บันเทิง

สง่า สมมง Miss Grand International ระดับตัวเต็ง โชว์ตัวใน ชุดประจำชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ่านมาแล้วกว่าครึ่งทาง สำหรับเวทีประกวด Miss Grand International 2022 ที่ถูกพูดถึงไปทั่วโลก โดยเฉพาะการโชว์ครั้งล่าสุด ชุดประจำชาติ ที่แต่ละประเทศชาติ ฟาดฟันกันอย่างสุดฤทธิ์ จนขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ใกล้ถึงวันที่แฟนนางงามต่างเฝ้ารอคอย นับถอยหลัง Miss Grand International 2022 ( มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ) ที่กำลังจะถึงในวันที่ 25 ต.ค. 2565 ซึ่งผลคะแนนในตอนนี้ เรียกได้ว่า เชือดเฉือนกันอย่างสุดฤทธิ์ ตั้งแต่การโหวด Country’s Power of the Year และ Popular Vote และล่าสุด ในรอบ ประกวด ชุดประจำชาติ  ของเหล่าสาวงามทั่วโลก ที่เพิ่งผ่านพ้นไปชั่วค่ำคืนที่ผ่านมา 

 

Miss Grand International 2022

หนึ่งใน ชุดประจำชาติ ของเวที Miss Grand International 2022 ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนนางงาม และสร้างความภาคภูมิใจให้กับชาวไทย คือ "อิงฟ้า วราหะ" Miss Grand Thailand  ได้สวมหัวโขนหุนมาน พร้อมโชว์ศักยภาพด้วยลีลามวยไทย ภายใต้ชุด หนุมาน ไทยบ็อกซิ่ง ด้านของ ประเทศอื่นๆ ระดับตัวเต็ง บนเวทีประกวด อาทิ ชุดประจำชาติ เวียดนาม ที่สาวงาม Miss Grand Vietnam ปรากฏตัว ในชุดอ่าวหญ่าย (ชื่อเรียกชุดประจำชาติเวียดนาม) ที่ตกแต่งผ้าลวดลายไม้ไผ่ สีทองอร่ามตา 

ชุดประจำชาติ ไทยแลนด์

ชุดประจำชาติ เวียดนาม

อีกหนึ่งชุดที่สร้างเสียงฮือฮาพอสมควร บนเวที Miss Grand International คือ ชุดประจำชาติ เมียนมาร์ ที่สวมใส่โดย "มีมี กัลย์สุดา" และตั้งแต่ย่างก้าวแรกที่ขึ้นมายืนบนเวที แลดูลึกลับน่าค้นหา ภายใต้หน้าตาอันสวยงามที่ปิดบังไว้ด้วยหน้ากาก และพอถอดหน้ากากออกมา สร้างความสะพรึงให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก

ชุดประจำชาติ เมียนมาร์

ชุดประจำชาติ เมียนมาร์

 

ต่อมา ที่ "Pich Votey Saravody" มิสแกรนด์ กัมพูชา ซึ่งสวมใส่ ชุดประจำชาติ สีดำขลับ พร้อมเขาทรงสง่า ที่ร่ายรำด้วยท่าทางของกระบือ อีกหนึ่งตัวเต็งที่ทำเอาหลายๆคนต้องร้องว้าว "Roberta Angela Tamondong" มาใน ชุดประจำชาติ ฟิลิปปินส์ ซึ่งชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก ราชินีคาร์นิวัล แห่ง กรุงมะนิลา 

ชุดประจำชาติ กัมพูชา

ชุดประจำชาติ ฟิลิปปินส์

สำหรับตัวเต็งอีกหนึ่งคน "Isabella Menin" มิสแกรนด์ บลาซิล ที่มาในชุดเดรสยาวสีชมพูดสวยหวาน ชุดประจำชาติ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก เจ้าหญิงมาเรีย อเมเลีย แห่งบราซิล และคนสุดท้ายที่ "Mariana Beckova" ผู้สวม ชุดประจำชาติ รัฐเซก ที่ประดับด้วย ดอกลินเด็น สีเหลือง ซึ่งเป็น สัญลักษณ์ ดอกไม้ประจำ เช็กเกีย 

ชุดประจำชาติ บลาซิล

ชุดประจำชาติ เช็กเกีย

นอกจากนี้ยังมี สาวงาม อีกหลายคนที่พอออกมายืนกลางเวที ต่างสะกดตาหลายๆคนพอสมควร อย่างไรก็ตาม ทางกรรมการต้องตัดสินเลือก 10 ชุดที่ดีที่สุด คุณ ณวัฒน์ เปิดให้ แฟนนางงาม ได้โหวต ชุดประจำชาติ ที่ชื่นชอบมากที่สุดอีก 10 ชุด ผ่านไลก์ & แชร์ ทาง Facebook : Miss Grand International ปิดโหวตก่อนประกาศผลในรอบตัดสิน คืนวันที่ 25 ตุลาคม 2565  และ สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 รอบสำคัญต่างๆดังนี้ 22 ตุลาคม 2565 : Preliminary Competition (การประกวดรอบพรีลิมฯ) / 25 ตุลาคม 2565 : Final Show (การประกวดรอบตัดสิน)

Miss Grand International 2022

ขอบคุณภาพ เพจเฟซบุ๊ก Miss Grand International

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ