บันเทิง

สุดปัง! รวม 3 ศิลปินดัง บินลัดฟ้าถ่ายทำ MV เมืองไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หน้าร้อนนี้ เมืองไทยปังไม่ไหว รวม 3 ศิลปินดัง 'NCT DOJAEJUNG' 'SUGA BTS' และ 'LE SSERAFIM' บินลัดฟ้าจากเกาหลี ถ่ายทำ MV ที่ประเทศไทย

ซัมเมอร์นี้เมืองไทยฮ็อตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ไม่ใช่แค่สภาพอากาศ แต่เป็นความยอดนิยมจากเหล่าศิลปินเกาหลีคนดัง ที่ยกทัพ เรียงแถวกันเข้ามา ถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่ประเทศไทยแบบไม่ขาดสาย เริ่มต้นด้วยยูนิตลูกรักพระเจ้า NCT DOJAEJUNG 3 สมาชิก โดยอง แจฮยอน และจองอู จากวงบอยแบนด์ระดับโลก NCT ที่เลือกประเทศไทยเป็นสถานที่ถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง "Perfume" ซึ่งเป็นเพลงไตเติลของมินิอัลบั้มชุดแรกของยูนิตที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันเมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมานี้เอง

 

สถานที่ถ่ายมิวสิควีดีโอของทั้งสามหนุ่ม คือ Acts Studio และ The Manor Studio ซึ่งจัดอยู่ในเขตทั้งกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล แถมเรายังได้เห็นบรรยากาศ และกลิ่นอายความเป็นไทยสมัยใหม่ในมิวสิควิดีโอดังกล่าว รวมถึงภาพที่ใช้ในการโปรโมตมินิอัลบั้มชุดนี้ อาทิ  อาคาร รั้วบ้าน หรือแม้แต่ ฟุตบาท ที่มองปุ๊บก็รู้ได้เลยว่า สามหนุ่มสุดฮอตสู้แดดเมืองไทย บินลัดฟ้ามาถ่ายทำที่ประเทศไทยอย่างแน่นอน ซึ่งผลงานสุดปังนี้ยังมีทีมงานคนไทยร่วมสร้างสรรค์อีกด้วย

 ภาพ จาก MV "Perfume" ของ "NCT DOJAEJUNG"

 

 ภาพ จาก MV "Perfume" ของ "NCT DOJAEJUNG"

 

 ภาพ จาก MV "Perfume" ของ "NCT DOJAEJUNG"

 

ตามมาอีกหนุ่มฮอต ที่บินลัดฟ้ามาถ่ายทำมิวสิควิดีโอถึงไทยแลนด์แดนสยาม อย่าง ชูก้า (SUGA) หรือ Agust D แร็พเปอร์หนุ่มสุดเท่ เมมเบอร์จากวง BTS ศิลปินผู้ทรงอิทธิพลระดับโกบอล ที่เพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง "แฮกึม (Haegeum)" มาให้แฟนคลับได้ฟัง และชมมิวสิควีดีโอที่ถ่ายทำ ณ เวิ้งนาครเขษม ย่านการค้าเก่าแก่แห่งเกาะรัตนโกสินทร์ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

 

แน่นอนว่าในเอ็มวีนี้ นอกจากความหล่อเท่เกินต้านของ ชูก้า และเรื่องราวที่ถูกร้อยเรียงมานำเสนอผ่านภาพชวนติดตามอย่างกับหนังภาคต่อแล้ว เรายังจะได้เห็นกิมมิคความเป็นไทย ปรากฏในมิวสิควีดีโอนี้อีกด้วย เช่น รถเข็นขายผลไม้ รถตุ๊กตุ๊ก และก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กน้ำตกในชามตราไก่ อีกด้วย ซึ่งได้ทีมงานชาวไทยมาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ แถมยังมีลิสต์รายชื่อของทีมงานคนไทยที่มาร่วมสร้างความปังยาวเป็นหางว่าวอีกต่างหาก

 

 ภาพ จาก MV "Haegeum" ของ "SUGA"

 

 ภาพ จาก MV "Haegeum" ของ "SUGA"

 

 ภาพ จาก MV "Haegeum" ของ "SUGA"

 

และล่าสุด เกิร์ลกรุ๊ปสาวชื่อดัง 'LE SSERAFIM' ซึ่งมีสมาชิก 5 คน ประกอบด้วย ซากุระ แชวอน คาซึฮะ ยุนจิน และ อึนแช ก็เจริญรอยตามรุ่นพี่มาติดๆ ยกทีมมาถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน สำหรับเพลง "UNFORGIVEN" ที่เพิ่งปล่อยเอ็มวีแบบเต็มออกมาสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม นี้

 

ไม่ว่าจะเป็น ฉากเต้นท่ามกลางรถติด สายไฟ เฮลิคอปเตอร์ หรือซีนขี่ม้า ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากับการเซ็ตฉากที่สุดอลังการ แถมยังอินเตอร์มากๆ ซึ่งมิวสิควิดีโอยังมีแท็กซี่ไทยโผล่มาให้เราเห็นในฉากด้วย และนอกจากที่จะมาถ่ายทำถึงประเทศไทยแล้ว ทีมงานชาวไทยเองก็ยังมีส่วนช่วยในการสร้างสรรค์ผลงานเช่นกัน โดยสถานที่ถ่ายทำฉากสุดจึ้งต่างๆ ล้วนอยู่ในประเทศไทย เช่น หน้าโรงแรมหรูย่านสุขุมวิท 55 และมหาวิทยาลัยย่านบางเสาธง ซึ่งเป็นสถานที่ยอดฮิตในการถ่ายหนัง หรือเอ็มวี อย่าง มหาวิทยาลัยอัสสัมชัน นั่นเอง แน่นอนว่าแฟนคลับชาวไทย สายตาเฉียบแหลมไม่เคยพลาด คอนเฟิร์มว่าช่วงนี้เมืองไทยฮอตสุดๆ เรียกได้ว่าหัวกระไดไม่แห้งเลยช่วงนี้ เพราะได้ต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง อย่างศิลปินเกาหลีในดวงใจตลอดไม่ขาดสาย

 

 ภาพ จาก MV "UNFORGIVEN" ของ "LE SSERAFIM"

 

 ภาพ จาก MV "UNFORGIVEN" ของ "LE SSERAFIM"

 

 ภาพ จาก MV "UNFORGIVEN" ของ "LE SSERAFIM"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ