บันเทิง

แซ่บมาก "โบ๊ท ยงค์ยุทธ" พระเอกหนุ่มโยง คบ"กุ้งพลอย" อดีตภรรยาพระเอกดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์"ถูกจับตามองอีกครั้ง เพราะชาวเน็ตโยงปมอดีตภรรยาพระเอกดัง ซุ่มคบพระเอกใหม่? ขณะที่อินสตาแกรมสตอรี่เจ้าตัวแท็กไปหา ดาราหนุ่มซีรีส์วาย "โบ๊ท ยงค์ยุทธ เติมต่อ" วันนี้คมชัดลึกบันเทิงพาไปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้เพิ่มเติม

ถูกจับตามองกันสนั่นโลกออนไลน์ สำหรับ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" ที่เรียกว่างานเข้า เพราะว่าชาวเน็ตโยง ปมอดีตภรรยาพระเอกดัง ซุ่มคบพระเอกใหม่? ที่ทีมข่าวคมชัดลึกนำเสนอไปก่อนหน้านี้ และเมื่อเจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความที่มีนัยยะ ส่อแววเหมือนกำลังซุ่มคบกับใครหรือเปล่า? พร้อมแท็กหา @yong_yutt นักแสดงหนุ่มซีรีส์วาย "โบ๊ท ยงค์ยุทธ เติมต่อ" สังกัดค่าย Boyy Ent. ซึ่งแม้ว่าทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง จะโทรศัพท์ไปสอบทางทั้งต้นสังกัดดูแล้ว "ก็ยังไม่มีความคืบหน้าอย่างไร เนื่องจากทางสังกัดแจ้งว่า ขอคุยกับทางนักแสดงก่อนในเบื้องต้น"

วันนี้เรามาทำความรู้จัก "โบ๊ท ยงค์ยุทธ เติมต่อ" กันเพิ่มเติมดีกว่า บอกเลยดีกรีไม่ธรรมดา แถมยังถูกเปิดวาร์ปบอดี้ในเพจต่าง ๆ มาแล้ว เรียกว่าเป็นอีกพระเอกหน้าใหม่ที่ใครหลายคนใฝ่ฝันเลยทีเดียว

แซ่บมาก "โบ๊ท ยงค์ยุทธ" พระเอกหนุ่มโยง คบ"กุ้งพลอย" อดีตภรรยาพระเอกดัง

"โบ๊ท" นั้นมีชื่อจริงว่า "ยงค์ยุทธ เติมต่อ" เกิดวันที่ 9 ตุลาคม 2539 ปัจจุบันจบ การศึกษาปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต (RBAC) ขณะนี้กำลังศึกษาต่อปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้านความสามารถพิเศษก็หลากหลาย แต่ที่ดูจะชื่นชอบและโปรดสุด ๆ ช่วงนี้จะมีการเล่นยิม ออกกำลังกายฟิตหุ่น, ฟังเพลง, อ่านหนังสือการ์ตูนเพื่อเป็นการพักผ่อนและผ่อนคลายหลังจากถ่ายทำงาน

ก่อนหน้านี้ "หนุ่มโบ๊ท" ได้ผ่านผลงานแสดง MV เพลง แต่ก่อนคุยกันทุกวัน ของศิลปิน หนูหรี่ nuree  นอกจากนี้บอกเลยว่า "หนุ่มโบ๊ท"ยังเป็นดาว Tittok ด้วยกับทักษะการครีเอช การตอบคำถามแบบยียวนกวนใจสาว ๆ จนตกหลุมเข้าอย่างจัง , ยังมีงานเดินแบบ ถ่ายแบบนิตยสารดัง และแบรนด์เสื้อผ้าสุดหรูมาแล้ว เรียกว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาให้หน้าตากันพักใหญ่ 

โบ๊ท ยงค์ยุทธ

และผลงานทางการแสดงล่าสุดที่เพิ่งผ่านในวงการบันเทิงของ "โบ๊ท ยงค์ยุทธ" คือซีรีส์วาย โมเมนต์ของคนแอบรักกับ ซีรีส์ My Secret Love The Series "แอบจองรัก" ของผู้จัดคนสวยอย่าง "มิ้นต์ ชาลิดา และ อ้น ณศรันย์" ที่เพิ่งจบไป

ในซีรีส์ แอบจองรัก "โบ๊ท ยงค์ยุทธ" รับบทเป็น "ทิม"  รุ่นพี่ของคณะบริหาร ปี 3 เป็นลูกชายคนเดียวของเจ้าของโรงแรมชื่อดัง ครอบครัวอบอุ่นเพราะเป็นลูกคนเดียวพ่อกับแม่จึงรักมาก ทั้งที่มีธุรกิจที่บ้านแต่ทิมก็ยังทํางานเป็น อินฟูล ทําคอนเทนท์ men’s grooming life Style ต่าง ๆ เพราะอยากมีอะไรของตัวเอง มีความ Perfectionist ไม่มีพิษมีภัยแต่ถ้ามายุ่งกับของของเขาไม่ยอมแน่นอน เป็นเพื่อนสนิทกับไม้มาตั้งแต่เด็ก

โบ๊ท ยงค์ยุทธ

ขณะนี้ "หนุ่มโบ๊ท" นั้นอายุเพียง 26 ปีเท่านั้น ส่วน"กุ้งพลอย"คุณแม่ยังสวย ปีนี้อายุ 39 ปี ซึ่งทั้งคู่อายุห่างกันถึง 13 ปี อย่างไรก็ตามคงต้องรอ "กุ้งพลอย" หรือ หนุ่มโบ๊ท ยงค์ยุทธ ออกมาชี้แจงความจริงเรื่องนี้ด้วยตัวเอง เรียกว่าต้องจับตามองกันต่อไปอย่างใกล้ชิด ว่า จะมีคู่หวานคนบันเทิงคู่ใหม่เพิ่มขึ้นอีกคู่หรือเปล่า อุ้ย....

โบ๊ท ยงค์ยุทธ

โบ๊ท ยงค์ยุทธ

โบ๊ท ยงค์ยุทธ

โบ๊ท ยงค์ยุทธ

โบ๊ท ยงค์ยุทธ

ขอบคุณภาพ : โบ๊ท ยงค์ยุทธ

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ