บันเทิง

แผนแตก "Paper Planes" วันเด็กปีนี้ เตรียมเอาใจฟันน้ำนม ร้อง "ทรงอย่างแบด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่า เซอร์ไพรส์ได้ไหม เมื่อวงพังก์ร็อคขวัญใจฟันน้ำนม "Paper Planes" มาตามคำเรียกร้อง เตรียมปล่อยความสนุก "ทรงอย่างแบด" กลางงานวันเด็กปีนี้ คำใบ้ ในงานสวนสัตว์แห่งหนึ่ง ? เดายากไหมนะ ?

เปิดปรากฏการณ์ พังก์ร็อค ฟันน้ำนม วงดนตรีชื่อดังมาแรงในตอนนี้ "Paper Planes" กับเพลง "ทรงอย่างแบด (Bad Boy)" เริ่มที่ MV เล่าเรื่องของเด็กหนุ่มสายพังก์ แลดูแบดไม่ใช่ย่อย แอบชอบสาวเท่ที่เบะปากกับผู้ชายทรงนี้ สอดคล้องกับท่อนฮุก "ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย" จนกลายเป็นคำฮิตติดหัวใจ โดนใจทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มเด็กเล็กที่พร้อมเกาะเวที ถึงขั้นที่ผู้ปกครองต้องร้องขอคิวงานกลางวันแบบที่พาน้องๆไปได้     

 

ประจวบเหมาะกับช่วงเทศกาลวันเด็กพอดิบพอดี ครั้งนี้หลายคนต่างรอคอยว่าจะโผล่มาร่วมงานไหนหรือเปล่า กระทั่ง "Paper Planes" แย้มแผนงานเล็กๆ มีลุ้นเซอร์ไพรส์ในวันเด็กแน่นอน พร้อมอิโมจิรูปสัตว์ตัวน้อย จนหลายคนคาดเดากันตรงตามความคิด ล่าสุด แผนแตกแล้ว จนต้องรีบแจ้งก่อน 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลกจาก "Paper Planes"

ทางเพจ "Paper Planes" โพสต์ข้อความระบุว่า "แผนแตกแล้วหรอครับ เซอร์ไพรส์ที่ไม่เซอร์ไพรส์แล้ว วันเด็กพรุ่งนี้ พวกเราตั้งใจอยากจะไปเซอร์ไพรส์เจอน้องๆ สัก1ที่ (ในช่วงว่างที่วงมีจำกัดมาก) เพื่อไปร้องเพลงกับน้องๆ และขอบคุณที่รักเพลงของพวกเรา เราเลยคุยกับทีมงาน และวางแผนติดต่อ Safari World ไปเอง เพราะเราเคยเห็นคลิปน้องๆร้องเพลงของพวกเราจากที่นี่ เป็นที่แรกๆ เลยอยากถือโอกาสวันเด็กปีนี้ไปเซอร์ไพรส์โชว์"

 "Paper Planes"

"แต่หลายๆคนเดาถูก สงสัยเราให้คำใบ้ง่ายไป 5555 เลยถือโอกาสนี้มาบอกแผนเซอร์ไพรส์ที่ไม่เซอร์ไพรส์แล้ว พวกเราจะไปโชว์สั้นๆ 1 เพลงที่โชว์ปลาโลมา และจำเป็นต้องรีบกลับออกไปทำงานเพลงของวงกันต่อ ขออภัยที่มีเวลาเจอกันน้อยนะครับ แต่หลังจากนี้พวกเราจะได้มีโอกาสเจอกันเยอะขึ้นในตอนกลางวัน ตามงานที่เริ่มติดต่อวงเข้ามา หวังว่าจะได้เจอกันนะครับ"

คำขวัญวันเด็กจาก  "Paper Planes"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลกจาก "Paper Planes"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลกจาก "Paper Planes"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลกจาก "Paper Planes"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ