เด่นโซเชียล

สาว ดีใจ ได้ "บ้าน" มือสอง สภาพดี เห็นข้างในถึงกับช็อค สภาพแบบนี้กล้า ขาย ได้ไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว ดีใจ ได้ "บ้าน" มือสอง สภาพดี เห็นข้างในถึงกับช็อค ข้างนอกสุกใส ข้างในเป็นโพรง สภาพแบบนี้ กล้า ขาย ได้ไง งานนี้ดีใจเก้อ

การซื้อ "บ้าน" เป็นเรื่องใหญ่ สำหรับใครหลาย ๆ คน กว่าจะซื้อเป็นของตัวเองได้ ต้องดูแล้วดูอีก เช็คแล้วเช็คอีก ยิ่ง "บ้าน" มือสอง แล้ว ยิ่งต้องเช็คอย่างละเอียดเพราะ "บ้าน" มือสอง นั้นผ่านการใช้งาน ของเจ้าของ "บ้าน" คนเก่ามาแล้ว อาจมีการ ชำรุด หรือพังเสียหาย ก่อนจะซื้อนั้นควรตรวจเช็คให้ละเอียดให้ครบทุกจุด ไม่อย่างนั้นซื้อมาแล้วอาจจะต้องมาซ่อมเองเสียเงินซ้ำซ้อน แทนที่จะได้ "บ้าน" สวยในฝัน จะกลายเป็นได้ "บ้าน" พังมานั่งซ่อมแทน อย่าง สาว รายนี้ได้ซื้อ "บ้าน" มือสอง ตอนแรกดีใจที่ได้ "บ้าน" สภาพดี พอเห็นข้างในเป็นแบบนี้ จากดีใจกลายเป็นเสียใจแทน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวอุทาหรณ์สำหรับคนที่คิดจะซื้อ "บ้าน" มือสอง เพราะต้องเช็คสภาพ "บ้าน" และตรวจสอบ "บ้าน" ให้ดีก่อนรับมอบ โดยบัญชีผู้ใช้ เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์แชร์เรื่องราวพร้อมระบุว่า
ลูกค้าซื้อบ้านมือ 2 ราคา 22 ล้าน ม.ดังในซอยสามัคคี สภาพยังคงดูดี เช็คผนังภาย ในทั้งหมดเค้ากรุผนัง งงเลย พอดีเจอรังปลวกเก่า รื้อ เจอสภาพที่เห็นแทบเป็นลม ผนังไม่ฉาบ ไม่เทเอ็น คานเหล็ก ระบบไฟไม่เดินท่อ ระบบประปาเดินท่อ 4 ชนิด สงสารลูกค้ามาก งบบาน

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

 

บ้านสวยในฝัน

 

หลังจากภาพ "บ้าน" หลังนี้ถูกแชร์สู่ โลกโซเชียล ชาวเน็ต หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ชาวเน็ต ส่วนใหญ่เข้ามาให้กำลังใจแก่เจ้าของ "บ้าน" รายนี้ เข้าใจความรู้สึกที่ซื้อ "บ้าน" มาแทนที่จะได้เข้าอยู่ กลับต้องมาเสียเงินเสียเวลาซ่อม "บ้าน" อีก ซึ่ง "บ้าน" หลังนี้เป็น "บ้าน" ในโครงการและหลังอื่น ๆ ก็อาจจะสร้างแบบนี้ตาม ดีไซน์ ของโครงการก็ได้

 

 

สภาพภายในบ้าน

 

 

สภาพภายในบ้าน

 

 

สภาพภายในบ้าน

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Siriporn Watcharakorn

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ