บันเทิง

ท่ามกลางลือรักร้าว "ปราง" หายป่วยแล้วโรคที่เคยเป็น แต่ไม่รู้ใจเป็นไงทีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนเป็นห่วงทันที หลังนักแสดงสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" โพสต์ภาพลงสตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัว ล่าสุดเจ้าตัวเฉลยแล้วว่าป่วยเป็นอะไร ท่ามกลางมรสุมข่าวรักร้าว ระหว่างเธอ และ "โต้ง ทูพี"

หลังจากวงใน เม้าท์แรง ลือสนั่น นักแสดงสาวหน้าสวย "ปราง กัญญ์ณรัณ" ส่อแวว เลิกนักร้องหนุ่มแรปเปอร์ "โต้ง ทูพี" ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว แต่ไม่รู้คำตอบและสถานะตอนนี้เป็นเช่นไร แต่ชาวโซเชียลก็เอาใจช่วยกันจนติดเทรนด์ทวิตฯกลางดึกไปเลย ทำให้ คมชัดลึกบันเทิง หวนคิดไปถึงอาการป่วยที่เธอหายดีแล้ว แต่สภาพจิตใจตอนนี้เป็นไงบ้าง ยังไม่มีใครทราบได้ 

ย้อนกลับไป หลายคนอาจจำ การรายงานผู้สื่อข่าวได้ ว่ามีเรื่องที่หลายคนคงสงสัย ว่าภาพที่นักแสดงสาวลงผ่านอินสตราแกรมนั้น ป่วยหรือเปล่า หรือเป็นอะไร ล่าสุด "ปราง กัญญ์ณรัณ" เจ้าของภาพและอินสตราแกรม ladiiprang ได้ออกมาตอบผ่านสตอรี่อินสตราแกรมแล้วว่า กับคำถามที่ว่า  “คุณปรางมารักษาอะไรค้า”

 

ซึ่งปรางก็มาตอบกลับในรูปที่เธอนอนแล้วมาสายน้ำเกลืออยู่ที่แขน โดยสาวปรางตอบกลับว่า “ปรางเป็น “แพ้ภูมิตัวเอง” ค่ะ เป็นมา 6 เดือนแล้ว แต่ตอนนี้หายดี 90% แล้วค่ะ ไม่ต้องห่วงน๊า”

ทั้งนี้คาดว่า น่าจะมีแฟนๆ เข้าไปส่งข้อความให้กำลังใจ และขอให้เธอหายป่วยเป็นจำนวนมาก 

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ขอให้สาวปราง หายจากอาการป่วยไวไวนะจ๊ะ 

ส่วนอาการของใจตอนนี้ ยังไม่มีอะไรเคลื่อนไหวเพิ่มเติม มีเพียงกำลังใจจากทุกคน ที่อยากให้ทั้ง #โต้งปราง ไปต่อ มากกว่าข่าวลือหนาหูตอนนี้ว่าอาจจะเลิกลากัน 

ท่ามกลางลือรักร้าว "ปราง" หายป่วยแล้วโรคที่เคยเป็น แต่ไม่รู้ใจเป็นไงทีนี้

อย่างไรก็ตาม คงต้องรอทั้งคู่ออกมาตอบเองชัดๆดีกว่า และชี้แจงให้หายสงสัยกันต่อไป บางคนเสพข่าวแล้ว ตีความหมายผิด คิดมากไปเองหรือเปล่า? สุดท้ายแล้ว เป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องตัดสินใจ ชาวโซเชียลขาเผือกแบบเราๆ ก็ตามไปส่องเรื่องราวในทวิตเตอร์กันต่อ รวมถึงอัปเดตแบบด่วนจี๋ได้ที่นี่ คมชัดลึกนะจ๊ะ 

เอาเป็นว่า คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอส่งอีกกำลังใจ ให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีนะจ๊ะทั้งสองคน 

ท่ามกลางลือรักร้าว "ปราง" หายป่วยแล้วโรคที่เคยเป็น แต่ไม่รู้ใจเป็นไงทีนี้

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ