บันเทิง

เตือน "คนบันเทิง" โหรฟันธงบอกแบบนี้ ต้องระวังให้มากคนเกิดราศีนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โบราณท่าว่าจิ้งจกทักให้ระวัง นี่ "โหรฟันธง หรือ หมอลักษณ์ ราชสิงห์" ออกมาทักเองก็ต้องระวังอย่างมาก โดยพุ่งเป้าไปที่คนบันเทิง ที่เกิดในราศีต่อไปนี้ บอกเลยว่าถ้าไม่ระวังชื่อเสียงของท่านนี่แหละจะทำให้พังเลยทีเดียว?

ออกมาทำนายทายทักตามศาสตร์โหรฟันธง เหมือนเช่นเคย สำหรับ "อาจารย์ลักษณ์ เลขาณิเทศหรือ หมอลักษณ์ ราชสิงห์" ที่ล่าสุดนั้นออกมาเปิดข้อมูลชี้เจาะไปถึงคนในวงการบันเทิงว่าให้ระวังให้ดีช่วงนี้ สำหรับคนที่เกิดในราศีที่กำลังจะกล่าวถึงผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ ว่างานจะงอกหนัก แบบทัวร์ลงยับเลยทีเดียว ทำอะไรต้องประคองสติ

และปรึกษาคนให้ถูกต้อง ซึ่ง "หมอลักษณ์" ได้ออกมาอธิบายชัดเจน ส่วนจะเป็นราศีไหนเช็กพร้อมกันเลย

เตือน "คนบันเทิง" โหรฟันธงบอกแบบนี้ ต้องระวังให้มากคนเกิดราศีนี้?

ก่อนหน้านี้ "โหรฟันธง หรือ หมอลักษณ์" ได้เคยเตือนและเผยว่า "ราศี"ที่ช่วงนี้รักทำให้มีทุกข์ได้แก่ "ราศีกรกฎ" ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2563 ไปจนถึงเดือนเมษายน 2566 ดาวเสาร์ยกเล็งชะตาราศีกรกฎ ทางโทราศาสาตร์กล่าวไว้ชัดว่า

เสาร์เพ่งเล็งลัคน์แล้ว       อสุรา
ภุมเมนท์อัษฎา               ว่าไว้
จันทร์เป็นสิบเอ็ดแก่         ราหูเล่า
อาภัพอัปภาคย์ให้            โทษแท้ประเหินหิน

เตือน "คนบันเทิง" โหรฟันธงบอกแบบนี้ ต้องระวังให้มากคนเกิดราศีนี้?

สำหรับคำทำนายล่าสุดของ "โหรฟันธง หรือ หมอลักษณ์" ที่ออกมาเปิดผ่านรายการ ศึก 12 ราศี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งได้เตือนคนบันเทิง ให้ระวังนั้น มีเนื้อหาว่า "ในช่วงนี้ ระวัง โดนทัวร์ลงอย่างหนักมันมีเรื่องบางเรื่อง คนราศีมังกรไม่ได้ส่วนตัว มันเป็นเรื่องที่จะต้องให้บริการหรือทำงานตามหน้าที่ ไม่ว่าจะเป็นดารานักแสดง นักการเมืองยิ่งโดนหนักเพราะฉะนั้นใครเป็นคนดังใครเป็นคนสร้างประเด็นแล้วอยู่ "ราศีมังกร" เนี่ยโดนทัวร์มันจะลงบางทีเรื่องที่ทำมันมีนัยยะในความที่เป็นความปรารถนาดีก็ยังโดนช่วงนี้ต้องเก็บเนื้อเก็บตัว ระมัดระวังปากและคำพูด

ระมัดระวังในสิ่งที่โพสต์ออกไปแล้วเวลาที่จะสื่ออะไรออกไปให้มีความชัดเจนให้ปรึกษาหารือคนรอบตัวที่ทำประชาสัมพันธ์ว่าเราเป็นถึงนักการเมือง เราเป็นถึงดาราเราจะพูดแบบนี้เราจะเสนอเรื่องนี้ เราจะกระทำเรื่องนี้ มันจะมีผลกระทบอะไรบ้างเตือนแล้วนะครับทัวร์จะลงอย่างหนัก คุ้นคำว่านี้ไหม พระจะลงโทษอย่างหนักอันนี้หนักกว่าทัวร์จะลงเลยนะ ถ้ารู้แล้วมีสิทธิ์แคล้วคลาดไม่เกิดได้คุณอย่าไปทำอะไรในสิ่งที่ได้บอกได้กล่าว( ออกอากาศ อาทิตย์ 14 ส.ค. 65 )"

เตือน "คนบันเทิง" โหรฟันธงบอกแบบนี้ ต้องระวังให้มากคนเกิดราศีนี้?

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565"
ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

ขอบคุณภาพจาก : polyplus_jad_hai , หมอลักษณ์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ