บันเทิง

สรุปข่าว "สามีนางเอกเอียงซ้าย" มีบ้านน้อย ทำผัวดารางานเข้าสนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปข่าว "สามีนางเอกเอียงซ้าย" มีบ้านน้อย ทำผัวดารา "ป๊อก ภัสสรกรณ์" - "น็อต วิศรุต" งานเข้าสนั่นหวั่นไหว ชาวเน็ตตามเผือกไม่หยุดไม่หย่อน

ยังคงเป็นกระแสข่าวฉาว ที่หลายคนให้ความสนใจ กับข่าวลือ สามีนางเอกดัง มีบ้านเล็กบ้านน้อย "สามีของดาราคนคนนี้ดังมาก หล่อมาก ส่วนบ้านเล็ก เป็นสาวน้อยสวยมากเพียบพร้อม สามีของดาราสาวคนนี้หลงมาก ข้อมูลที่ได้รับมาบอกสามีพาสาวขึ้นคอนโดด้วย และยังเน้นย้ำเรื่องเอียงซ้าย"

สรุปข่าว สามีนางเอกเอียงซ้าย

จนสามีนางเอกดังหลายคนงานงอก ถูกโยงเป็น สามีนางเอกเอียงซ้ายกันสนั่นหวั่นไหว ทั้งที่ยังเป็นข่าวเม้าท์ลอยๆ อย่าง "ป๊อก ภัสสรกรณ์" สามีของ "มาร์กี้ ราศรี" ก่อนหน้านี้งานงอก ถูกชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้า เพราะเคยมีผลงานเพลง "ก้มต่ำ" ที่มีเนื้อเพลงติดปากท่อนที่ว่า "โยกซ้าย โยกขวา" 

 

ร้อนจน "แจ็คเกอรีน" ออกมาชี้แจงว่า คำใบ้ดังกล่าวไม่ใช่ ป๊อก-มาร์กี้ บอกเกรงใจที่ถูกโยง ทั้งบอกว่าเอียงซ้ายหมายความว่าของลับเขาอะ เอียงซ้าย เราไม่ได้ใบ้ถึงเพลงก้มต่ำ ยืนยันว่า ป๊อก-มาร์กี้ เขารักกันดีนะคะ

 

รวมถึง น้องสาว "มาร์กี้" ที่ออกมาช่วยยืนยันว่า พี่เขย ไม่มีบ้านเล็กบ้านน้อย งง ข่าวมาได้ไง เพราะป๊อกเป็นคนติดบ้าน คลั่งเมียมาก มั่นใจไม่มีเรื่องแบบนั้น

สรุปข่าว สามีนางเอกเอียงซ้าย

จากนั้นไม่นาน เพจจับโป๊ะดารา เปิดคำใบ้เพิ่ม "ป้าข้างบ้านแอบบอก คู่รักดาราผัวเอียงซ้าย ไม่ใช่ ป-ก แต่เป็น คนที่ชอบบินต่างประเทศบ่อยๆ อุ๊ย! #หนาวแสงนีออน"

สรุปข่าว สามีนางเอกเอียงซ้าย

ก่อน พิธีกรดัง "เต๋า ทีวีพูล" เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า คำว่า เอียงซ้าย ไม่ได้เกี่ยวกับเพลง แต่ภาษากะเทยจะเกี่ยวกับเรื่องเพศ พอดีมีแหล่งข่าวโทรมาหาเลยได้รู้ว่าเป็นใคร คนนี้เป็นผัวนางเอก น้องคนนี้เขาเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ตั้งแต่สมัยไหนแล้ว เขาเที่ยวอาบอบนวด เที่ยวเลานจ์ เลี้ยงเด็ก แถวมหาวิทยาลัย ลูกสาวฉันโดนเลี้ยงไม่รู้กี่คน เรื่องจริง

 

ถามว่าเมียจับได้ไหมกับข่าวอักษรย่อ เต๋าบอกว่า เมียเขารู้ เมียไม่ว่า เดี๋ยวนี้คนรุ่นใหม่เขาอนุญาตแล้ว เมียเขารู้ว่าผัวเป็นอย่างนี้ ผัวเขาเป็นนักเที่ยวราตรี ผู้ชายอยู่ในบ้านก็ผัวเรา ออกนอกบ้านก็เป็นผัวคนอื่น

 

ส่วนประเด็นที่ว่าผู้หญิงไปรับไปส่งเขาบอกว่าเป็นดาราหน้าใหม่ สาวสวยมาก เต๋าตอบว่า ไม่ใช่ดารา เป็นคนปกติ เขาชอบนักศึกษา เด็กเลานจ์นั่งดื่ม พริตตี้สวยๆ สมัยก่อนเขาเคยดูแลเพื่อนของลูกสาวแม่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านชานเมือง เลี้ยงดูอยู่ เรื่องปกติของคนรวย แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดตามรับตามส่งขนาดนั้น

 

ซึ่งคำใบ้ที่เพิ่มนี้ ทำ "น็อต วิศรุต" นักธุรกิจหมื่นล้าน สามี "ชมพู่ อารยา" งานงอก ถูกโยงเป็น "สามีนางเอกเอียงซ้าย" เหตุมีคนสังเกตเห็นน็อตมักกดไลท์ภาพของ "แทน ธนัชชา" ในอินสตาแกรมบ่อยๆ ร้อนจน ต้นสังกัดและรุ่นพี่ที่ทำงาน ของ "แทน ธนัชชา" ออกมาชี้แจง และโต้ข่าวแทน ว่าไม่เป็นความจริง ทั้ง 2 รู้จักกันนานแล้ว แค่ในฐานะลูกจ้างที่ฟิตเนส

 

โดยประเด็นที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ เป็นเพียงการเขียนสรุป ไล่เรียงที่มาที่ไปของข่าว สามีนางเอกเอียงซ้าย ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ส่วนจะเป็นใครนั้น ยังไม่มีหลักฐาน และข้อสรุปแต่อย่างใด 

สรุปข่าว สามีนางเอกเอียงซ้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ