บันเทิง

ด่วน ตลกดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" เสียชีวิตแล้ว หลัง ป่วยหนัก โรครุมเร้า หลายปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน ตลกดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" เสียชีวิตแล้ว หลัง ป่วยหนัก โรครุมเร้า หลายปี เมื่อเวลา 22.16 น. ของวันที่ 10 ก.ค. 2565 ท่ามกลางแฟนตลก ที่เข้ามาแสดงความไว้อาลัย

คืนวันที่ 9 ก.ค. 2565 เพจรายการคุยแซ่บโชว์ ได้โพสต์ข้อความ อัปเดตอาการป่วย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ว่า "อัปเดตอาการล่าสุดจาก ปาก "เฮงเฮง เชิญยิ้ม" ลูกชายแท้ๆ ของ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ว่า ตอนนี้อาการป่วยจากโรคไต ไม่สู้ดีนัก ลูกชายและญาติๆได้นำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน หมอได้แจ้งว่ารอดูอาการ และให้ญาติๆทำใจแล้ว พวกเรามาช่วยส่งกำลังใจ ให้กับพี่โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตลกชั้นครูของเมืองไทยกันค่ะ ขอให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆนี้ไปได้นะคะ"

หลังเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา ตลกชื่อดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ได้ล้มป่วยหนัก เพราะเกิดภาวะ ไตวายเฉียบพลัน ต้องฟอกไตตลอดชีวิต ก่อน "เฮงเฮง" ลูกชาย ได้ออกแจ้งข่าวพ่อ เมื่อช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาว่า พ่อมีอาการดีขึ้นแล้ว เปอร์เซ็นต์ไตคุณพ่อน้อยมาก ต้องฟอกไต 2-3 วันฟอกที ซึ่งตอนนี้ ปอด โอเคหมดทุกอย่าง และไม่มีปัญหา มีเพียงเรื่อง โรคเบาหวาน แต่ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ด่วน ตลกดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" เสียชีวิตแล้ว หลัง ป่วยหนัก โรครุมเร้า หลายปี

ล่าสุด ได้รับรายงานว่า "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" วัย 59 ปี เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 22.16 น. ของวันที่ 10 ก.ค. 2565 ท่ามกลางแฟนตลก ที่เข้ามาแสดงความไว้อาลัย ในเฟซบุ๊คส่วนตัว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ต้องรอให้ลูกชายออกมาแจ้งข่าวอีกครั้ง และจะมีเคลื่อนย้ายศพ พรุ่งนี้ 11 ก.ค. 2565 เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดช้างใหญ่ จ.อยุธยา

ด่วน ตลกดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" เสียชีวิตแล้ว หลัง ป่วยหนัก โรครุมเร้า หลายปี

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ