บันเทิง

สรุปข่าว "อั้ม พัชราภา" เลิก "ไฮโซพก" นางเอกดัง งานงอก ถูกโยงเป็นมือที่ 3 เพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปข่าว "อั้ม พัชราภา" เลิก "ไฮโซพก" นางเอกดัง งานงอก ถูกโยงเป็นมือที่ 3 เพียบ ร้อนจน ฝ่ายชายต้องรีบออกมาชี้แจง เลิกเพราะเหตุผลส่วนตัว ไม่มีมือที่ 3

ข่าวใหญ่ที่ถูกพูดถึงกัน 3 วัน 3 คืน กันเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวความรักของ ซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" และแฟนหนุ่ม "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" หลังมีข่าวลือ ทั้งคู่เลิกกันแล้ว เพราะมือที่ 3 โดยคมชัดลึกขอสรุป ไล่เรียงเรื่องราวทั้งหมดดังนี้ 

 

  • วันเกิด "อั้ม พัชราภา" เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2565 ยังมีภาพ "ไฮโซพก" ร่วมงานวันเกิด โดยฝ่ายชายได้โพสต์ภาพคู่หวานชื่น อวยพรวันเกิดแฟนสาวอีกด้วย 

 

  • วันปีใหม่ "อั้ม พัชราภา" และ "ไฮโซพก" ถูกจับตามองว่าไม่ได้เค้าดาวน์ด้วยกันเหมือนทุกปี โดยอั้มไปเค้าดาวน์กับ "เอ ศุภชัย" และเพื่อนๆ ในขณะที่พกเฉลิมฉลองปีใหม่กับครอบครัว
  • ชาวเน็ตเริ่มจับสังเกต คลิป "อั้ม พัชราภา" ในวันปีใหม่ ที่มีลักษณะพูดจากับเพื่อนแปลกๆ "เพื่อนต้องแอบเม้าท์ฉันแน่ๆ ฉันต้องแอบมาดู เพราะเรื่องฉันมันใหญ่มาก" และคลิปร้องเพลง วาดไว้ ที่อั้มร้องเพลง และพูดว่า "พี่กะเทยบอกแล้ว ก็บอกแล้วสอนไม่จำ" ทั้งอั้มตอบคอมเมนต์เพื่อนว่า "จับมือ=เพื่อน ท่องไว้" 

 

  • เมื่อไปส่องไอจีของ "ไฮโซพก" พบว่ายังติดตาม "อั้ม พัชราภา" อยู่ ส่วนอั้มไม่ได้ติดตามพกแล้ว (ซึ่งจริงๆอั้มเคยให้เหตุผลว่า ตัวเองนิสัยเหมือนเด็ก เวลางอนกัน ก็กดเลิกติดตาม เลยตัดสินใจไม่กดติดตามเลยดีกว่า)

 

  • ทำให้หลายคนสงสัยเข้าไปอีก หลังพบว่า ภาพที่ "ไฮโซพก" ไปร่วมงานแต่ง "แพทริเซีย" ฝ่ายหญิง ได้เข้ามาขอบคุณใต้ภาพว่า "hope you've recovered" ที่แปลความหมายได้ทำนองว่า "หวังว่าคุณจะหายดี" ว่าทำไมแพทริเซียถึงตอบพกแบบนี้ 

สรุปข่าว "อั้ม พัชราภา" เลิก "ไฮโซพก" นางเอกดัง งานงอก ถูกโยงเป็นมือที่ 3 เพียบ

  • "แจ็คเกอรีน" พูดในรายการบันเทิงไทยรัฐ "เรื่องนี้มีมูลจริงๆ แต่ทั้งหมดทั้งมวล เรื่องมือที่สามใดๆ ก็ต้องรอเช็กก่อน ถ้าฟังชื่อมาขนลุกแน่นอน ยอมรับว่าตกใจจริงๆ ตกใจจนหัวฟู ไม่สามารถบอกชื่อได้เลย อักษรย่อก็ไม่ได้ แต่เป็นคนในวงการอยู่มาสักพักแล้ว ดัง พูดชื่อแล้วตกใจจริงๆ ส่วนนางเอกหรือนางร้าย อันนั้นลึกไปแล้ว"

 

  • "ไฮโซพก" แคปภาพข่าว "มือที่ 3" ลงอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว เขียนข้อความว่า "ใจเย็นครับพี่ๆ ผมขออยู่คนเดียว กับครอบครัว กับคินตะก่อนครับ ไปกันใหญ่ละ งงเบอร์ 10"

 

  • "เต๋า ทีวีพูล" นักข่าวบันเทิงดัง เปิดประเด็นคำใบ้ว่า "น้องเขากลัวหลง ดาราสาวเดินจับมือแฟนหนุ่ม นางเอกดังตาดีเข้าไปถาม คำตอบคือหนูกลัวหลงค่ะ" , "ใครอีก ดาราสาว ม. ปาดผู้นางเอกดัง คิดไม่ออกจริง ไปค่ะ" , "สรุป! ม.ม้า พยางค์เดียว ไม่ใช่ดารา แต่เป็นระดับนางเอก จบข่าวค่ะ"

สรุปข่าว "อั้ม พัชราภา" เลิก "ไฮโซพก" นางเอกดัง งานงอก ถูกโยงเป็นมือที่ 3 เพียบ

  • หลายคนพุ่งเป้าไปที่ "แมท ภีรนีย์" ซึ่งผู้จัดการของแมท ออกมาบอกกับข่าวสดว่า "แมทไม่ได้เป็นมือที่ 3 แน่นอน เพราะความรักกับ "สงกรานต์" ยังดีอยู่ รับว่าเจอ "ไฮโซพก" ในวันปีใหม่ และแมทรู้จักกับพกนานแล้ว เรื่องจับมือ ยอมรับว่าจริง เป็นการจับมือทักทาย ไม่ได้มากกว่าพี่น้อง ซึ่งข่าวนี้แมทเครียดมาก

 

  • "มิน พีชญา" ก็งานงอก ถูกโยงไปด้วย รีบออกมาชี้แจงทันที "ตกใจมาก หวยมาออกได้ยังไง อยู่เฉยๆ มีคนส่งข่าวมาให้อ่าน ข่าวลือนี้ไม่ใช่มินแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะ มินขอร้องว่าอย่าดึงมินเข้าไปเกี่ยวข้อง ตอนนี้โสด และถึงจะมีคนคุยอยู่ แต่ไม่เคยคุยกับใครที่มีแฟนแล้ว หรือคิดที่จะไปแย่งแฟนใครแน่นอน"  

 

  • "ปราง กัญญ์ณรัณ" ก็โดนโยงแบบ งงๆ ร้อนจน ผู้จัดการ ออกมาชี้แจงกับว่า "ไม่ใช่แน่นอน"

 

  • "ไฮโซพก" โพสต์ข้อความชี้แจง ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัวอีกครั้ง "ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจ เห็นหลายบุคคลโดนโยงเข้ามา รู้สึกไม่ดีที่ต้องมาเดือดร้อน ตั้งแต่เราคบกันมาผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมี หรืออยากมีมือที่สาม คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดี ที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด ถึงแม้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง (หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคน เกือบ 5 ปีที่ผ่านมาคุณอั้มเป็นคนที่ดี และดีกับผมและครอบครัวมากตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุข และพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอ"

 

  • "แมท ภีรนีย์" ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า "ไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับเพื่อนๆ , ผจก. ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่พกผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่าเราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน (เลย) ไปของเราสองคนจึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาด เมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชทของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริงต้องปรากฎในแชทเพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะ"

 

  • "สงกรานต์ เตชะณรงค์" แฟนของ "แมท ภีรนีย์" โพสต์ข้อความชี้แจง ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ "ไปกันใหญ่แล้ว ข่าวไม่ได้มีอะไรเลยครับ น้องๆเขาเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วครับ" 

 

  • "เอ ศุภชัย" โพสต์ขอโทษ "จากเรื่องที่เกิดขึ้น พี่เอก็ไม่สบายใจนะคะ ก็เลยติดต่อไปหาน้องแมท เพื่อเป็นการขอโทษน้องส่วนตัวแล้ว มีการพูดคุยกันด้วยดี เรื่องคืนวันนั้นมีคนโทรมาสัมภาษณ์พี่เอด้วย ความที่เราเป็นคนถามมาพูดไปตลอด เลยลืมเลยว่า เราไม่ควรพูดกับนักข่าวแบบนี้ มันจะกระทบกับคนอื่นด้วย และส่วนเรื่องน้องอั้มและพก พี่เอก็เพิ่งรู้วันนั้นที่เพื่อนๆคุยกันว่าทะเลาะกัน ไม่คิดว่าจะเลิกกัน (เรื่องที่น้องพี่เอ จะคบใครหรือเลิกกัน พี่เอจะรู้ที่หลังเสมอ ต้องรอให้เพื่อนๆผู้หญิงเขามาเล่าให้ฟัง) ก็เลยกลุ้มใจแทนเขา มันตกใจและตื่นตระหนก จากสิ่งที่เราได้ยินมาใครโทรหาเราก็จะตกใจตลอด แต่ตอนนี้พี่เอสบายใจขึ้นล่ะคะ พี่เอต้องขอโทษทุกๆคนด้วยนะคะ ที่ทำให้ไม่สบายใจ รวมถึงผู้จัดการอั้มน้องรักพี่เอด้วย ที่ทำให้มีข่าว เขาเข้มแข็งมากค่ะ ยังมีแรงโทรมาด่าพี่เอเรื่องสัมภาษณ์ข่าวได้ทุกชั่วโมง ทำโทษอะไรพี่เอก็ยอมแล้ว

 

  • ในขณะที่ "อั้ม พัชราภา" ยังไม่ออกมาตอบเรื่องนี้ และยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ 

สรุปข่าว "อั้ม พัชราภา" เลิก "ไฮโซพก" นางเอกดัง งานงอก ถูกโยงเป็นมือที่ 3 เพียบ

สรุปข่าว "อั้ม พัชราภา" เลิก "ไฮโซพก" นางเอกดัง งานงอก ถูกโยงเป็นมือที่ 3 เพียบ

สรุปข่าว "อั้ม พัชราภา" เลิก "ไฮโซพก" นางเอกดัง งานงอก ถูกโยงเป็นมือที่ 3 เพียบ

สรุปข่าว "อั้ม พัชราภา" เลิก "ไฮโซพก" นางเอกดัง งานงอก ถูกโยงเป็นมือที่ 3 เพียบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ