เด่นโซเชียล

ไวรัลฮีลใจ 'ลูกค้า' จัดวันเกิด นั่งฉลองคนเดียว ร้านเลยทำเซอร์ไพรส์สุดซึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลฮีลใจ 'ลูกค้า' จัดวันเกิดแสนเศร้า นั่งฉลองคนเดียว ไม่มีญาติ-ไม่มีเพื่อน เจ้าของร้านเลยทำเซอร์ไพรส์สุดซึ้ง

วันเกิดถือเป็นอีก 1 วัน ที่หลายคนให้ความสำคัญ เพราะใน 1 ปี จะมีเพียงแค่วันเดียว บางคนอาจจะอยากไปฉลองกับเพื่อน หรืออยู่กับคนในครอบครัว แต่ด้วยในสังคมความเป็นอยู่ของคนในปัจจุบัน ที่ต้องตื่นเช้าไปทำงาน และรีบกลับมามาพักผ่อน จนทำให้หลายคนไม่มีเวลาไปเจอเพื่อน หรือคนในครอบครัวมากนัก จึงเกิดความเหินห่างมากขึ้นเรื่อยๆ

 

 

 

 

 

วันที่ 29 พ.ย. 2566 เป็นไวรัลสุดฮีลใจ ที่มีคนเข้าไปกดไลค์ถึง 1 แสนคน หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ นิวส์ ฟินน ได้โพสต์ภาพ "ลูกค้า" สาวรายหนึ่ง นั่งอยู่ในร้านอาหาร และมีอาหารอยู่เต็มโต๊ะ เธอสั่งมาเพื่อฉลองวันเกิดเพียงคนเดียว  

 

วันเกิด

 

 

ซึ่งผู้โพสต์ได้เขียนข้อความระบุว่า มี "ลูกค้า" 1 ท่านเข้ามานั่งในร้าน Mamaonom Hangout & Bar ร้านนั่งดื่มใน จ.ราชบุรี แล้วบอกกับทางร้านว่า วันนี้เป็นวันเกิดของเขา แต่ไม่มีใครมาวันเกิดเขาเลยสักคน ทั้งเพื่อน พี่ น้อง แฟน และตัวเขาเข้ามานั่งสั่งอาหาร และเครื่องดื่มคนเดียวเพื่อฉลองวันเกิดให้ตัวเอง

 

โดยในภาพจะเห็น "ลูกค้า" นั่งร้องไห้อยู่ที่โต๊ะคนเดียว จนพนักงานและนักดนตรีเข้ามาฉลองวันเกิดให้ "ลูกค้า" คนดังกล่าว เจ้าของโพสต์เผยว่า ตอนที่ตัวเองได้ถ่ายภาพนี้น้ำตาคลอเลยจริงๆ ผมไม่รู้ว่าคุณเป็นใครแต่ขอให้โลกนี้ใจดีกับคุณนะ ปล.พวกเราอยู่เป็นเพื่อนลูกค้าจนเลิกร้านเลย

 

วันเกิด

 

ลูกค้า

 

 

 

โซเชียลแห่แชร์ 'กล้วย' ปริศนา ทำมาจากเหล็ก ชาวเน็ตสงสัยเอาไว้ทำอะไร

 

โซเชียลตะลึง 'ข้าวต้มมัด' แบบใหม่ ไส้กล้วยเฉียบ บางเพียง 1 มิลลิเมตร

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีคนมากดถูกใจและแชร์จำนวนมาก ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ อวยพรวันเกิดให้กับ "ลูกค้า" คนดังกล่าวมากมาย อีกทั้งยังเข้ามาชื่นชมสิ่งที่ร้านทำให้ลูกค้ารายนี้

 

ลูกค้า

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : นิวส์ ฟินน

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ