เด่นโซเชียล

ทนายตั้ม เปิดแชตแฉคลิป "ผู้กำกับโจ้" มีบุคคลปริศนาเอาไปต่อรองผลประโยชน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายตั้ม เปิดแชตแฉก่อนได้คลิป "ผู้กำกับโจ้" จากตำรวจชั้นผู้น้อย มีบุคคลปริศนาได้คลิปไปก่อน แต่เอาไปต่อรองผลประโยชน์กับทางผู้กำกับ ไม่ยอมเปิดเผยคลิปนี้ต่อสาธารณะ

'ทนายตั้ม' ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาแฉต่อเนื่อง เล่าเรื่องก่อนที่ตนจะได้คลิป จากกรณีที่ได้ปล่อยคลิปนาที 'ผู้กำกับโจ้' พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่ก่อเหตุลงมือใช้ถุงพลาสติกคลุมหัวผู้ต้องหารายนี้จนเสียชีวิตนั้น

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

'ทนายตั้ม' ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้เปิดเผยว่าก่อนที่จะได้คลิปที่สะเทือนวงการตำรวจไทยนาที 'ผู้กำกับโจ้ลงมือก่อเหตุกับผู้ต้องหาจนสิ้นใจเพื่อรีดเอาเงินจำนวน 2 ล้านบาท ซึ่งทนายตั้งระบุว่า ก่อนหน้าที่คลิปจะถึงมือตน ตำรวจยศผู้น้อยแต่ใจใหญ่ ผู้ที่สิ้นหวังและอยากได้ความเป็นธรรมให้กับผู้ต้องหาที่ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ได้ส่งคลิปนี้ให้คนๆหนึ่ง

 

แต่คนที่ได้รับคลิปกลับนำไปเรียกขอผลประโยชน์กับฆาตกร ผมเห็นคนชื่นชมเขามากมายว่าใจกล้า สุดยอด แต่ความเป็นจริงมันเป็นแบบนี้ ดูแล้วพิจารณากันเองนะครับ

 

 

ทนายตั้ม ยังได้เปิดเผยบทสนทนาของตำรวจยศผู้น้อยใจใหญ่ท่านนี้ด้วยว่า วอนขอให้ทนายตั้มช่วยเหลือ เพราะเกรงว่าหากคดีผู้กำกับหลุดรอดไปได้ พวกผมไม่มีชีวิตอยู่แน่

 

ทนายตั้ม เปิดแชตแฉคลิป "ผู้กำกับโจ้" มีบุคคลปริศนาเอาไปต่อรองผลประโยชน์

 

ก่อนหน้านี้ ทนายตั้ม ได้โพสต์เฟซบุ๊กผ่านเพจโดยระบุว่า เตรียมที่จะเปิดหลักฐานตบทรัพย์ซ้อนตบทรัพย์ รอชมในเพจนี้ที่เดียวครับ

 

CR เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ