เด่นโซเชียล

แชร์สนั่น "วิธีลดค่าไฟฟ้า" ทำแบบนี้มา 8 เดือน เหลือจ่าย ค่าไฟฟ้า แค่หลักร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตข้าราชการตำรวจแชร์ "วิธีลดค่าไฟฟ้า" ทำแบบนี้มา 8 เดือน เหลือจ่าย ค่าไฟฟ้า แค่หลักร้อย ลั่นโคตรคุ้มเท่ากับประหยัดไปแล้วกว่า 20,000 บาท

ในช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจถดถอยแบบนี้ ค่าครองชีพ จ่อขั้นราคากันเป็นแถว โดยเฉพาะค่าไฟฟ้าที่มีแนวโน้ม ค่าอาจจะมีการปรับเพิ่มอีกรอบในช่วงปลายปี แค่ได้อ่านข่าวก็เล่นเอาประชาชนหวั่น ๆ กันไปแล้ว หลายคนกำลังมองหา "วิธีลดค่าไฟฟ้า" ภายในบ้าน เพื่อที่จะได้แบ่งเบาภาระ  ค่าไฟฟ้า ลงไปบ้าง แต่ "วิธีลดค่าไฟฟ้า" กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้คงหนไม่พ้นการมองหาพลังงานทางเลือกอย่างการติด โซล่าเซลล์ แม้ว่าจะต้องลงทุนสูง แต่ผลตอบแทนระยะยาวค่อนข้างคุ้มค่า 

โดยล่าสุด  พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ ธิติธารวัฒน์ อดีตรอง ผกก.ฝอ.ภ.จว.พะเยา และเป็นอาจารย์ (สัญญาบัตร 2) กลุ่มงานอาจารย์ ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภาค 5 ลำปาง ได้แชร์ "วิธีลดค่าไฟฟ้า" ในบ้านแบบได้ผลสุด ๆ  โดย  พ.ต.ท.ทรงศักดิ์  โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ Songsak Thititharawat  ถึงการติดตั้ง โซล่าเซลล์ ซึ่งระบุว่า ตั้งแต่ผมลงทุนทำโครงการโซล่าเซลล์ 8.3 กิโลวัตต์ ตลอด 8 เดือนมานี่ 

แชร์สนั่น "วิธีลดค่าไฟฟ้า" ทำแบบนี้มา 8 เดือน เหลือจ่าย ค่าไฟฟ้า แค่หลักร้อย

 

อย่าไรก็ตามจากการติดตั้ง โซล่าเซลล์  ทำให้อดีตข้าราชการตำรวจสามารถ ค่าไฟฟ้า จากเดือนละ 3,500 บาทเหลือจ่ายแค่ 700 – 800 บาท เท่ากับผมลดจ่ายค่าไฟฟ้าไปแล้วประมาณ 20 ,000 กว่าบาท กับการลงทุนไปแสนกว่าบาท ผมว่า..โคตรคุ้ม 

หลังจากที่ได้มีการแชร์เรื่องราว "วิธีลดค่าไฟฟ้า" บนทวิตเตอร์ ปรากฎว่ามีคนเข้ามาคอมมเนต์เพื่อขอวิธีการ และมีการรีทวิตเตอร์ออกไปเป็นจำนวนมาก   

แชร์สนั่น "วิธีลดค่าไฟฟ้า" ทำแบบนี้มา 8 เดือน เหลือจ่าย ค่าไฟฟ้า แค่หลักร้อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ