บันเทิง

ราศีไหนเจอ"เรือนวินาศ-ราหู" โหรฟันธงบอกชัดส่งผลเรื่องอะไรบ้าง ขนลุกมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โหรฟันธง หรือ อาจารย์ลักษณ์ เลขาณิเทศ (หมอลักษณ์ ราชสิงห์) ได้ออกมาเปิดข้อมูลที่น่าขนลุกอีกแล้ว เพราะ "หมอลักษณ์" ชี้ว่า 2 ราศี ที่กำลังจะกล่าวต่อไปนี้ มีหนึ่งราศี ที่ดาวอังคารโคจรมาอยู่ในเรือนวินาศร่วมกับราหู ซึ่งผลทำนาย และคำบอกเล่าเป็นแบบนี้เช็กเลย

ออกมาทำนายทายทักตามศาสตร์โหรฟันธง เหมือนเช่นเคย สำหรับ "อาจารย์ลักษณ์ เลขาณิเทศหรือ หมอลักษณ์ ราชสิงห์" ที่ล่าสุดนั้นออกมาเปิดข้อมูลชี้ให้ราศีต่าง ๆ ผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ ให้ผู้มีความเชื่อทุกท่านได้ตรวจดวงชะตากันอีกครั้ง เพราะเนื่องจากมีบางราศีนั้น เจออิทธิพลของดาวอังคารที่โคจรมาอยู่ใน  "รือนภพวินาศร่วมกับราหู" นั่นจึงส่งผลเกี่ยวกับชีวิตให้กับราศีที่กำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ ซึ่ง "หมอลักษณ์" ได้ออกมาอธิบายชัดเจนด้วยแถมด้วย เช็กอีกสักหน่อยว่าราศีไหนที่มีเกณฑ์ "แพ้ภัยคนใกล้ตัว"

ราศีไหนเจอ"เรือนวินาศ-ราหู" โหรฟันธงบอกชัดส่งผลเรื่องอะไรบ้าง ขนลุกมาก

"โหรฟันธง หรือ หมอลักษณ์"ได้ออกมาชี้ประเด็นแรกคือ ราศีใดที่แพ้ภัยคนใกล้ตัว นั่นคือราศีธนู ที่ชี้มูลว่าช่วงที่อ่อนแอนั่นถึง 8 ส.ค.ให้ระวังภัย แปลว่า เพื่อน ภรรยจา คนรักความลับในธุรกิจต่างๆ ที่จะเป็นเรื่องจองเราเกรงใจเซ็นต์สัญญาให้ค้ำประกันให้นำมาซึ่งปัญหา ปัญหาทั้งหลายที่จะเกิดขึ้นกับคนดวงดี และฉลาดเกิดขึ้น คือความเกรงใจ ความเห็นใจความสงสาร

ชาวราศีธนู ตั้งแต่วันนี้ไปถึงวันที่ 8 ส.ค. อย่าเกรงใจใคร อย่าสงสารเอ็นดูเขาเอ็นเราขาดอันตรายครับ และที่สำคัญมีภัยใกล้ตัว แปลว่าคนนั้นจะผ่านมาทางแฟนเรา แม่เรา ครูบาอาจารย์ ที่เราเคารพนับถือ ถ้าช่วย...ตายนะครับ ฉะนั้นตั้งป้อมเลย ไม่ช่วยเหลือใครเพราะมีหมอดูเขาทายไว้ แพ้ภัยใกล้ตัวนะครับดูแลตัวเองให้รอดปลอดภัย อันตรายครับกับเงื่อนไขที่เราไปเอื้อประโยชน์แก่ความรู้ ความสามารถจากคอนเนคชั่น จากเคดิตเราอันตรายครับ

ราศีไหนเจอ"เรือนวินาศ-ราหู" โหรฟันธงบอกชัดส่งผลเรื่องอะไรบ้าง ขนลุกมาก

นอกจากนี้อีกประเด็นที่เรียกว่าต้องเช็กดี ๆ เลยคือ 2 ราศีที่กำลังจะกล่าวถึง เพราะโหรฟันธง อาจารย์ลักษณ์ เลขาณิเทศ ชี้ว่า "ราศีที่ช่วงนี้ เจอแฟนคลั่งรัก คึกคักหัวใจคือ "ราศีสิงห์ และ ราศีพฤษถ" ซึ่งมีคำอธิบายการทำนายไว้ว่า

"ชาวลัคนาราศีสิงห์ มีดาวตัวแทนของคนรักหรือคู่รัก คือ ราหูบัดนี้ดาวราหูโคจรร่วมกับดาวอังคาร อังคารคือตัวแทนความกระเหี้ยนกระหือรือ มันแปลว่าคลั่งรัก หวง ไปไหน ไปกับใคร นู้นนี่นั่นสารพัด ใครอยู่ราศีสิงห์ ช่วงนี้ต้องทำใจเพราะแฟนคลั่งรัก ก็แปลว่าคู่นั้นเป็นคนที่ใช่ ราศีสิงห์จะเกิดอาการร้อนแรง รุนแรง ทั้งหึง ทั้งร้อนแรงโดยพิศวาส

ส่วนราศีพฤษภ ดาวประจำตัวคนรักคือดาวอังคาร ซึ่งตอนนี้โคจรเข้าสู่เรือนภพวินาศ ร่วมราหู แปลว่าจะเจอบทบาทเร้าร้อนที่ไม่เคยเจอ คลั่งรักแถมยังหึงหวงตามจี้ ตามจิกอยู่กับใครกลับเมื่อไหร่ ดาวอังคารอยู่ในภพวินาศแก่ดวงชะตาตามติดอยู่ข้างหลัง แต่แนนอนใครเป็นดารา นักแสดงงานเยอะ แฟนคลั่งรัก คึกคักไหนจะงานเยอะ แฟนก็คือแฟนคลับ แฟนเพลง นักร้องนักแสดงยิ่งดีเลย

ราศีไหนเจอ"เรือนวินาศ-ราหู" โหรฟันธงบอกชัดส่งผลเรื่องอะไรบ้าง ขนลุกมาก

ถ้าใครราศีสิงห์ ราศีพฤษภเนี่ยแปลว่ายิ่งคลั่งยิ่งดี เรตติ้งละคร ภาพยนตร์ หรือเป็นงานอีเว้นท์ ดีนะครับ เป็นเรื่องดี สำหรับดารานักแสดง เน็ตไอดอลคนในวงการบันเทิงและคนในวงการสื่อโซเชี่ยล โดยเป็นคนที่มีพลังในมวลชน เนี่ยดีเลยนะครับ แล้วก็เดี๋ยวเงินก็เข้ามา ช่วงนี้ก็เร่งปฏิกิริยาโดยใช้สีผึ้งเสริมมงคลให้เกิดเสน่ห์เมตตามหานิยม และเป็นมงคลเสริมโชคชะตาราศีครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก : โหรฟันธง ลักษณ์ เรขาณิเทศ

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ