บันเทิง

เรื่องย่อ 'พรหมลิขิต' EP.3 'พุดตาน' ต้องใช้ชีวิต ในรัชสมัย 'ขุนหลวงท้ายสระ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครดัง "พรหมลิขิต" (บุพเพสันนิวาส ภาค 2) ที่นำแสดงโดย "โป๊ป ธนวรรธน์" กับ "เบลล่า ราณี"

สำหรับตอนล่าสุด EP.3 ที่ใกล้จะถึงนี้ (วันพุธ ที่ 25 ตุลาคม 2566) เมื่อ แม่หญิงพุดตาน (เบลล่า ราณี) ที่บังเอิญไปเจอเข้ากับหีบโบราณลึกลับ เธอเปิดหีบกล่องนั้น และพบกับสมุดข่อยโบราณ ทันทีที่เธอสัมผัสก็เกิดแสงสว่างวาบ และร่างของเธอก็หายไปลับตา

เมื่อลืมตาขึ้นมาเธอพบกับ "หมื่นมหาฤทธิ์" หรือ "พ่อริด" ลูกชายของ "คุณหญิงการะเกด" (เกศสุรางค์) กับ "ออกญาวิสูตรสาคร" พุดตานพยายามแย่งสมุดข่อยคืน เพราะคิดว่ามันจะพาเธอกลับไปที่ที่เธอจากมาได้ แต่ริดไม่ยอม เพราะสมุดข่อยนี้เคยทำให้แม่ของเขาเกือบจากไปตลอดกาล 

"พรหมลิขิต"

ริดเอาสมุดข่อยให้ "หมื่นณรงค์ราชฤทธา" หรือ "พ่อเรือง" ไปยังเมืองพิษณุโลก งานนี้พุดตานเลยต้องใช้ชีวิตอยู่ในรัชสมัยของ "ขุนหลวงท้ายสระ" (เกรท วรินทร) แถมยังเป็นที่ที่เธอไม่คุ้นเคย และยังได้เจอกับยายกุย (รัดเกล้า อมระดิษ) กับแม่กลิ่น (น้ำตาล พิจักขณา) จึงเกิดเรื่องราววุ่นวายอีกมากมายขึ้น

"พรหมลิขิต"

ขณะเดียวกัน ช่อง 3 ได้มีการปรับผังละครใหม่ โดย "พรหมลิขิต" จะออกอากาศ วันพุธ - พฤหัสบดี ที่ 18 , 19 , 25 , 26 ตุลาคม 2566 และหลังจากวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป จะออกอากาศ ทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 20.30 น. และจบตอนสุดท้าย 18 ธันวาคม 2566 ดูย้อนหลังได้ที่ ch3plus และ netflix

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ