บันเทิง

6 ตัวเต็ง Miss Grand International 2022 จับตาพวกเธอให้ดีๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เข้าใกล้วันประกาศผลรอบตัดสิน 25 ตุลาคม 2565 แล้ว สำหรับการประกวด Miss Grand International 2022 ณ ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมเหล่าสาวงามจากทั้ง 68 ประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าปีนี้สูสีกันมาก ๆ

ความสูสีวัดได้ด้วยผลโหวตที่แฟนนางงามแต่ละประเทศต่างสู้ยิบตา ตามกดไลก์ กดแชร์ ภาพนางงามที่ชื่นชอบผ่านโซเชียลมีเดียของ Miss Grand International เพื่อช่วงชิงตำแหน่ง COUNTRY’S POWER OF THE YEAR โดยผู้ชนะจะได้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ ซึ่งคะแนนของ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ กับ Đoàn Thiên Ân มิสแกรนด์เวียดนาม นั้นเบียดกันมาชนิดหายใจรดต้นคอเลยทีเดียว โดยเราจะพาไปดูว่า ยังมีสาวงามคนไหนอีกที่น่าจับตามองบนเวที Miss Grand International 2022 ครั้งนี้ ที่โพลหลายสำนักพากันยกนิ้วให้ว่า ทั้งสวยทั้งปัง โปรไฟล์เริด

1. มิสแกรนด์ไทยแลนด์ (Miss Grand Thailand 2022) สำหรับสาวงามจากประเทศไทย กวาดอันดับตัวท็อปจากแทบทุกโพลสำรวจ โดย อิงฟ้า วราหะ อายุ 26 ปี สูง 170 ซม. ที่นอกจากจะโด่งดังและมีฐานแฟนคลับในประเทศตัวเองแล้ว ความน่ารักของเธอยังตกแฟนคลับต่างประเทศเพิ่มได้อีกเป็นจำนวนมาก พิสูจน์ได้จากยอดไลก์และคะแนนโหวตต่าง ๆ ที่ผ่านมา ทั้งยังมาพร้อมหน้า หุ่น และความสามารถรอบด้าน โดยแฟนนางงามคาดว่าในปีนี้ อิงฟ้ามีโอกาสลุ้นมงมากเป็นพิเศษ อาจเข้าไปถึงรอบ Top 5 เลยทีเดียว

 

อิงฟ้า

 

 

2. มิสแกรนด์บราซิล (Miss Grand Brazil 2022)

          

โพลหลายสำนักยกให้เธอเป็นตัวเต็งยืนหนึ่งเช่นกัน สำหรับ มิสแกรนด์บราซิล 2022 หรือ Isabella Menin ลูกครึ่งบราซิล-อิตาเลียน วัย 26 ปี ส่วนสูง 178 ซม. เพราะมีรูปลักษณ์และท่าทางการเดินที่โดดเด่น ตั้งแต่เข้ากองมาสวยทุกวันไม่พร่อง เธอเรียนจบระดับปริญญาตรีด้านเศรษฐศาสตร์ และจบระดับปริญญาโทด้านการเงินจาก University College London พูดได้ 4 ภาษา ปัจจุบันเธอเป็นผู้ก่อตั้ง “Beyond Project” เป็นโปรเจกต์ที่ช่วยเหลือและสนับสนุนคนพิการอีกด้วย

 

บราซิล

 

3. มิสแกรนด์เช็ก (Miss Grand Czech Republic 2022)

         

ใบหน้าของเธอสวยมากจริงๆ กับสาวที่มีชื่อว่า Mariana Beckova มิสแกรนด์เช็ก นางงามหน้าสวย อายุ 23 ปี ส่วนสูง180 ซม. สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีด้านจิตวิทยา และกำลังศึกษาปริญญาโทที่ Empire State College สหรัฐอเมริกาปัจจุบันทำงานเป็นครูสอนโยคะ นักเขียน อินฟลูเอนเซอร์ และนางแบบ นอกจากความสวยแล้ว เธอยังสดใสและเป็นมิตรกับทุกคนด้วย

 

เช็ก

 

4. มิสแกรนด์เปอร์โตริโก (Miss Grand Puerto Rico 2022)

          

สาวสวยที่มีสตอรี่น่าสนใจ สำหรับมิสแกรนด์เปอร์โตริโก Oxana Rivera อายุ 27 ปี สูง 175 ซม. พูดได้ 3 ภาษา คืออังกฤษ, รัสเซีย และสเปน เรียนจบปริญญาตรีด้านการตลาดและการโฆษณา ปัจจุบันเป็นนางแบบอาชีพภายใต้สังกัดในสหรัฐอเมริกา แต่ตัวเธอเกิดและเติบโตที่รัสเซีย แต่ครอบครัวยากจนมากจนต้องเข้าไปอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้ากระทั่งอายุ 13 ปี ครอบครัวชาวเปอร์โตริโกได้รับอุปการะเธอ การมาประกวดครั้งนี้ของเธอจึงต้องการตอบแทนประเทศที่มอบชีวิตใหม่ให้ ตั้งใจคว้ามงกุฎให้เปอร์โตริโกให้ได้

 

เปอร์โตริโก

 

5. มิสแกรนด์อินโดนีเซีย (Miss Grand Indonesia 2022)

          

สวยคมมากสำหรับ Andina Julie นอกจากจะเป็นประเทศเจ้าภาพจัดเวทีประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 แล้ว ต้องยอมรับว่าอินโดนีเซียเป็นสายสะพายที่แข็งแกร่งมากบนเวทีแกรนด์ เพราะมีสาวงามจากประเทศนี้ผ่านเข้ารอบลึก ๆ มาตลอดหลายปี สำหรับเธอคนนี้มีอายุ 20 ปี สูง 182 ซม. ปัจจุบันเป็นนางแบบ 

 

อินโดนีเซีย

 

6. มิสแกรนด์กัมพูชา (Miss Grand Cambodia 2022)

          

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่น่าจับตามองว่าเธอนั้นจะปาดมงทอง Miss Grand International 2022 สำหรับ Pich Votey Saravody มิสแกรนด์กัมพูชา วัย 25 ปี สูง 175 ซม. ที่หน้าตาและรูปร่างสวยประจักษ์ แถมในรอบห้องดำยังสร้างความประทับใจให้คณะกรรมการ จากการพูดภาษาอังกฤษที่คล่องและมีเสน่ห์ โดยเธอลงทุนเรียนภาษาก่อนมาเข้ากองประกวดถึง 6 เดือน 

 

กัมพูชา

 

อย่าพลาดชม Miss Grand International 2022 รอบตัดสิน ในคืนวันที่ 25 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ