บันเทิง

"ดีเจเจ๊แหม่ม" วอนช่วยลูกชายแมวเหมียว ภาวะค่าไตสูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากหายหน้าหายตา ล่าสุด "ดีเจเจ๊แหม่ม" ได้ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลทอ น้องแมวของตัวเอง ซึ่งตอนนี้ป่วย วอนผู้ที่เลี้ยงแมวพาลุกๆมาบริจาคเลือด

หลังจากที่ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงกันใหญ่ เมื่อเห็นภาพในอินตาแกรมของพิธีกรและดีเจชื่อดัง เมื่อไม่นานมานี้  "ดีเจเจ๊แหม่ม" หรือ "วินัย สุขแสวง” ที่ดูผอมเพรียว หน้าเปลี่ยน จนแทบจำไม่ได้ ทำเอาหลายคนสงสัย ไม่สบายหรือเปล่า

ล่าสุด อินสตราแกรม djjmam ได้โพสต์ขอความช่วยเหลือ ว่าแมวน้อย ที่เปรียบเสมือนลูกชาย ต้องมีภาวะค่าไตสูง​ ต้องให้ออกซิเจน​ และถ่ายเลือด จึงฝากผู้มีจิตใจ​อยากช่วยลูก ในการรักษาคราวนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ๊แหม่ม บอกว่า "เข้าห้องฉุกเฉินแล้ว​ สงสารลูกชาย​ จัง​ ภาวะค่าไตสูง​ ต้องให้ออกซิเจน​ และถ่ายเลือด​ หมอแจ้งว่า​ ต้องขอผู้ที่เลี้ยงแมว​ และน้องแมวที่จะมาบริจาคเลือด​ ต้องเป็นแมวเพศใดก็ได้​ ที่มีน้ำหนักตัว​ 4กิโลกรัมขึ้นไป​ และอายุ​ 1ปีขึ้นไปถึง7ปี​ วัคซีนครบ​ (ไม่ทำใน1เดือน)​ เลี้ยงระบบปิด​ และไม่กินยาอะไรอยู่​ และเป็นไปได้​ งดน้ำอาหาร​ 6​ ชม​ ก่อนมาบริจาค​เลือด​ ให้ลูกชายเจ๊แหม่ม​ โดยโทรหาเจ๊แหม่ม​ โดยตรงได้ที่​ 0962936956 ฝากผู้มีจิตใจ​อยากช่วยลูกเจ๊ด้วยทุกท่านนะคะ"

"ดีเจเจ๊แหม่ม" วอนช่วยลูกชายแมวเหมียว ภาวะค่าไตสูง

อย่างไรก็ตาม ขอให้น้องแมวของดีเจเจ๊แหม่ม หายไวไว และปลอดภัยด้วยนะจ๊ะ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ