เด่นโซเชียล

เช็คสนามสอบ "GAT PAT" TCAS65 รวมมาให้ครบจบที่นี่ ทั้งเด็กปกติ-เด็กติดโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คสนามสอบ "GAT PAT" TCAS65 รวมมาให้ครบจบที่นี่ ทั้งสนามสอบของเด็กทั่วไป และผู้ที่ติดเชื้อโควิด19 พร้อมคลิกตรวจสอบรายละเอียดที่นี่

อัปเดตสนามสอบ  "GAT PAT"  TCAS65  ล่าสุด  ซึ่งเป็นการสอบเพื่อวัดความถนัดทั่วไป ประกอบด้วยการทดสอบความถนัดทั่วไป หรือ GAT ความถนัดทางวิชาการ/วิชาชีพ หรือ PAT และการสอบวิชาสามัญ  โดยขณะนี้ ระบบการคัดเลือกกลางบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา TCAS65  ซึ่งจะเปิดสอบในวันที่ 12-15 มี.ค. 65 ได้ประกาศสนามสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักเรียนที่สมัครสอบ  "GAT PAT" TCAS65  สามารถตรวจสอบสถานที่สอบได้แล้ว ดังนี้ 

 

 

เช็คสนามสอบ "GAT PAT" TCAS65 สามารถตรวจสอบได้ คลิกที่นี่  

 

เช็คสนามสอบ "GAT PAT"  TCAS65 รวมมาให้ครบจบที่นี่ ทั้งเด็กปกติ-เด็กติดโควิด

ส่วนการจัดทำสนามสอบ "GAT PAT" TCAS65 พิเศษสำหรับผู้ติดเชื้อโควิด19 หรือมีความเสี่ยง จะแยกออกจากสนามสอบปกติ เพื่อไม่ให้มีการปนเปื้อนของเชื้อ หรือแยกออกให้มากที่สุด ซึ่งสนามสอบพิเศษนี้มีการประสานกับมหาวิทยาลัยที่เป็นศูนย์สอบในแต่ละภูมิภาค ดังนี้

 

  • ภาคกลางและกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตภาคเหนือ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ 
  • ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี 
  • ภาคใต้ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
  • จันทบุรี มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี (เฉพาะนักเรียนในจังหวัดที่ติดเชื้อโควิด)
     

ทั้งนี้ ศูนย์สอบทั้ง 6 แห่งนี้ จัดโดยเฉพาะสำหรับผู้เข้าสอบที่ติดเชื้อโควิด19 หรือเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง โดยต้องมีอาการน้อยหรือไม่มีอาการ (กลุ่มผู้ป่วยสีเขียว) สามารถ "ลงทะเบียน" ในระบบ  Mytcasได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 7 มี.ค. 2565 เป็นต้นไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ