บันเทิง

วิเคราะห์ ตัวเต็ง รอบพรีลิมฯ เวที Miss Grand International 2022 "อิงฟ้า" มาแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิเคราะห์ ตัวเต็ง รอบ พรีลิมมินารี (Preliminary Competition) เวที Miss Grand International 2022 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

สวัสดีค่ะ แฟนๆนางงาม รวมถึงผู้อ่านขาประจำของ คมชัดลึก วันนี้ ปอร์เช่ คมชัดลึก บันเทิง จะมาวิเคราะห์ ตัวเต็ง รอบ พรีลิมมินารี (Preliminary Competition) เวที Miss Grand International 2022 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ต้องขอแนะนำตัวก่อนว่า ปอร์เช่ ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญอะไร เป็นแค่ชะนีที่ชอบดูนางงามม๊ากกกกก แล้วก็ได้สัมภาษณ์กูรูนางงามบ่อยๆ รวมถึงมีเพื่อนเป็นสายดูนางงามแบบตัวแม่ ก็จำและฟังเค้ามาว่า นางงามที่จะมงต้องมีคุณสมบัติแบบไหนอย่างไรบ้าง ทั้งนี้ก็เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวของ ปอร์เช่ เท่านั้นนะคะ หากไม่ถูกใจใครตรงไหนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้เลยค่ะ

เริ่มเลอออออ หลังจากที่ ปอร์เช่ ได้ชมการเดินในรอบพรีลิมฯ ทั้งในชุดสปอร์ตและชุดราตรี มีหลายคนที่รอบแรกสะพรึงแต่รอบหลังกลับดรอปจนงงว่าเกิดอะไรขึ้น แต่พูดแบบไม่ได้อวยเลยนะคะ "อิงฟ้า วราหะ" ของเราทำได้ดีไม่มีแผ่วทั้ง 2 รอบเลยจริงๆ ปอร์เช่ รู้สึกว่านางงามที่ปังควรจะเป็นแบบนี้ อิงฟ้า จิกกล้องทุกตัวไม่เคยพลาดแม้แต่แอร์ไทม์เดียว อย่างช่วงเดินเข้าจุดมาร์ค คนอื่นจะหันหลังให้กล้องเลย แต่ อิงฟ้า ยังเอียงคอจิกกล้องไม่ปล่อย จนกว่ากล้องจะปล่อยเธอเอง แล้วเดินสับทุกรอบ มีความมั่นใจทุกย่างก้าว ใบหน้ายิ้มแย้ม เอิ๊กอ๊ากตลอดเวลาที่เดิน สีหน้าไร้ความกังวล พรีเซ้นร่างกายตัวเองได้ดี มีลูกเล่นทุกครั้งที่ออกมา ดูแล้วยิ้มตาม ดูแล้วไม่เหนื่อย ไม่ต้องเอาใจช่วย ว่าจะรอดไหม ปอร์เช่ เลยขอให้ อิงฟ้า เป็นนัมเบอร์วันในใจในรอบนี้

จิกกล้องไม่ปล่อย

ส่วนอีกคนที่ต้องยอมรับว่าดีจริงๆแบบไม่มีที่ติ ดูอยู่หน้าจอยังต้องกรี๊ด สลบไปหลายรอบแล้วฟื้นขึ้นมากรี๊ดใหม่ เป็นคนที่เล่นหูเล่นตาได้ดีมากจริงๆ สำหรับประเทศเวียดนาม แต่ติดนิดหน่อยตรงชุดราตรี ดูเดินไม่ค่อยสับเท่าชุดสปอร์ต แต่เป็นไปได้ว่าเธออาจจะตีโจทย์ให้ดูแตกต่างกันใน 2 รอบนี้ ก็ถือว่าตีคู่มากับประเทศไทยเลย แต่ด้วยความเป็นคนไทยก็ขอให้เธอเป็นสองรองจาก อิงฟ้า ในใจ ปอร์เช่ ค่ะ 

เวียดนาม

ต่อมา ปอร์เช่ จะดูที่การเดิน ความมั่นใจ และความสวย เพราะบอสณวัฒน์ชอบคนที่ครบเครื่อง ก็ขอไล่มาตามอักษรเลยนะคะ บราซิล  ไครเมีย เช็ก โดมินิกัน อินโดนีเซีย กัวเตมาลา จาไมก้า เม็กซิโก พม่า ไนจีเรีย ปานามา ปารากวัย ฟิลิปปินส์ เปอร์โตริโก และเซาท์แอฟริกา ทุกประเทศเหล่านี้เดินดีมากๆ มีความมั่นใจ และหน้าสวยแบบสวยตะโกนของจริง บางคนออร่าเหมือนมีมงอยู่บนหัวแล้ว โดยเฉพาะนางงามผิวสี คือจริตดีมาก เดินแต่ละทีต้องตบเข่าแล้วพูดว่า ให้มันได้อย่างนี้สิ เอาจริงๆนางงามผิวสีดีทุกประเทศ มีสิทธิ์ได้เข้ารอบลึกทุกคน ส่วนนางงามหน้าสวยก็คือเก็บไปละเมอเพ้อฝันได้ สาวปินส์ ก็ยังคงไม่ทิ้งลาย แต่นาทีนี้อาจต้องหลีกทางให้ไทยแลนด์กับเวียดนามก่อน สูสีมากจริงๆ และสุดท้ายก็คงต้องวัดกันที่ทัศนคติตอนที่เข้าห้องดำอีกหนึ่งรอบ ซึ่งวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ก็ได้รู้กันแล้วว่ามงทองจะตกเป็นของใคร

บราซิล ไครเมีย เช็ก โดมินีกัน

อินโดนีเซีย กัวเตมาลา จาไมก้า เม็กซิโก พม่า

ไนจีเรีย ปานามา ปารากวัย ฟิลิปปินส์ เปอร์โตริโก เซาท์แอฟริกา

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ