บันเทิง

เอาใจช่วยทั้งโซเชียล ส่อง #โต้งปราง หลังทั้งคู่โพสต์ สงสัยไปต่อหรือพอแล้ว?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากวงใน เม้าท์แรง ลือสนั่น นักแสดงสาวหน้าสวย "ปราง กัญญ์ณรัณ" ส่อแวว เลิกนักร้องหนุ่มแรปเปอร์ "โต้ง ทูพี" ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว แต่ไม่รู้คำตอบและสถานะตอนนี้เป็นเช่นไร แต่ชาวโซเชียลก็เอาใจช่วยกันจนติดเทรนด์ทวิตฯกลางดึกไปเลย

บอกเลยว่า ตาตื่นยามดึกเมื่อ "โต้ง ทูพี" โพสต์อีก ต่อเนื่อง ผ่านอินสตราแกรม สตอรี่แชร์คลิปที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน กับ "ปราง กัญญ์ณรัณ" ที่กำลังมีข่าวลือไม่หยุดว่าเลิกรากันหรือเปล่า พร้อมข้อความว่า “I really appreciate every single moment with you in my life. And it will always be ❤️" พร้อมกับแท็กหาปราง

เอาใจช่วยทั้งโซเชียล ส่อง #โต้งปราง หลังทั้งคู่โพสต์ สงสัยไปต่อหรือพอแล้ว?

ซึ่งหมายความว่า "ฉันรู้สึกซาบซึ้งทุกช่วงเวลาที่มีคุณอยู่ในชีวิต และมันจะเป็นแบบนี้ตลอดไป” งานนี้ชาวโซเชียลที่ติดตาม และชื่นชอบทั้งคู่ ก็เลยลุกฮืกกันสนั่น ส่ง #โต้งปราง ติดเทรนด์ที่ 1 ในประเทศไทยไปเลย เพราะการลงเพลงของฝ่ายชาย พร้อมคลิปและข้อความนั้น ทำให้หลายคนตีความไปต่างๆนานา ว่าเป็นเรื่องจริง หรือแค่ข่าวลือ ทำเอาชาวทวิตฯ วิจารณ์กันไป ว่าหรือเป็นการง้อ หรืออาจเป็นการบอกลา หรือเป็นการกลับมาคืนดีกัน ซึ่งไม่มีใครทราบได้ ว่าที่ลือมาทั้งหมด จริงไม่จริง ซึ่งเพลงที่โต้งใช้กระกอบในสตอรี่อินสตราแกรมนั้น คมชัดลึกบันเทิง จะตีความหมายและแปลให้ในข่าวต่อไป

โดยก่อนหน้านี้ มีหลายโพสต์ที่หลายคนอาจจับมาโยงกัน อย่าง...การโพสต์ของโต้งในความหมายว่า "การอยู่คนเดียวดีกว่าถูกหลอกใช้ ไม่ใช่เรื่องน่ายินดีที่จะเสียสละ"

ส่วนปรางเอง (10 สิงหาคม 2565)  ได้เริ่มมีความเคลื่อนไหวแล้ว โดยเจ้าตัวยังคงเที่ยวอย่างสนุกอยู่กับเพื่อน ๆ ที่เกาะพีพี จ.กระบี่ โดยปรางโพสต์ภาพแต่งหน้าแต่งตัวสวยเซ็กซี่ สาดความแซ่บ พร้อมโชว์ผิวเนียนใสท้าแดด แถมแจกรอยยิ้มสดใส และ ขณะที่ในสตอรี่อินสตาแกรม ปรางก็ยังลงภาพมื้ออาหารที่ดูน่าอร่อยเอามากๆ นอกจากนี้ยังมีการโพสต์ตัวอย่างละคร"ฟ้าเพียงดิน" อีกด้วย 

โดยที่ปรางไม่ได้มีการพูดถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด ที่ทำให้แฟนๆ ต้องจับตาดูความเคลื่อนไหวของทั้งคู่กันต่อไป

วันถัดมา (11 สิงหาคม 65)  "ปราง กัญญ์ณรัณ" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทาง ไอจีสตอรี่ส่วนตัว @ladiiprang ด้วยการโพสต์ภาพจากหนังสือการ์ตูน เล่มหนึ่ง ที่มีการถูกระบุเนื้อหาไว้เกี่ยวกับการใช้เวลาในสถานการณ์ต่างๆ ซึ่งถ้าอ่านข้อความในหนังสือจะมีการเขียนว่า "อยู่กับเวลาเศร้าๆ แป๊บเดียวก็พอ อยู่กับเวลาที่มีความสุขให้นานหน่อย อยู่กับเวลาทำงานให้พอดี เวลาที่เหลือใช้ไปกับการอยู่เฉย ๆ"

เอาใจช่วยทั้งโซเชียล ส่อง #โต้งปราง หลังทั้งคู่โพสต์ สงสัยไปต่อหรือพอแล้ว?

บอกเลยว่า งานนี้ทุกคนส่งกำลังใจ เพราะหลังจากทราบข่าวดีกันไปแล้วว่าทั้งคู่กำลังจะแต่งงาน แต่ยังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ชาวโซเชียลจริงเสียงแตกเป็นสองฝ่ายว่า การลงสตอรี่ พร้อมเพลงของโต้งนั้น เป็นการง้อ หรือไม่ก็บอกลา ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ได้ เนื่องจากทั้งคู่ยังไม่ออกมาตอบแบบชัดๆ ท่ามกลางความห่วงใจของทุกคน เพราะอยากเห็นทั้งคู่สมหวัง กับความรักที่ยาวนานร่วม 10 ปี ที่ผ่านมา 

เอาเป็นว่า คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอส่งอีกกำลังใจ ให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีนะจ๊ะทั้งสองคน 

ทั้งนี้ เรื่องนี้เริ่มต้นจาก เพจดังอย่าง "เจ๊มอย 108" ได้ออกมาหย่อนประเด็นเม้าท์มอยสุดแซ่บของคู่รักคนดังในวงการบันเทิงให้ชาวเน็ตขาเผือกทำการบ้าน ตามสืบกันยกใหญ่ว่าใครนะ? หลังเพจดังทิ้งคำใบ้เอาไว้เกี่ยวกับเรื่องราวของ "นางเอกสาวหน้าเฉี่ยว" กับ "หนุ่มมาดเท่" ที่ความรักช่วงนี้ดูไม่หวานเหมือนเก่า จนหลายอดสงสัยไม่ได้ว่า "ทั้งคู่ยังรักกันดีหรือเปล่า?" ซึ่งงานนี้ เพจดัง "เจ๊มอย 108" ก็ได้เขียนระบุข้อความถึง "นางเอกหน้าเฉี่ยว" กับ "หนุ่มมาดเท่" ว่า "เมิx !! นางเอกหน้าเฉี่ยว กับหนุ่มมาดเท่ เค้ายังรักกันดีป่ะวะ ทำไมมีแต่ลูกเพจมาบอกว่า.. ได้กลิ่นตุ ๆ ทั้งคู่ไม่หวีดเหมือนก่อน ก... ว่านะ การไม่กดไลก์เหมือนเดิม ไม่ลงรูปคู่ เป็นเรื่องปกติของคนคบกันมานานมั้ง เค้ายังรักกันดีแหละ ไม่แน่.. อาจแค่ช่วงโปรโมทละคร เงียบไปก่อน เดี๋ยวคนไม่จิ้น 555"

โดยคู่ที่ชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้าคือ นางเอกสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" กับแฟนหนุ่ม "โต้ง ทูพี" ที่เพิ่งจะขอกันแต่งงานไป เมื่อช่วงเดือน พ.ย. 2564 ที่ สหรัฐอเมริกา ถูกจับตาพักหลัง ไม่มีการโพสต์ภาพหวานคู่กัน และพบว่า ปราง อันฟอลโล่ โต้ง ทูพี เป็นที่เรียบร้อย ส่วนฝ่ายชายยังฟอลโล่อยู่ อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเพียงแค่ 10 นาที สาวปรางก็กลับมาฟอลโล่ใหม่ งานนี้ก็ไม่รู้ว่ามือลั่นหรือมีอะไรในกอไผ่ เพราะวงในเค้าเม้าท์กันให้แซ่ดว่า สาวปรางกำลังอินมากๆ กับบทบาทที่ได้รับในละครใหม่ ซึ่งเล่นคู่กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าอินจนจิ้นเกินละครหรือไม่ แต่ก็มีตาดีแอบเห็นว่า พักหลังๆฝ่ายชายก็ขยันกดไลค์และคอมเมนต์สาวปรางอยู่บ่อยๆ

เอาใจช่วยทั้งโซเชียล ส่อง #โต้งปราง หลังทั้งคู่โพสต์ สงสัยไปต่อหรือพอแล้ว?

อย่างไรก็ตาม คงต้องรอทั้งคู่ออกมาตอบเองชัดๆดีกว่า และชี้แจงให้หายสงสัยกันต่อไป บางคนเสพข่าวแล้ว ตีความหมายผิด คิดมากไปเองหรือเปล่า? สุดท้ายแล้ว เป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องตัดสินใจ ชาวโซเชียลขาเผือกแบบเราๆ ก็ตามไปส่องเรื่องราวในทวิตเตอร์กันต่อ รวมถึงอัปเดตแบบด่วนจี๋ได้ที่นี่ คมชัดลึกนะจ๊ะ 

เอาใจช่วยทั้งโซเชียล ส่อง #โต้งปราง หลังทั้งคู่โพสต์ สงสัยไปต่อหรือพอแล้ว?

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ