บันเทิง

โอ้วแม่เจ้า...ขาวจั๊วะ "โบวี่ อัฐมา" คว้าชุดว่ายน้ำอวดเรือนร่าง ใจละลาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอ้วแม่เจ้า...ขาวจั๊วะ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ดีกรีว่าที่เจ้าสาว "โบวี่ อัฐมา" คว้าชุดว่ายน้ำอวดเรือนร่าง ทำเอาหนุ่มๆใจละลาย

ทำเอาตะลึงกันไปทั้งโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นว่าที่เจ้าสาว "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" แพ็คกระเป๋าไปพักผ่อนสุดชิลอยู่ที่ทะเลหัวหิน พร้อมกับหยิบชุดว่ายน้ำไปใส่อวดหุ่นเซ็กซี่ให้ได้กระหน่ำไลก์กันแบบรัวๆ โดย โบวี่ อัฐมา ได้เลือกเป็นชุดว่ายน้ำสีส้มขับผิวขาวผ่องให้สะท้อนกับแสงแดดที่ตกกระทบมาอ่อนๆ เพิ่มออร่าให้ดูเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น และถึงแม้ภาพเซ็ทนี้จะไม่ได้แซ่บแบบหวือหวา แต่ก็กลับดูน่าค้นหาแบบสุดๆ

งานนี้แฟนๆ ต่างมาคอมเมนต์กันยกใหญ่ เพราะนานๆ ทีจะเห็น โบวี่ อัฐมา กลับมาสวมบทสาวเซ็กซี่อีกครั้ง เรียกว่าพอให้ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจ ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เลยจ้า เพราะตั้งแต่ถูกฝ่ายชายขอแต่งงาน สาวโบวี่ มักปาแต่โมเม้นต์หวานๆ ออกมาเป็นระลอก จนคนโสดอิจฉาตาร้อนกันทั้งประเทศ อย่างก่อนหน้านี้เธอก็เปย์หนัก! ไปฉลองวันเกิดย้อนหลังให้ ปู ว่าที่สามี ที่เกาะเซนโตซา ประเทศสิงคโปร์ หวานแค่ไหนไม่ต้องสืบ เพราะ โบวี่ ลงโมเม้นต์สุดสวีตคู่กับสุดที่เลิฟ จนความสุขมันล้นออกมาผ่านรอยยิ้ม 

โอ้วแม่เจ้า...ขาวจั๊วะ \"โบวี่ อัฐมา\" คว้าชุดว่ายน้ำอวดเรือนร่าง ใจละลาย

เรียกว่านานๆ ทีจะได้เห็นเธออวดเซ็กซี่เบาๆ ทริปล่องทะเล เพราะช่วงหลัง มักจะเห็นนักแสดงสายบุญ โบวี่ ใส่เสื้อมิดชิดปิดถึงคอ แถมยังยุ่งอยู่กับการทำเพจรีวิวเกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน ในเฟซบุ๊ก โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม จนมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง และมีงานเข้ามาเรื่อยๆ จน สาวโบวี่ ไม่ค่อยมีเวลาออกทริปเท่าไหร่ 

โอ้วแม่เจ้า...ขาวจั๊วะ \"โบวี่ อัฐมา\" คว้าชุดว่ายน้ำอวดเรือนร่าง ใจละลาย โอ้วแม่เจ้า...ขาวจั๊วะ \"โบวี่ อัฐมา\" คว้าชุดว่ายน้ำอวดเรือนร่าง ใจละลาย โอ้วแม่เจ้า...ขาวจั๊วะ \"โบวี่ อัฐมา\" คว้าชุดว่ายน้ำอวดเรือนร่าง ใจละลาย โอ้วแม่เจ้า...ขาวจั๊วะ \"โบวี่ อัฐมา\" คว้าชุดว่ายน้ำอวดเรือนร่าง ใจละลาย โอ้วแม่เจ้า...ขาวจั๊วะ \"โบวี่ อัฐมา\" คว้าชุดว่ายน้ำอวดเรือนร่าง ใจละลาย
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ