เด่นโซเชียล

หนุ่มแชร์ "วิธีลดค่าไฟฟ้า" ใช้ไฟตามปกติแต่เหลือจ่ายเดือนละไม่ถึง 100 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มแชร์ "วิธีลดค่าไฟฟ้า" เปิดแอร์ จุก ๆ 4 ตัว ใช้ไฟฟ้าตามปกติแต่เหลือจ่ายเดือนละไม่ถึง 100 บาท ชาวเน็ตแห่ถามสนั่น

ปัญหาเศรษฐกิจฟืดเคืองขณะนี้คงทำให้หลาย ๆ คนกำลังคิดหาทางประหยัดรายจ่ายประจำวัน รายจ่ายภายในบ้านให้ได้มากกที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการลดค่าใช้จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า โดยเฉพาะในช่วงที่อากาศร้อน ๆ แบบนื้ เชื่อว่าคงต้องควักกระเป๋ษจ่ายค่าไฟฟ้าไปหลายพันบาทแน่นอน เพราะหลายบ้านเปิดแอร์กันแทบจะตลอด ทำเอาค่าไฟฟ้าพุ่งกระฉูด ล่าสุด  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก หัสธนนท์ หลักหลวง ได้แชร์ "วิธีลดค่าไฟฟ้า" แบบเห็นผลทันจากปกติต้องจ่ายเดือนละหลายพันบาท ลดลงเหลือไม่ถึงหลักร้อย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าว ได้มีการเผยภาพบิลค่าไฟเดือนนี้อยู่ที่ 47.87 บาท หลังติดตั้งโซลาร์เซลล์

หนุ่มแชร์ "วิธีลดค่าไฟฟ้า" ใช้ไฟตามปกติแต่เหลือจ่ายเดือนละไม่ถึง 100 บาท

สำหรับ "วิธีลดค่าไฟฟ้า" นั้นเจ้าของเฟซบุ๊กได้มีการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ เพื่อใช้พลังงานแสงอาทิตย์แทนการใช้ไฟฟ้าทั้งหมด โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมแปคชันว่า ค่าไฟพอได้ครับ โซลาร์เซลล์ระบบบ้า ๆ บวม ๆ กลางวันเปิดแอร์ 12,000 BTU 4 ตัว กลางคืน 3 ตัว ใช้ไฟบ้าน 3 หลัง (มือใหม่ครับ)"

หนุ่มแชร์ "วิธีลดค่าไฟฟ้า" ใช้ไฟตามปกติแต่เหลือจ่ายเดือนละไม่ถึง 100 บาท หนุ่มแชร์ "วิธีลดค่าไฟฟ้า" ใช้ไฟตามปกติแต่เหลือจ่ายเดือนละไม่ถึง 100 บาท

หลังจากที่โพสต์ข้อความและแชร์ "วิธีลดค่าไฟฟ้า" ไปก็มีคนเข้ามาสอบถามจำนวนมาก โดยเจ้าของโพสต์ได้ตอบกลับคนเข้ามาคอมเมนต์สอบถามถึงราคาค่าติดตั้งโซลาร์เซลล์ว่าสรุปแล้วลงทุนไปเท่าไหร่ โดยบอกว่า 3 แสนกว่าบาท

หนุ่มแชร์ "วิธีลดค่าไฟฟ้า" ใช้ไฟตามปกติแต่เหลือจ่ายเดือนละไม่ถึง 100 บาท

logoline