บันเทิง

"อั้ม พัชราภา" - "เอ ศุภชัย" โทร ขอโทษ "แมท ภีรนีย์" ปมข่าวมือที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั้ม พัชราภา" - "เอ ศุภชัย" โทร ขอโทษ "แมท ภีรนีย์" เข้าใจความเป็นไป และไม่ติดใจ ปมข่าวมือที่ 3 ขอบคุณทุกคน ที่ช่วยออกมายืนยันความจริง

ดูท่าว่าจะจบลงด้วยดีแล้ว สำหรับเรื่องราวของ "แมท ภีรนีย์" หลังถูกกล่าวหาว่า เป็นมือที่ 3 จับมือ "ไฮโซพก" แฟน "อั้ม พัชราภา" ในงานปาร์ตี้ปีใหม่ จนเป็นเหตุทำให้ อั้ม-พก เลิกกัน จนแมทถูกสังคมโจมตีอย่างหนัก แม้ว่าทั้ง ไฮโซพก และ แมท ภีรนีย์ ออกมาชี้แจงแล้วก็ตาม ลามไปถึง "สงกรานต์" แฟนแมท และเพื่อนๆในวงการหลายคน ต้องออกมาปกป้องแมท 

จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ล่าสุด "แมท ภีรนีย์" โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว "วันนี้ พี่เอและพี่อั้มโทรพ่วงสายผ่านเพื่อนแมทมาเพื่อแสดงความขอโทษค่ะ ตัวแมทเข้าใจความเป็นไปและไม่ติดใจใดๆ ทั้งสิ้น ได้ขอบคุณพี่ๆ ด้วยที่สุดแล้วเข้าใจค่ะ ทั้งนี้ขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนนะคะ ขอบคุณที่ช่วยออกมายืนยันความจริง (รักทุกคนนะคะ) 

ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เห็นใจและยื่นมือมาช่วยเหลือ เป็นพระคุณจากใจค่ะ ขอบคุณแฟนและครอบครัวค่ะ แม้ว่าต้องกระทบแค่ไหนแต่ไม่เคยปล่อยมือ ขอบคุณทุกคนในโลกออนไลน์ที่ไม่ด่วนตัดสิน มีสติและอยู่เคียงข้างกัน ท้ายสุด ขอบคุณทุกๆ กำลังใจจากความเข้าใจที่ส่งมา แมทได้อ่านทุกอันนะคะ ครั้งนี้ได้เรียนรู้และเติบโตไปอีกขั้นแล้ว"

"อั้ม พัชราภา" - "เอ ศุภชัย" โทร.ขอโทษ "แมท ภีรนีย์" ปมข่าวมือที่ 3

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ