บันเทิง

นานทีมีรูปคู่ "อั้ม-ไฮโซพก" หลายคนเฮ บอกคู่นี้น่ารัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นานๆเห็นที อั้ม – เผลอแป๊บเดียวหวานขึ้นเป็นกอง สำหรับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา และเพื่อนคนสนิท ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ที่นับวันเริ่มจะขยับความสัมพันธ์หวานขึ้นทุกที ทำเอาแฟนๆที่ลุ้นอยากให้ อั้ม เป็นว่าที่สะใภ้ครอบครัวพรประภาเริ่มมีความหวัง

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นโมเมนต์หวานๆ ออกสื่อ โมเมนต์ของคู่ซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" กับหนุ่มไฮโซคนสนิทอย่าง "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ก็มีออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ แต่ส่วนมากจะเป็นทางสตอรี่ไอจี ที่ต้องตาดีและคอยติดตามอั้มเท่านั้นที่จะได้เห็น 

และล่าสุดเมื่อ ไฮโซพก ทำให้แฟนคลับถึงกับกรี๊ดกร๊าด เพราะไม่คิดว่าจะได้เห็นรูปคู่ ที่ฝ่ายชายเป็นคนลง ถึงสองรูป  

นานทีมีรูปคู่  "อั้ม-ไฮโซพก" หลายคนเฮ บอกคู่นี้น่ารัก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ถึงแม้ว่า ไม่ได้เป็นรูปในโอกาสพิเศษใดใด แต่เป็นรูปเสื้อคู่ที่ร่วมกันหาเงินสมทบ ช่วยโรงพยาบาลสนาม ไฮโซพกบอกว่า ใครอยากได้สั่งซื้อที่ Shopee ได้เลยครับ  โครงการ VACCINATED TOGETHER ขอเชิญร่วมสนับสนุนเสื้อยืดที่  ออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง BHBH Thanawat Sakdawisarak  เพื่อนำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายช่วยเหลือค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการสนับสนุน การบริหารจัดการดูแลผู้ป่วย บุคลากรทางการแพทย์และอาสา
สมัคร โรงพยาบาลสนามราชานุกูลเพื่อเด็กพิเศษและครอบครัว ค่ะ สามารถสนับสนุนพวกเรา โดยการสั่งซื้อเสื้อได้ที่ : https://shopee.co.th/product/261465742/3396721944

นานทีมีรูปคู่  "อั้ม-ไฮโซพก" หลายคนเฮ บอกคู่นี้น่ารัก
 

งานนี้ เพื่อนๆคนสนิทของทั้งคู่ก็ไม่รอช้า เข้ามาแซว เข้ามาหยอกกันเต็มอินสตราแกรมเลยทีเดียวเชียว

นานทีมีรูปคู่  "อั้ม-ไฮโซพก" หลายคนเฮ บอกคู่นี้น่ารัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ