บันเทิง

"โบวี่ อัฐมา" ลงรูปว่าที่ เจ้าบ่าว ให้ดูแบบชัดๆไม่ต้องซูม บอกเลยหล่อ งานดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสาวสวย "โบวี่ อัฐมา" ลงรูปว่าที่ เจ้าบ่าว ให้ดูแบบชัดๆไม่ต้องซูม บอกเลยหล่อ งานดี อยากเห็นงานวิวาห์ของทั้งคู่เร็วๆแล้ว

เพิ่งถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานไปเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงสาว "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" ที่แฟนหนุ่มนอกวงการชื่อ "ปู" เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ได้คุกเข่าทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก และมีเพื่อนๆ มาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก โดย โบวี่ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "เซอร์ไพรส์ ใน เซอร์ไพรส์ Still i said.. yes @rapooh ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนจริงๆที่มา..รัก และขอบคุณร้าน @harmonyandpimpiman จัดงานสวยมากๆๆๆค่ะ #BW37sowhat #BWsoldout" พร้อมกับชี้เป้าว่าที่เจ้าบ่าวชื่อ ปู ซึ่งเป็นนักธุรกิจไฟแรง ก่อนหน้านี้ได้คบกันมาประมาณ 3 ปีแล้ว ซึ่ง โบวี่ แทบจะไม่เคยโพสต์ให้เห็นหน้า ทำเอาให้สงสัยอยู่ตลอดว่าหนุ่มคนนี้เป็นใคร แต่ในที่สุดว่าที่เจ้าสาวสุดสวย ก็ได้เฉลยเองแล้วจ้า

และถึงแม้จะยังไม่ได้ฤกษ์วิวาห์ แต่ดูเหมือนว่านักแสดงสาว โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กับว่าที่เจ้าบ่าวอย่างหนุ่มปู นักธุรกิจหนุ่ม จะมีโมเม้นต์หวานๆ ออกมาฆ่าคนโสดกันเป็นระลอกเลยค๊า  ล่าสุด สาวโบวี่ ควง ปู ไปสวีทกันที่ทะเล ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บอกเลยว่างานนี้ทุกคนไม่ต้องซูมหน้าคนรักของ โบวี่ เพราะ เธอ ลงรูปคู่แบบฟูลเอชดีกันเลยทีเดียวพร้อมแคปชั่นว่า แง่ม..แง่ม แต่ที่ทำเอาแฟนคลับ รวมทั้งเพื่อนๆ กดไลค์กันรัวๆ เห็นทีจะเป็นรูปที่ “สาวโบวี่” กัดหู “หนุ่มปู” น่ารักเว่อร์ แต่คนที่ฟินสุดก็หนีไม่พ้น ฝ่ายชาย ที่เก็บอาการไม่อยู่พรั่งพรูความสุขออกมาทางสีหน้า

โบวี่และแฟน

แถม หนุ่มปู ยังเข้ามาคอมเม้นต์อีกด้วยว่า หูจะขาด หวานขนาดนี้เพื่อนก็เลยเข้ากระหน่ำคอมเม้นต์แซวกันไม่หยุด ทั้ง กระแต ศุภักษร ที่คอมเม้นต์ว่า Narakkkk นี่ขนาดยังไม่ได้ใช้ชีวิตคู่ โบวี่ กับ ปู ยังสวีทกันขนาดนี้ โอโห้ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้า ทั้งคู่ แต่งงานกันแล้วจะหวานกันขนาดไหนเนี้ย

โบวี่และแฟน โบวี่และแฟน คอมเมนต์ของกระแต คอมเมนต์ของแฟน โบวี่
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
Instagram:
https://www.instagram.com/komchadluek_online/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ