บันเทิง

 "แมท ภีรนีย์" ขอบคุณทุกกำลังใจ เรื่องอื่นไว้งานหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งสาวที่หลายคนรอคอย และคิดถึงการปรากฏตัวในงานอีเวนต์  "แมท ภีรนีย์" ที่ล่าสุด ออกงานแรกของปี ต้อนรับปีกระต่าย และตรุษจีน พร้อมตอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแบบได้ใจความ งานนี้ หลายคนสบายใจขึ้นหรือยังนะ

หลังจากที่  "แมท ภีรนีย์" ตกเป็นเป้าถูกตั้งข้อสงสัย เป็นมือที่ 3 "อั้ม พัชราภา" - "ไฮโซพก" และต่อมา ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมแต่ไม่วายเจอดราม่าถล่ม จน "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ออกมาย้ำชัดอีกครั้ง "ไปกันใหญ่แล้ว ข่าวไม่ได้มีอะไรเลยครับ น้องๆเขาเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วครับ" 

ต่อมา  "แมท ภีรนีย์"  ได้ออกมาโพสต์อัพเดทเรื่องราวอีกครั้งว่าทางด้านของ "เอ ศุภชัย" และ "อั้ม พัชราภา" ได้โทรมาขอโทษแล้ว รวมถึง นางเอกสาวระดับซุปตาร์ไทยแลนด์ "อั้ม พัชราภา" ได้ออกงานครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 ม.ค. พร้อมกล่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น รวมถึงการโทรไปขอโทษทางด้านของ "แมท ภีรนีย์" ด้วย 

ขอบคุณภาพจาก IG : mattperanee

 

 

 

ล่าสุด "แมท ภีรนีย์" ได้ปรากฏตัวในงานอีเวนท์ครั้งแรกของปี ต้องรับวันตรุษจีน และปีกระต่าย พร้อมตอบคำถามสื่อมวลชน ที่ถามถึงเรื่องที่ถูกโยงอีกครั้ง รวมถึงผลกระทบใช้ชีวิต แบบสั้นๆ ได้จำความว่า "ไว้งานหน้าดีกว่า เอาที่พี่ๆสบายใจ (ความรู้สึกตอนนี้?) ก็ดีค่ะว่า วันนี้เสียงไม่ค่อยมี เสียงแหบ แต่ก็โอเคประมาณหนึ่ง ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และส่งกำลังใจมาให้ค่ะ" ก่อนจะขอตัวร่วมงานอีเวนต์ 

ขอบคุณภาพจาก IG : mattperanee

ขอบคุณภาพจาก IG : mattperanee

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ