บันเทิง

"โตโน่" โพสต์ยาวขอบคุณน้ำใจสองฝั่งโขง เผยแพลนบวชขอบคุณ คาดต้นปีหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกเลยว่า บรรยากาศที่จังหวัดนครพนม เต็มไปด้วยประชาชน ที่มารอให้กำลังใจ และร่วมสนับสนุนการระดมทุนของ "โตโน่" ถึงแม้ว่าจะมีเสียง กระแส บางส่วน ดราม่า และไม่เห็นด้วย แต่ก็เป็นแรงผลักดัน ทำให้ทุกอย่างสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ตามที่ทีมข่าวบันเทิงคมชัดลึกรายงานไป

บอกเลยว่า ทุกอย่างถูกวางแผน และฝึกซ้อมมาตามที่ "โตโน่ว่ายข้ามโขง" เคยบอกไว้จริงๆ เพราะทุกอย่างที่ ผู้สื่อข่าวของคมชัดลึกบันเทิง อย่าง "ภาคย์ พรภวิษย์" รายงานบรรยากาศสดตั้งแต่นาทีแรกของการบวงสรวงพระธาตุพนมนั้น ก็ทำให้เห็นว่า กระแสดราม่าหรือไม่เห็นด้วย ก็ไม่ได้ทำให้โตโน่ เลิกล้มภารกิจ ที่ตั้งใจจะช่วยโรงพยาบาลทั่งสองฝั่งแม่น้ำโขง จนทำมันสำเร็จลุล่วง ปลอดภัย ทุกอย่างออกมาตรงตามเวลาที่คาดไว้ โดยมีประชาชนและชาวนครพนม มาให้กำลังใจทั้งขาไปและกลับตลอดริมฝั่งโขง 

 

"โตโน่" โพสต์ยาวขอบคุณน้ำใจสองฝั่งโขง เผยแพลนบวชขอบคุณ คาดต้นปีหน้า

ซึ่งทำให้หลังจากภารกิจเสร็จสิ้นลง ก็มีอีกหลายๆกระแสตามมา แต่ก็ดูเหมือนไม่ได้บั่นทอนความตั้งใจอันดีที่จะทำต่อไป เจ้าตัวน่าจะเพิ่งพักฟื้นร่างกายและจิตใจ ออกมาโพสต์เป็นโพสต์ที่ 2 เป็นการขอบคุณอย่างเป็นทางการผ่านโซเชียล อย่างอินสตราแกรมส่วนตัว หลังจากโพสต์แรกเป็นสายรัดข้อมือ รูปธงชาติไทย และ สปป.ลาว กับแคปชั่นใบหน้าเปื้อนยิ้ม เช่นเดียวกันกับหวานใจ อย่าง ณิชา ที่ก็โพสต์ภาพความทรงจำดีดี รวมถึงภาพความทรงจำก่อนหน้านี้ด้วย 

 

"โตโน่" โพสต์ยาวขอบคุณน้ำใจสองฝั่งโขง เผยแพลนบวชขอบคุณ คาดต้นปีหน้า

ส่วนกระแสที่หลายคน หลายฝ่ายออกมาโต้กันนั้น ในประเด็นต่างๆ คงต้องละไว้ก่อน เพราะโตโน่บอกผ่านแคปชั่นว่า การตัดสินใจนี้ขอมอบให้ทุกความรักที่พวกเรามีต่อกันระหว่าง ไทย ลาวนะครับ 🇱🇦🇹🇭

ผมไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยาย หาคำไหนมาขอบคุณ หรือตอบแทนความรัก ความสามัคคี ความมีน้ำใจที่ทุกคนมาร่วมไม้ร่วมมือกัน เพื่อ แม่น้ำโขงของเรา เพื่อคุณหมอ คุณพยาบาล จากโรงพยาบาลของทั้ง 2 ฝั่งโขง ในครั้งนี้

อีกไม่กี่วัน เราก็จะปิดรับบริจาคแล้วนะครับ สำหรับ One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ยอดบริจาคที่ทุกคนช่วยกัน"ลงมือทำ"มันเกินเป้าไปมาก ความดีงามของน้ำใจที่ทุกคนมีให้คนไทย คนลาวของทั้ง 2 ฝั่งโขง ที่นครพนม+ท่าแขก ในครั้งนี้

ผมขอตอบแทนน้ำใจของทุกคน รวมถึงองค์พ่อพญาศรีสัตตนาคราช และพญานาคทุกองค์ด้วยการบวชให้นะครับ ได้ปรึกษากับพระครูแล้ว ตั้งใจว่าจะบวชที่ "วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร" ตามความเชื่อ ตามหน้าที่ ตามประเพณี ของผู้ชายไทยอย่างผมด้วยความเต็มใจของตัวกระผมเอง เป็นการตอบแทนนะครับ ถ้าเป็นไปได้ก็จะไปฝั่งลาวด้วย :-)

แต่คงจะเป็นช่วงต้นปีหน้านะ เพราะต้องทำงานของปีนี้ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือคอนเสิร์ตที่รับไว้แล้วให้เสร็จสิ้นก่อน รวมถึงการประชุม กับคุณหมอ คุณพยาบาล ของทั้ง 2 ฝั่งโขง เพื่อประโยชน์สูงสุดของพวกเราทุกคนที่จะได้รับ ในการซื้อเครื่องมือแพทย์ในครั้งนี้ด้วย

ยอดบริจาค ณ ตอนนี้ 68,143,136 บาท

ทุกคนยังสามารถบริจาคได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้นะครับ ที่

บัญชี ธนาคารกรุงศรี สาขาถนนเพชรบุรีใหม่
034-0-04773-2
ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ หรือ https://taejai.com/th/d/onemanandtheriver/

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้า อัปเดต คมชัดลึกบันเทิง จะรายงานให้ทราบโดยทันที 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ