บันเทิง

ใจหายอีกรอบ 'บิ๊ก ศรุต' ผู้รับบท 'พระเพทราชา' ใน 'พรหมลิขิต' อำลาคนดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจหายอีกรอบ "บิ๊ก ศรุต" ผู้รับบทเป็น "พระเพทราชา" ในละคร "พรหมลิขิต" ประกาศอำลาคนดู หลังก่อนหน้านี้ "ก๊อต จิรายุ" เพิ่งประกาศอำลาไป

ก่อนหน้านี้แฟนละครเพิ่งใจหาย หลัง "ก๊อต จิรายุ" ผู้ที่รับบท "พระเจ้าเสือ" หรือ "กรมพระราชวังบวรฯ" ในละคร "พรหมลิขิต" ประกาศอำลาคนดู บอกว่า "ข้าพเจ้ารับบท "กรมพระราชวังบวร" กราบลาท่านผู้ชมไปแต่เพียงเท่านี้ขอรับ ขอให้สนุกกับละคร พรหมลิขิตต่อไปเถิด (มาน้อยแต่มานะ)"  

ล่าสุด แฟนละครต้องใจหายอีกครั้ง เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่ "บิ๊ก ศรุต" ที่รับบทเป็น "พระเพทราชา" พระบิดาของ "พระเจ้าเสือ" ได้โพสต์อำลาแฟนละครเช่นกัน บอกว่า "ลาแล้วหนาออเจ้า พรหมลิขิตนำพาเรามาเจอกันแค่นี้.. แต่พรหมลิขิตก็จะนำพาออเจ้าทั้้งหลายไปสู่ยุคของพระเจ้าท้ายสระต่อไป ขอให้สนุกและเพลิดเพลินกับ "พรหมลิขิต" กันต่อนะออเจ้า ❤️😍 #พรหมลิขิต #ช่อง3กด33 #broadcastthaitv ปล.แคปชั่นลอกพ่อเดื่อเค้ามา 😉"

 

ด้านนักแสดงหนุ่ม "ก๊อต จิรายุ" ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "🙏🏻🙏🏻🙏🏻" ท่ามกลางแฟนละครที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความใจหาย และชื่นชมฝีมือการแสดง

"บิ๊ก ศรุต"

สำหรับละคร "พรหมลิขิต" ช่อง 3 ได้มีการปรับผังละครใหม่ โดยจะออกอากาศ วันพุธ - พฤหัสบดี ที่ 18 , 19 , 25 , 26 ตุลาคม 2566 และหลังจากวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป จะออกอากาศ ทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 20.30 น. และจบตอนสุดท้าย 18 ธันวาคม 2566 ดูย้อนหลังได้ที่ ch3plus และ netflix

"พรหมลิขิต"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ