บันเทิง

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" ไลฟ์แจงความคืบหน้า ล่าสุดไม่ได้ของคืน คาดตำรวจรู้ตัวคนร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องเดินหน้าสู้ต่อ สำหรับพระเอกดัง "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ที่ถูกโจรแสบงัดร้านขโมยของไปหลายรายการ มูลค่านับแสนบาท ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ความคืบหน้าของ ตำรวจเข้าพิสูจน์หลักฐาน พร้อมตอบคำถามชาวเน็ตที่แห่ให้กำลังใจ ชี้รอซ่อมแล้วพร้อมเปิดให้บริการ

เช้าวันนี้(16 ก.ย.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.เพชรบุรี  เข้าเก็บหลักฐานภายในร้าน "กล่องชา 24" ซึ่งเป็นร้านคาเฟ่ของ "ป๋อ ณัฐวุฒิ"  นักแสดงชื่อดัง  ตั้งอยู่บริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ต.ท่าเสน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี   คนร้ายบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินหลายรายการ

เอ๋ พรทิพย์ บอกว่าไม่พูดถึงไมได้ เพราะหลายคนถามไถ่กันเข้ามา สำหรับกรณีดังกล่าว ที่พบว่าร้านชา  24 ของทั้ง

วันนี้มีโอกาสได้ไลฟ์สด กับภรรยาคนสวย อย่าง "เอ๋ พรทิพย์" ซึ่งทั้งคู่บอกว่าจริงๆร้านพร้อมจะเปิดแล้ว หลังจากที่การแพร่ระบาอของโรคโควิด19 เบาบางลง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ป๋อบอกว่า ขอบคุณพี่ๆนักข่าวทุกคน เพราะเหตุการณ์ที่ร้านของป๋อเจอก็จุกพอสมควร ตอนต้นไลฟ์ 

และ “ไม่เครียด เพราะเกิดขึ้นแล้ว ก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าพี่โจรเอาของมาคืนก็ไม่เป็นไร โควิดเป็นเรื่องที่น่าลำบาก ณ วันนี้ ก็ดำเนินเรื่องไปตามกฏหมายแล้ว ตำรวจดำเนินไปตามรูปแบบของมันแล้ว ไม่ได้ใจดี แต่เป็นเรื่องของความให้โอกาส แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับคุณตำรวจไป ว่ากันไป”

ส่วนความคืบหน้า ป๋อบอกว่า เขาคงไม่เอาของมาคืน และกำลังสืบแล้ว แต่ป๋อพูดหมดไม่ได้ คาดว่าอาจจะรู้ตัวแล้ว แต่จริงๆ ก็มีการพูดถึงกันบ้างบางส่วนแล้วกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และไม่ใช่ร้านเดียวที่โดนงัดในครั้งนี้ ทำให้ต้องเป็นกำลังใจให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะไม่อยากให้ทำแบบนี้กับใคร 

 

อย่างไรก็ตาม เอาใจช่วยให้เจ้าหน้าที่ตำรวยจับคนร้ายได้โดยเร็ว และเป็นกำลังใจให้พี่ป๋อกับพี่เอ๋กันด้วยนะทุกคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ