เด่นโซเชียล

"สาว" สุดทน จ้าง สามี ทำสิ่งนี้ แค่จ่าย เงิน ก็เหมือนได้ สามี ใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" สุดทน จ้าง สามี ทำสิ่งนี้ แค่จ่าย เงิน ก็เหมือนได้ สามี ใหม่ เงิน เท่านั้นที่ช่วยได้ งานนี้ ชาวเน็ต ขอทำตามบ้าง

"สาว" หลายคนคงเบื่อกับ สามี ที่บ้าน ที่สภาพตอนปัจจุบันนั้น ช่างไม่เหมือนตอนแรก ๆ ที่มาจีบเอาซะเลย ตอนมาจีบใหม่ ๆ แต่งตัวเรียบร้อยสะอาดเนี๊ยบไปทุกส่วน พอคบกันไปจนเป็น สามี ภรรยา ก็ดันปล่อยตัวขั้นสุด ไว้หนวดเครารุงรัง ผมยาวนอนโชว์พุงกลางบ้านไปเลย อยากได้ สามี คนก่อนกลับมาเหลือเกิน อย่าง "สาว" รายนี้ สุดทนกับ สามี ที่บ้าน ไว้ผมยาวจนเป็นทรงโจรทนไม่ไหว ขอจ่าย เงิน จ้างให้ไป รีโนเวท ตัวเองหน่อยเหอะ พอ สามี กลับมาอีกที ชาวเน็ต ตกใจนึกว่าได้ สามี ใหม่

กลายเป็นเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ ชาวเน็ต ในโลกออนไลน์เข้าให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก หลังบัญชีผู้ใช้ Tiktok ที่ใช้ชื่อ papang931 ซึ่งเป็น "สาว" รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์แชร์คลิป เป็นการจ้าง สามี ให้ รีโนเวท ตัวเอง หรือเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยให้ค่าจ้างเป็น เงิน หนึ่งปึกใหญ่ ๆ จากในคลิปจะเห็นคุณ สามี นอนไว้ผมยาวหนวดเครารุงรัง จน ภรรยา นึกว่าเป็นโจร 

 

 

สามีนอนผมยาวหนวดเครารุงรัง

 

 

สามีผมยาวนวดเครารุงรัง

 

หลังจาก สามี ของ "สาว" รายนี้กลับมา ก็เปลี่ยนไปมากแทบจะเป็นคนละคน จากที่เป็นพ่อหนุ่มเครางาม ผมยาวแบบเซอร์ ๆ แต่พอตัดผมโกนหนวดแล้วก็หล่อเนี๊ยบ เหมือนได้ สามี ใหม่เลย หลังจากคลิป รีโนเวท สามี ของ "สาว" รายนี้ ถูกแชร์สู่โซเชียล ก็ได้รับความสนใจจาก ชาวเน็ต มากมาย และมี ชาวเน็ต มาแสดงความคิดเห็นว่า เหมือน สามี ที่บ้านเลยค่ะ ไม่ยอมตัดผมกว่าจะตัดผมแต่ละที ยาวจนเหมือนคนป่า , ขอเอาเทคนิคนี้ไปใช้บ้างนะคะ 

 

 

สามีหลังไปรีโนเวทมา

 

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : papang931

 

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ