บันเทิง

"แทน ธนัชชา" โต้เป็นบ้านน้อย "น็อต วิศรุต" สามี "ชมพู่" รู้จัก ในฐานะลูกจ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นสังกัด "แทน ธนัชชา" เปิดใจกับ "คมชัดลึก" หลังดาราสาวถูกโยง เป็นบ้านน้อย ของ "น็อต วิศรุต" นักธุรกิจหมื่นล้าน สามี "ชมพู่ อารยา" รู้จักกันนานแล้ว ในฐานะลูกจ้างที่ฟิตเนส

ต้นสังกัด "แทน ธนัชชา" ออกโรงชี้แจง หลังดาราสาวถูกโยงข่าว เป็นบ้านน้อย ของ "น็อต วิศรุต" นักธุรกิจหมื่นล้านสามี "ชมพู่ อารยา" จากข่าวลือที่ว่า สามีนางเอกดัง มีบ้านเล็กบ้านน้อย "สามีของดาราคนคนนี้ดังมาก หล่อมาก ส่วนบ้านเล็ก เป็นสาวน้อยสวยมากเพียบพร้อม สามีของดาราสาวคนนี้หลงมาก ข้อมูลที่ได้รับมาบอกสามีพาสาวขึ้นคอนโดด้วย และยังเน้นย้ำเรื่องเอียงซ้าย" เหตุมีคนสังเกตเห็นน็อตมักกดไลท์ภาพของแทนในอินสตาแกรมบ่อยๆ 

"แทน ธนัชชา" โต้เป็นบ้านน้อย

โดย "คมชัดลึก" ได้โทรศัพท์ไปสอบถาม ต้นสังกัด "แทน ธนัชชา" ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ได้ความว่า ทางต้นสังกัดทราบเรื่องแล้ว ยังไม่มีท่าทีใดๆ ขอปรึกษาหารือกันก่อน

 

ส่วนคลิปสาวรายหนึ่ง ที่ออกมาปกป้องตน จนถูกแชร์ทั่วโซเชียลติ๊กต็อก เป็นพี่ที่รู้จักกัน และทำงานที่เดียวกัน ข้อมูลและข้อเท็จจริงตามนั้นทั้งหมด ที่บอกว่า รู้จักกับ "น็อต วิศรุต" มานานแล้ว ในฐานะลูกจ้างที่ฟิตเนสเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องชู้สาว ตามข่าวที่ว่า ทั้งบอกว่า "น็อต วิศรุต" เป็นบอสที่น่ารักกับลูกน้องทุกคน ปกติกดไลท์ลูกน้องเป็นปกติอยู่แล้ว

"แทน ธนัชชา" โต้เป็นบ้านน้อย

ซึ่ง "แทน ธนัชชา" ค่อนข้างเครียด เพราะข่าวค่อนข้างรุนแรง ส่วนจะจ่อฟ้องหรือดำเนินคดี กับเพจหรือชาวเน็ตที่กล่าวหาเสียหายหรือไม่ ยังไม่ได้พูดคุยกันเรื่องนี้ แต่อยากให้ทุกคนช่วยระวังการแสดงความเห็นนิดหนึ่ง

"แทน ธนัชชา" โต้เป็นบ้านน้อย

"แทน ธนัชชา" โต้เป็นบ้านน้อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ