บันเทิง

'พรหมลิขิต' ปรับผังละครใหม่ ออน 3 วันจุกๆ ออกอากาศวันไหน ดูย้อนหลังที่ไหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรหมลิขิต" (บุพเพสันนิวาส ภาค 2) ปรับผังละครใหม่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป จะออกอากาศ ทุกวันจันทร์ - พุธ จุกๆ ไปเลย 3 วัน

กระแสปังไม่ไหว สำหรับละครแห่งชาติ "พรหมลิขิต" (บุพเพสันนิวาส ภาค 2) ที่แฟนละครติดกันทั้งบ้านทั้งเมือง เรตติ้งประเดิมตอนแรก เมื่อคืนวันที่ 18 ตุลาคม 2566 มียอดดูสด ep.แรก ทะลุ 1 ล้าน กรุงเทพฯ 11.07 เรตติ้ง 6.40 ทั้งยังทำลายสถิติเปิดตัวของละครทุกเรื่องใน ช่อง3 แถมยังติดเทรนด์อันดับ 1 #พรหมลิขิตep1 ส่วน Ep.2 เมื่อคืนวันที่ 19 ตุลาคม 2566 มียอดดูสด ทะลุ 1.1 ล้าน กรุงเทพฯ 12.98 เรตติ้ง 6.82 

ล่าสุด ช่อง 3 ได้มีการปรับผังละครใหม่ โดย "พรหมลิขิต" จะออกอากาศ วันพุธ - พฤหัสบดี ที่ 18 , 19 , 25 , 26 ตุลาคม 2566 และหลังจากวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป จะออกอากาศ ทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 20.30 น. และจบตอนสุดท้าย 18 ธันวาคม 2566 ดูย้อนหลังได้ที่ ch3plus และ netflix

"พรหมลิขิต"

เรื่องย่อ พรหมลิขิต (บุพเพสันนิวาส ภาค 2) ประเดิมด้วยละครฟอร์มยักษ์ พรหมลิขิต ภาคต่อของละครรักโรแมนติกอิงประวัติศาสตร์อย่าง บุพเพสันนิวาส ที่สร้างกระแสโด่งดังไปทั่วโลก ของผู้จัดฯ หน่อง อรุโณชา ค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ซึ่งได้คู่พระนางคนเดิมอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี 

 

แต่การกลับมาในภาคนี้จัดหนักจัดเต็มกว่าเดิม โดยเฉพาะหนุ่มโป๊ปที่ต้องแสดงถึง 3 ตัวละคร นอกจากรับบท "พี่หมื่น แล้วยังรับบทเป็นลูกชาย ฝาแฝดอีกด้วย ส่วนแม่นายอย่างเบลล่านอกจากบท เกศสุรางค์ ยังรับบทเป็น พุดตาน หญิงสาวที่หน้าตาถอดบล็อกเดียวกันมา 

 

พรหมลิขิต (บุพเพสันนิวาส ภาค 2) ประพันธ์โดย รอมแพง เขียนบทโดย ศัลยา เรื่องราวของ พุดตาน ตัวละครที่เป็นหลานห่างๆ ของสิตางค์ (แม่ของเกศสุรางค์) ในวัย 20 ปีที่มีอาชีพนักจัดสวน ได้เจอหีบโบราณและสมุดข่อยจากคนงานที่ขุดได้ ซึ่งเป็นมนต์กฤษณะกาลีที่ถูกฝังเอาไว้ เมื่อเธอแตะมันทำให้เธอได้ย้อนเวลากลับไปในอดีต

"พรหมลิขิต"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ