บันเทิง

แต่ง 7 ปี ลูก 3 คน เส้นทางรัก "ชมพู่" กับสามี "น็อต วิศรุต" นักธุรกิจหมื่นล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เส้นทางรัก "ชมพู่ อารยา" กับสามี "น็อต วิศรุต" นักธุรกิจหมื่นล้าน แต่งงานด้วยกัน 7 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน ชีวิตดี อลังการทุกช่วงเวลา

เป็นครอบครัวที่หลายคนอิจฉา สำหรับครอบครัวของนางเอกสาว "ชมพู่ อารยา" กับสามีหนุ่ม "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" นักธุรกิจหมื่นล้าน หนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดี เจ้าของ โรงงานไฟฟ้า ผู้ผลิตหลอดไฟฟ้า บนพื้นที่ใหญ่อลังการ กว่า 130 ไร่ ที่ปัจจุบันทั้งคู่มีลูกชายแฝด และลูกสาวคนเล็กด้วยกัน 3 คน หลายคนอยากเป็นชมพู่กันทั้งประเทศ เพราะทั้งสวย มีฐานะ มีหน้ามีตาในสังคม แถมสามีหล่อรวย ลูกๆก็น่ารัก ถือเป็นครอบครัวที่อบอุ่นสมบูรณ์แบบที่สุด 

เส้นทางรัก "ชมพู่ อารยา" กับสามี "น็อต วิศรุต"

สำหรับเส้นทางความรักของ "ชมพู่ อารยา" กับสามีหนุ่ม "น็อต วิศรุต" 

 

  • ทั้ง 2 คน รู้จักกันจากการแนะนำของ "หวานเจี๊ยบ" ผู้จัดารส่วนตัวของชมพู่ โดยหวานเจี๊ยบเอารูปชมพู่ให้น็อตดู ทำให้น็อตสนใจ หาประวัติผลงานของชมพู่ในกูเกิ้ลและยูทูป ในขณะเดียวกันหวานเจี๊ยบก็ได้พูดแนะนำน็อตให้ชมพู่ฟัง ก่อนน็อตโทร. หาชมพู่ หลังจากได้เบอร์มาจากหวานเจี๊ยบ แต่พอรู้ว่าเป็นน็อต ชมพู่ก็วางสาย เพราะคิดว่ายังไม่ทันรู้จักตัวจริงกันเลย จะคุยยังไง จนกระทั่ง ชมพู่ น็อต ได้มีโอกาสเจอกันในงานเลี้ยงวันเกิดของเพื่อน จึงได้เริ่มต้นคุยกัน และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ 

 

  • กระทั่งถูกฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงาน หลังคบหาดูใจกันได้ 6 ปี ด้วยแหวนเพชรเม็ดโตกว่า 7 กะรัต เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2557 ตอนนั้นน็อตเนรมิตรบ้านตัวเอง ให้เป็นสถานที่ขอแต่งงาน มีทั้งพลุ มีทั้งหิมะ อลังการ ค่าใช้จ่ายสูงหลักล้านเลยทีเดียว ซึ่งคุณแม่ของน็อตเคยบอกว่า น็อตไม่เคยคุกเข่าให้ใครมาก่อน เพิ่งจะเห็นน็อตคุกเข่าให้ผู้หญิงคนนี้เป็นคนแรก ขณะที่ชมพู่ร่ำไห้ด้วยความประทับใจ 

เส้นทางรัก "ชมพู่ อารยา" กับสามี "น็อต วิศรุต"

  • จากนั้น ทั้ง 2 ได้เข้าสู่พิธีแต่งงาน เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรม Plaza Athenee Bangkok, The Royal Meridian ที่ถือเป็นงานแต่งใหญ่อลังการของปี ตั้งแต่หน้าผม ชุดแต่งงาน ของชมพู่ ที่แว่วว่าสั่งตรงจากต่างประเทศมูลค่าสูงกว่า 10 ล้านบาท ทั้งสถานที่ของงานสวยอลังการมากดั่งในนิยาย แว่ววมาว่าถึงขั้นปิดโรงแรมจัดงานกันเลยทีเดียว ในส่วนของสินสอดทองหมั้นนั้น ใช้รถเบนซ์ 15 คัน ขนสินสอด 108 ล้าน โดยเจ้าบ่าวบอกว่า จำนวนนี้เป็นจำนวนเลขที่ถือเคล็ด 

 

  • "น็อต" เปิดใจ ในวันแต่งงานว่า "หลังจากนี้ชีวิตจะเปลี่ยนไปเยอะ ถูกจับตามองมากขึ้น ต้องดูแลตัวเองให้ดี ภรรยามีคุณค่าที่ดีต่อจิตใจที่สุดแล้ว การที่มีชมพู่ทำให้เราจากคนที่มองข้ามอะไรหลายอย่าง ต้องหันใส่ใจอะไรที่เป็นเรื่องเล็กๆ แม้ว่าเราทำงานใหญ่ก็ตาม ชมพู่ทำให้เราเปลี่ยนไป เป็นคนที่ดีขึ้น การมีชมพู่ ทำให้ชีวิตสมบูรณ์แบบที่สุด" ขณะที่ "ชมพู่" บอกว่า "เราเริ่มต้นจากดูเขาก่อน สกรีนคุณสมบัติว่าครบไหม ทำความเข้าใจกัน มีทั้งสิ่งที่เขายอมลด และเรายอมลด ทำให้เราก้าวไปได้ไกล โดยที่มีเขาอยู่ข้างๆ"  

 

  • กระทั่งทั้ง 2 มีลูกชายฝาแฝด "น้องสายฟ้า-น้องพายุ" ด้วยกันเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2560 ในขณะที่ลูกสาวคนสุดท้อง "น้องแอบิเกล" เกิดเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2565 

เส้นทางรัก "ชมพู่ อารยา" กับสามี "น็อต วิศรุต"

เส้นทางรัก "ชมพู่ อารยา" กับสามี "น็อต วิศรุต"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ