เด่นโซเชียล

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว "ตำรวจ" สยบ หนุ่มจิตผิดปกติ อยู่หมัด (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว "ตำรวจ" สยบ หนุ่มจิตผิดปกติ อยู่หมัด จนอาการหายเป็นปกติ อ้างโดนทำของใส่ แต่ความจริงเป็นแบบนี้

วันที่ 18 ส.ค.65 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ปี้น้อย หนานหวัด โพสต์คลิปและภาพพร้อมบรรยายข้อความว่า "ตำรวจ" ไทยเป็นได้ทุกอย่าง แม้กระทั่ง เป็นหมอผี เรียนผู้บังคับบัญชา สภ.แม่เจดีย์ เมื่อ 17 ส.ค. 65 เวลา 01.20 น. ร.ต.ท.พงษ์พัฒน์ แสนแก้ว รอง สว.(ป)ฯ ปฎิบัติหน้าที่ร้อยเวร 20 นำกำลังสายตรวจ 201 ออก ว.4 เหตุหนุ่มคลั่ง บ้านป่าส้าน ซ.5 ต.เวียงกาหลง อ.เวียงป่าเป้าฯ ผู้ก่อเหตุพูดจาเลอะเลือนบอกว่าผีเข้า 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางคืนของวันที่ 17 ส.ค.65 ขณะที่ "ตำรวจ" สายตรวจปฎิบัติหน้าที่ ได้มีการแจ้งขอช่วยระงับเหตุหนุ่มคลั่ง อาละวาด ทำลายข้าวของภายในบ้าน และจะทำร้ายร่างกายคนในบ้าน พื้นที่บ้านป่าส้าน ซ.5 ต.เวียงกาหลง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย จึงนำกำลังลูกชุดอีก 2 นาย ไปช่วยระงับเหตุ

 

 

เมื่อไปถึงก็พบชายอายุประมาณ 40 ปี กำลังอาละวาดอยู่นอกบ้าน พูดจาไม่รู้เรื่อง จึงเข้าไปถามว่าเกิดเหตุอะไร ทำไมถึงอาละวาด ชายดังกล่าวมีอาการวิตก หวาดระแวง ก่อนจะบอกว่ามีคนทำคุณไสยใส่ตน และบอกว่ามีผีเข้า เมื่อสอบถามคนในครอบครัวและดูอาการแล้ว ทราบว่าชายดังกล่าวมีอาการทางจิต เคยเป็นแบบนี้บ่อยครั้ง

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก


 

"ตำราจ" จึงเข้าไปพูดคุยว่า จะช่วยเสกคาถาเป่าน้ำมนต์ปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้ โดยบอกให้ชายดังกล่าวนั่งลง เพื่อให้อยู่ในความสงบ ก่อนจะเอามือวางที่ศีรษะชายคลั่งแล้วสวดมนต์ ตามที่ได้เรียนรู้มาจากเมื่อครั้งที่เคยบวชเรียน โดยท่องนะโม 3 จบ แล้วตามด้วย คาถายันทุน 9 ชั้น เป็นบทสวดป้องกันอันตราย ปัดเป่าสิ่งไม่ดี และฝันร้าย ซึ่งตนท่องเป็นประจำทุกวัน หลังจากสวดมนต์ไปแล้ว ทำให้หนุ่มคลั่งมีท่าทีสงบลง

 

 

จากนั้น ตำรวจจึงให้พาเข้าไปในห้องนอน พบว่ามีเครื่องรางของขลังอยู่ในห้องมากมาย แต่ไม่พบสารเสพติด คาดเป็นเพียงอาการทางจิต และชายดังกล่าวเรียกร้องขอช่วยเป่าน้ำมนต์ให้ ตนก็เลยนำน้ำมาเป่าคาถาบทเดิม แล้วส่งให้ชายดังกล่าวดื่ม และสังเกตอาการพบว่าสงบดีแล้ว จึงได้ถอนกำลังออกจากบ้านดังกล่าว โดยก่อนกลับได้บอกให้คนในครอบครัว พาไปพบแพทย์เพื่อรักษา

 

 

เมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาชื่นชม "ตำราจ" รายนี้มากมาย ว่า เก่งหัวไวมาก คิดได้ไงกัน รับบทเป็นหมอผีซะแล้ว งานนี้ "ตำรวจ" เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : ปี้น้อย หนานหวัด

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ