตนจริงได้มางานเราจริง เคยทำงานร่วมกับร้านดังเหมือนครอบครัวโต๊ะจีน พ่อแม่พี่น้องเพียงแค่ชื่อคนละร้าน นามสกุลเดียวกันเราทักไปถามพี่เขาบอกมันแยกออกมาทำเองได้ 3 ปี แล้วไม่เห็นมีประวัติเสียแต่ไม่ได้ติดต่อจะเป็นปีแล้ว

 

เจ้าสาวเล่าว่า พอถึงวัน "งานแต่ง" ทักมาขอเงินเพิ่มอ้างว่าไปซื้อน้ำ เราอยากจะหาเจ้าใหม่แต่กลัวงานซ้อนทับจะเสียเงินเพิ่มไปอีก เพราะถามแล้วเขายืนยันจะมาเพราะเราจะไม่อะไรเลย ขอแค่บอกตอนนั้นก่อน วันงานว่าจะมาหรือไม่มาแค่นั้น เขายืนยันว่ามาไม่ทำให้เสียงาน หวังแค่ว่าจะมาจริงๆ แต่ไม่เป็นดั่งใจหวัง

 

โต๊ะจีน

 

เกือบสู่ขิต 'โคมลอย' สูง 20,000 ฟุต กัปตันผวา ถ้าชน 'เครื่องบิน' มาหายนะแน่นอน

ซวยซ้ำซ้อน 'โคมลอย' ตกใส่บาร์ดัง เชียงใหม่ เสียหายมหาศาล ใครรับผิดชอบ?

 

 

ด้านเจ้าสาวรายนี้ยังโพสต์ภาพหลักฐานเป็นแชทคุยกับเจ้าของโต๊ะจีนที่จ้างมา ที่ทำให้เห็นว่ามีการพูดคุยว่าจ้างและมีการมัดจำ ค่าจ้างไปแล้ว แต่ถ้าทางเจ้าของโต๊ะจีน เริ่มอ้างว่ามีปัญหา บอกว่าเกิดอุบัติเหตุ ทั้งรถและข้าวของเสียหาย โดยก่อนหน้านี้ยืนยันว่าหากทำให้ งานเสียหายสามารถฟ้องเรียกค่าเสียหายได้ถึง 10 เท่า แต่จนกระทั่งถึงวัน "งานแต่ง" อาหารสักจานก็ไม่มี 

 

ล่าสุดทางด้านเจ้าของโต๊ะจีน ได้ติดต่อกลับมา และได้มีการตำหนิต่อว่าทางด้านเจ้าสาวว่าทำไมถึงเอาร้านเขาไปโพสต์ ไม่ได้โกงและยืนยันว่าจะโอนเงินคืนให้ โดยค่าเสียทั้งหมดรวม 46,000 บาท แต่ก็ผ่านมาหลายวัน ก็ยังไม่มีการโอนเงินคืน เข้ามาตามที่กล่าวไว้ ส่วนด้านการดำเนินคดี ขณะนี้หลังฝ้ายเจ้าสาวได้เข้าแจ้งความแล้ว โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าสาวบอกว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

งานแต่ง

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ