บันเทิง

"แอนนา" เคลียร์ใจปมแยกป้าจี้ ยันไม่ได้ทะเลาะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นร้อนออนไลน์ สำหรับ "แอนนา ทีวีพูล" กับคู่หูออนไลน์ เจ้าของวลี พูดได้ไหมพี่จี้ หรือ ป้าจี้ที่เรารู้จักกัน จนวันนี้ แอนนาต้องออกมาเคลียร์

หลังจากที่มีโอกาสได้พบเจอสื่อมวลชน "แอนนา ทีวีพูล" ได้บอกกับสื่อถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่า "จริงๆไม่ได้แตกกัน เพรยงแค่ว่า เราไม่ได้คุยกัน เราคบกันเหมือนเดิม แต่ที่ร้องไห้ในไลฟ์สด เพราะโดนคนว่า ว่าสุดท้ายก็เหมือน เอแคร์ เหมือน นัท นิสามณี ที่เดินออกจากชีวิตเรา เรามีปม ที่มีหลายคนเดินออกไป แล้วไม่ได้กลับมาเท่าไร เลยรู้สึกว่าทำไมพูดแบบนี้"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอนนายังบอกอีกว่า "พี่จี้ ไม่ได้คุยกับเราทุกวันเหมือนเมื่อก่อน แต่ยังคุยกันเหมือนเดิม และไม่ได้ทะเลาะกันด้วย" และที่แยกกันทำ เพราะเห็นว่าอีกฝั่งไม่มีรายได้ 

"พอพี่จี้ไม่ทำรายได้ จะอยู่แบบนี้ ไม่ได้เงิน เพราะลูกค้าจ้างแอนนา เราเลยมองว่าพี่จี้ต้องมีตัวตนมากกว่านี้ เลยบอกพี่จี้ว่า พี่ตี้ต้องไปอเมริกา ไปสร้างชื่อเสียง"

งานนี้แอนนายืนยันเสียงแข็งว่า ไม่ได้ทะเลาะกัน ยันดันกัน และเวลาต่างกัน เลยไม่ได้เจอกันเยอะ 

แต่ยอมรับว่า "แยกกันเพราะมีผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะเวลาจ่ายค่าตัว เรามีเพจเดียว ถ้ามีพี่จี้ จะได้มีรายได้ด้วย ไม่งั้นจะกลายเป็นว่า แพคคู่ แต่เงินเท่าเดิม ดังนั้นก็แยกกันออกไป" 

แอนนาบอกว่า มีช่วงหนึ่งที่พี่จี้หายไปจากชีวิตแอนนา ซึ่งแอนนาบอกด้วยว่า พี่จี้หายไปเพราะหลงรักนายแบบหนุ่มคนหนึ่ง 

"พูดได้ไหม น้องโดม เดอะเฟซฯ คือเรื่องจริง แล้วเราก็แปลกใจว่าพูดถึงหน้าแดงซึ่งคิดส่าเป็นป้าเป็นยาย แต่พี่จี้อาจจะคิดมากไปกว่านั้น" 

และเนื่องจากมีโควิด เลยไม่ได้รับงานคู่ ที่รู้สึกว่าสุ่มเสี่ยง ที่มาเจอกะนโดยบอกด้วยว่า "เบอร์หนึ่งคือเบอร์หนึ่ง เรายืนหนึ่งได้ทุกวันนี้เพราะเราเป็นที่หนึ่งค่ะ"

ส่วนเรื่องเนื้อหาในการทำช่องออนไลน์ ก็ยังคงเป็นเพื่อนกันได้ แต่ไม่แชร์ เพรามันคือการแข่งขัน นักข่าวยังไม่เคยนัดกันออนเลย คอนเนคชั่นก็คือวัดกันไปเลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ