บันเทิง

ใจหาย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" วัย 59 ปี เสียชีวิต ก่อน วันเกิด ตัวเอง ไม่กี่วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจหาย ตลกดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" วัย 59 ปี เสียชีวิต ก่อน วันเกิด ตัวเอง ไม่กี่วัน หลัง ครอบครัว แจ้งข่าว เสีย เมื่อเวลา 22.16 น. ของวันที่ 10 ก.ค. 2565

ข่าวเศร้าวงการบันเทิง หลังตลกชื่อดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" วัย 59 ปี เสียชีวิตแล้ว หลัง ป่วยหนัก โรครุมเร้า หลายปี เมื่อเวลา 22.16 น. ของวันที่ 10 ก.ค. 2565 ซึ่งก่อนหน้านี้ คืนวันที่ 9 ก.ค. 2565 ลูกชาย "เฮงเฮง เชิญยิ้ม" แจ้งข่าวว่า "ตอนนี้อาการป่วยจากโรคไต ไม่สู้ดีนัก ลูกชายและญาติๆได้นำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน หมอได้แจ้งว่ารอดูอาการ และให้ญาติๆทำใจแล้ว" ก่อนลูกชายจะอัปเดตอาการป่วยอีกครั้ง ในช่วงบ่ายวันเดียวกันว่า "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" มีอาการ ตาลอย หายใจไม่ทั่วท้อง น้ำตาลต่ำ เลือดเสียในตัวเยอะมาก จากโรค "ไต-หัวใจ-ความดัน-เบาหวาน"

ทั้งนี้ หากย้อนกลับไป เมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา ตลกชื่อดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ได้ล้มป่วยหนัก เพราะเกิดภาวะ ไตวายเฉียบพลัน ต้องฟอกไตตลอดชีวิต ก่อน "เฮงเฮง" ลูกชาย ได้ออกแจ้งข่าวพ่อ เมื่อช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาว่า พ่อมีอาการดีขึ้นแล้ว เปอร์เซ็นต์ไตคุณพ่อน้อยมาก ต้องฟอกไต 2-3 วันฟอกที ซึ่งตอนนี้ ปอด โอเคหมดทุกอย่าง และไม่มีปัญหา มีเพียงเรื่อง โรคเบาหวาน แต่ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ใจหาย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" วัย 59 ปี เสียชีวิต ก่อนวันเกิดตัวเอง ไม่กี่วัน

สำหรับประวัติของ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" เกิดวันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2506 ที่อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี ที่นอกจากอาชีพตลกแล้ว ยังเป็นอดีตนักแสดงลิเก ชาวไทยชื่อดัง ที่มีเอกลักษณ์เป็นที่จดจำได้ คือ หัวโล้น พูดน้ำเสียงรุนแรง มักจะได้แสดงบทเป็นตัวร้ายในวงการตลก จากข่าวการเสียชีวิตครั้งนี้ ทำหลายคนตกใจ และเสียใจ เพราะตลกดังจากไป ก่อนวันเกิดตัวเอง เพียง 9 วันเท่านั้น 

ใจหาย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" วัย 59 ปี เสียชีวิต ก่อนวันเกิดตัวเอง ไม่กี่วัน

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ