บันเทิง

ใกล้ลงจอ 'อีซองคยอง' เผยความรักที่มีต่อ ซีรีส์ 'Dr. Romantic' ซีซัน 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนซีรีส์นับถอยหลังได้เลย 'Dr. Romantic' ซีซัน 3 ลงจอ สานต่อเจตนารมณ์แรงกล้าของเหล่าหมอ 28 เมษายนนี้ 'อีซองคยอง' แบ่งปันความรักล้นใจของเธอที่มีต่อซีรีส์

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม สำหรับซีรีส์ยอดนิยม 'Dr. Romantic' (ดร. โรแมนติก) ซีซันที่ผ่านมา ล่าสุดวันศุกร์ที่ 28 เมษายนนี้ ซีซัน 3 เตรียมลงจอ สานต่อเรื่องราวของเหล่าหมอผู้อุทิศตนทำงานในโรงพยาบาลที่ทรุดโทรมและขาดแคลนในชนบท ผลงานจากผู้กำกับ ยูอินชิก และนักเขียน คังอึนคยอง บน Disney+ Hotstar

 

Dr. Romantic (ดร. โรแมนติก) เป็นเรื่องราวของ "บูยงจู" ศัลยแพทย์ฝีมือดี ที่ตัดสินใจสละตำแหน่งใหญ่ในโรงพยาบาลอันดับต้นๆ ของกรุงโซล เพื่อย้ายไปยังโรงพยาบาลทลดัม ซึ่งเป็นสถานพยาบาลขนาดเล็กในพื้นที่ชนบท

 

นำทีมนักแสดงโดย ฮันซ็อกกยู (Han Suk-kyu), อันฮโยซ็อบ (Ahn Hyo-seop), อีซองคยอง, คิมมินแจ (Kim Min-jae), โซจูยอน (So Ju-yeon), จินคย็อง (Jin Kyung), อิมวอนฮี (Im Won-hee), บยอนอูมิน (Byun Woo-min) และ จองจีอัน (Jung Ji-ahn) จะกลับมารับบทบาทเดิมของพวกเขาในซีซั่นใหม่นี้ พร้อมด้วยเรื่องราวใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในซีรีส์เรื่อง พร้อมกับนักแสดงใหม่ๆ ที่เข้ามาเสริมทีมด้วย

 

อีซองคยอง นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่นำแสดงใน Dr. Romantic ในปี 2020 กลับมารับบท ชาอึนแจ ศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอกแห่งโรงพยาบาลดลดัมในซีซัน 3 เธอได้แบ่งปันความรักที่มีต่อซีรีส์เรื่องนี้ว่า เธอรู้สึกเหมือนกับการกลับไปเยี่ยมบ้านคุณพ่อคุณแม่ของเธอ เมื่อได้กลับมาที่กองถ่ายซีรีส์เรื่องนี้

 

"Dr. Romantic 3"

 

เมื่อนึกถึงการถ่ายทำซีซั่น 3 ในวันแรก อีซองคย็องเล่าว่า "รู้สึกเหมือนได้นั่งไทม์แมชชีน และย้อนเวลากลับไปหลังจากถ่ายทำซีซั่น 2 เมื่อ 3 ปีที่แล้ว มันรู้สึกเหมือนฉันยังคงอยู่ในจุดนั้นเมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งทั้งแปลกใหม่และน่าหลงใหล"

 

อีซองคยอง กล่าวว่า เนื่องจากเธอเป็นครอบครัวดลดัม จึงคิดว่าต้องร่วมปรากฏตัวในซีรีส์โดยไม่จำเป็นต้องตัดสินใจอะไรเป็นพิเศษ เพราะเธอมีความสุขมากในการถ่ายทำซีซัน 2 และเฝ้ารอ ซีซันใหม่นี้มาตลอด และในซีซันใหม่นี้เธอตั้งใจจะพัฒนาตัวละคร "ชาอึนแจ" ให้ความเป็นมืออาชีพ และเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นเล็ก โดยมี ผู้กำกับ ยูอินชิก (Yoo In-sik) ช่วยทำให้แน่ใจว่า จะไม่สูญเสียภาพลักษณ์ที่น่ารักอันเป็นเอกลักษณ์ของอึนแจไป และเธอหวังว่าผู้ชมจะตั้งตารอชม ชาอึนแจ ที่เติบโตเป็นหมอตัวจริงที่เป็นผู้ใหญ่ทั้งทักษะ และความคิด

 

นักแสดงสาวได้ทิ้งท้ายฝากถึงผู้คนที่รอชมซีรีส์เรื่องนี้ว่า "ฉันได้รับกำลังใจมากมาย จากการสนับสนุนที่ผู้ชมส่งมาให้ในซีซันที่แล้ว ฉันหวังว่าคุณจะมอบความรัก และให้การสนับสนุนมากมายกับพวกเราในซีซันนี้เช่นเดียวกันนะคะ"

 

Dr. Romantic ซีซัน 3 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 เมษายน เวลา 22.00 น. (ตามเกาหลี) บรรยายไทย สามารถรับชมพร้อมกันทาง Disney+ Hotstar

 

 

"Dr. Romantic 3"

 

"Dr. Romantic 3"

 

"Dr. Romantic 3"

 

"Dr. Romantic 3"

 

ข้อมูลข่าว : soompi.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ