บันเทิง

คลิปชัด "กุ้งพลอย - โบ๊ท"หวานมาก ขยี้ย้ำสัมพันธ์? อดีตภรรยาพระเอกดังซุ่มคบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้ที่ "ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง"ได้เปิดภาพหลุด "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์"กับพระเอกรุ่นน้องอย่าง "โบ๊ท ยงค์ยุทธ เติมต่อ" ที่ปล่อยหวาน หลังถูกจับตามอง อดีตภรรยาพระเอกดัง ซุ่มคบ

ก่อนหน้านี้ที่ "ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง"ได้เปิดภาพหลุด "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์"กับพระเอกรุ่นน้องอย่าง "โบ๊ท ยงค์ยุทธ เติมต่อ" ที่ปล่อยหวาน หลังถูกจับตามอง อดีตภรรยาพระเอกดัง ซุ่มคบ อย่างต่อเนื่องเป็นที่แรกนั้น ล่าสุดมีความคืบหน้าในประเด็นนี้ให้ท่านผู้อ่านช่วยจับตามอง วิเคราะห์กันเอง เพราะว่ารอบนี้ภาพความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้มาแค่ภาพหลุดเท่านั้นนะจ๊ะ แต่มีมาเป็นคลิปวีดีโอหวานฉ่ำเบอร์ตองเลยทีเดียว ไหนจะจิ้มแก้ม ไหนจะชี้ตัว อยากให้ชมกันเอง 

คลิปชัด "กุ้งพลอย - โบ๊ท"หวานมาก ขยี้ย้ำสัมพันธ์? อดีตภรรยาพระเอกดังซุ่มคบ  

ก่อนหน้านี้คนวงใน แหล่งข่าวของทางคมชัดลึก บันเทิง ได้มีการเปิดเผยภาพ ที่ส่งกันรัว ๆ จนหลุดเลยก็ว่าได้กันไปแล้ว กับกรณีของ "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" อดีตภรรยาพระเอกดัง อย่างหนุ่ม ศรราม ที่ถูกจับตามองโยงข่าวซุ่มคบกับพระเอกรุ่นน้อง "โบ๊ท ยงค์ยุทธ" ที่หลายคนสัยกันอยู่ ซึ่งภาพหลุด ดังกล่าวนั้น เป็นโมเมนต์หวาน ใกล้ชิดของทั้งคู่ในแบบนี้ว่ามีความสุข สดใสอย่างมากเลยทีเดียว และที่บอกว่าวงในหลุด นั้นก็เพราะว่า ภาพที่ถ่ายมานั้นคาดว่าน่าจะมาจากคนใกล้ชิด เพราะจากมุมภาพแล้วนั้นอยู่ใกล้ชิดกับทั้งคู่อย่างมาก

คลิปชัด "กุ้งพลอย - โบ๊ท"หวานมาก ขยี้ย้ำสัมพันธ์? อดีตภรรยาพระเอกดังซุ่มคบ

โดยล่าสุดนั้นเป็นคลิปวีดีโอ ที่บอกเลยว่าหวานมาก หวานเวอร์ เหมือนออกมาขยี้ความสัมพันธ์ให้ทราบกันขึ้นไปอีก และหากสังเกตดูแล้วน่าจะเป็นช่วงเดียวกันกับ ภาพหลุดที่ได้ก่อนหน้านี้นั่นเอง และหากย้อนกลับไป ข่าวเม้าท์วงในที่ออกมาเขียนบอกให้ทราบกันกับเรื่อง "ใคร "อดีตภรรยาพระเอกดัง" วงในเม้าท์ มีคลิป-ภาพ หนุ่มหล่อ ดีกรีพระเอก คบเหรอ?" เรียกว่าใกล้เคียงพอสมควรเลยทีเดียว 

ซึ่งคลิปที่เห็นโมเมนต์หวาน ๆ ของ "กุ้งพลอย และ โบ๊ท"นั้นทั้งคู่ได้กำลังซ้อมท่าเพลงฮอตที่หลายคนเล่นกันอย่าง "ฉลากชอบงับคุณ" นั้นเอง และทางด้าน "กุ้งพลอย" ก็ทำท่างับไปที่แสดงหนุ่มโบ๊ท อย่างมีความสุข

คลิปที่  >>> "กุ้งพลอย-โบ๊ท"หวานมาก ขยี้ย้ำสัมพันธ์? อดีตภรรยาพระเอกดังซุ่มคบ

ขณะที่มีกระแสเรื่องข่าวลือ และจับตามความสัมพันธ์ของ "กุ้งพลอย และ โบ๊ท" ทั้งคู่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะออกมาเคลื่อนไหวปฏิเสธใด ๆ กับข่าวที่โยงพูดถึงออกไป แม้ว่าทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง จะประสานไปทางผู้จัดการของทั้ง 2 ฝ่ายแล้วแต่ ทางผู้จัดการและต้นสังกัดเองก็อยากให้ทั้ง 2 คนในข่าวออกมาตอบด้วยตัวเองมากกว่า ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ส่วนมีอะไรเคลื่อนไหววงในอีก พี่คม ก็จะหยิบมาขยี้บอกอีกรอบ ทั้งนี้เรื่องความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอเมื่อคน 2 สองที่เลือกศึกษากันต่างคนต่างแฮปปี้ และไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ