บันเทิง

"นุ่น รมิดา" แจ้งข่าว เป็นสะพานบุญ ไถ่ชีวิตควาย 9 ตัว สำเร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงบ้านเรา ที่ออกมาชวนหลายคนร่วมบุญกุศลอยู่หลายครั้ง สำหรับ "นุ่น รมิดา" ที่บอกเลยว่า งานบุญไม่เคยขาดเลย

หลังจากที่หลายครั้ง นักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง "นุ่น รมิดา"  ได้โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียของเธอ ถึงการร่วมทำบุญไถ่ชีวิตโคหลายครั้ง ช่วยชีวิตสัตว์ต่างๆ ก็หลายหน หรือแม้แต่ในวิกฤตโควิดแบบนี้ เธอก็ยื่นมือ ร่วมผสมเงินจากแฟนๆ เพื่อช่วยเหลือวัดหลายวัด ในการเผาศพ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องราวดีดีมากๆ อีกหนึ่งคน ของวงการบันเทิงที่อยากแชร์กัน

ล่าสุดต้องยกมือ อนุโมทนากับเธออีกครั้ง เพราะแจ้งข่าวกับทุกคนว่า ได้นำเงินที่ทุกคนร่วมบุญ ไปไถ่ชีวิตควาย จำนวน 9 ตัว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผ่านอินสตราแกรม noonrami

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นุ่น จึงโพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นว่า "แจ้งข่าวดีสำหรับเคสควาย9ตัวนะคะ พระอาจารย์ได้โอนเงินให้เจ้าของเป็นที่เรียบร้อย ขออนุโมทนาสาธุกับทุกท่านด้วยที่ร่วมบุญกันมาตลอดนะคะ #ขอให้ทุกท่านมีแต่ความสุขปราศจากความทุกข์มีสุขภาพแข็งแรงปราศจากโรคภัย🙏🏼🙏🏼🙏🏼❤️ สาธุ"

 

อย่างไรก็ตาม ใครอยากร่วมทำบุญในหลายๆครั้ง ก็คงเห็นผ่านอินสตราแกรมของสาวนุ่นได้เสมอๆ ครั้งนี้ คมชัดลึกบันเทิง ก็ขออนุโมทนาบุญด้วยนะจ๊ะสาวนุ่น

"นุ่น รมิดา" แจ้งข่าว เป็นสะพานบุญ ไถ่ชีวิตควาย 9 ตัว สำเร็จ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ