เด่นโซเชียล

ซวยซ้ำซ้อน 'โคมลอย' ตกใส่บาร์ดัง เชียงใหม่ เสียหายมหาศาล ใครรับผิดชอบ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซวยซ้ำซ้อน 'โคมลอย' ตกใส่บาร์ดัง ในเชียงใหม่ เสียหายมหาศาล เจ้าของร้านเผยต้องสร้างใหม่หมด โซเชียลถามแบบนี้ใครต้องรับผิดชอบ

ควันหลงลอยกระทง เกิดไฟไหม้ย่านตลาดดอกไม้กลางเมืองเชียงใหม่ ในคืนลอยกระทง วอด 9 คูหา อาคารทุกห้องมีอายุกว่า 100 ปี ประเมินค่าเสียหายร้อยกว่าล้าน ผู้เสียหายเผยมี "โคมลอย" ตกใส่จนเกิดไฟลุกไหม้ 

 

 

ล่าสุดในโซเชียลชาวเน็ตพากันแชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Niks Anuman ผู้ประกอบธุรกิจ Intangible บาร์ไร้แอลกฮฮอล์ และเป็นอีกหนึ่งผู้เสียหายจากเหตุการณ์ไฟไหม้เพราะ "โคมลอย"

 

เจ้าของร้านได้โพสต์ข้อความระบุว่า Intangible คือเป็นบาร์ที่ไร้แอลกอฮอล์ที่พิเศษมากๆ ในเชียงใหม่ และเป็นเบอร์ต้นๆ ของเอเชียเลยก็ว่าได้ ความทุ่มเททั้งหมดของ Key O Logist (เจ้าของร้าน) ที่ใส่ลงไปร้านนี้คือมหาศาล เรื่องแบบนี้คือแม่งไม่ควรเกิดขึ้นเลย สรุปไหม้หมดทุกอย่างเพราะ "โคมลอย"

 

โคมลอย

 

โคมลอย

 

 

'ไฟไหม้' อาคารพาณิชย์ ตลาดวโรรส จ.เชียงใหม่ เสียหายนับสิบล้านบาท

 

 

ทั้งนี้ทางผู้ใช้เฟซบุ๊ก Key O Logist เจ้าของร้าน Intangible ได้โพสต์ว่า "ทุกคนปลอดภัยดีนะครับ แต่ร้านโดนไปหนักพอสมควรครับ สภาพข้างในประมาณเกือบต้องสร้างใหม่ครับ ขอโทษลูกค้าทุกคนที่จองมาในช่วง ธ.ค. นี้นะครับ ผมไม่ได้ไปไหนนะครับ แล้วจะกลับมาให้เร็วที่สุดครับ

 

หลังเรื่อง "โคมลอย" ทำไฟไหม้ ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจเจ้าของร้านเป็นจำนวนมาก และบางส่วนถามหาความยุติธรรมให้เจ้าของร้าน ว่าเกิดเหตุแบบนี้ใครจะรับผิดชอบ มูลค่าความเสียหายมหาศาล ประเพณีที่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นควรยกเลิกไปได้หรือยัง ล่าสุดทางเพจ Red Skull:The Final ได้แชร์โพสต์ของทางร้าน และเขียนข้อความว่า "แล้วที่สำคัญคือจับใครไม่ได้นี่แหละ เมื่อไรจะเลิก โคมอัคคีภัย"

 

โคมลอย

 

โคมลอย

 

ไฟไหม้

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ