บันเทิง

ภูมิใจ เพจอุทยานฯ พนมรุ้ง เปิดคลิปล่าสุด หลัง "ลิซ่า ลลิษา" สร้างชื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างความชื่นชม ภูมิใจอย่างมาก สำหรับ"ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หลังปล่อย MV เพลง"LALISA" สะท้อนความเป็นตัวเอง ปรากฏภาพงานสถาปัตยกรรมอาณาจักรขอม ด้านอุทยานฯ เขาพนมรุ้ง จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิด โพสต์ภาพบรรยากาศโบราณสถาน อย่างภูมิใจ

แม้ว่ามิวสิกวีดีโอของ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" อย่าง "LALISA" นั้นจะสร้างดราม่าการถกเถียงกันถึงสถาปัตยกรรมที่ปรากฏขึ้นเป็นรูปทรงงานก่อสร้างสมัยเขมรโบราณ ยุคพระเจ้าชัยวรมัน แห่งอาณาจักรขอม ว่าสรุปแล้วแรงบันดาลใจมาจากที่ใดกันแน่ ในขณะที่หลายคนเชื่อว่าน่าจะมาจากปราสาทเขาพนมรุ้ง ซึ่งเป็นโบราณสถาน จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิดของ "สาวลิซ่า"

และเพราะแบบนั้นทางเพจเฟซบุ๊กของ "อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง บุรีรัมย์ Phanom Rung Historical Park" จึงเผยแพร่ภาพบรรยากาศ ของปราสาทโบราณหลังดังกล่าวให้ทราบกันอย่างภูมิใจ 

 

 

ปราสาทหินพนมรุ้ง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

โดยหลังจากที่ภาพส่วนหนึ่งในมิวสิกวีดีโอของ "ลิซ่า ลลิษา" ปรากฏเป็นงานศิลปิกรรมสมัยอาณาจักรขอม นั้นทางเพจเฟซบุ๊ก "อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง บุรีรัมย์ Phanom Rung Historical Park" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพโบราณสถานชื่อดัง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "พรุ่งนี้​เช้า(11 ก.ย.) แอดจะมาอัพคลิป พาชมจุดนี้ สถานที่ที่กล่าวกันว่า เป็นแรงบันดาลใจ ในฉากหนึ่งของ MV 'LALISA'​ ของ Lisa Blackpink ที่เป็นกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์ ณ ขณะนี้ ล่าสุดมีผู้เข้าชม MV แล้วกว่า 35 ล้านวิว #ปราสาทพนมรุ้ง อุทยาน​ประวัติ​ศาสตร์​พนม​รุ้ง​ จังหวัด​บุรีรัมย์.."

 

 

ภูมิใจ เพจอุทยานฯ พนมรุ้ง เปิดคลิปล่าสุด หลัง "ลิซ่า ลลิษา" สร้างชื่อ

 

 

โดยล่าสุดเช้าวันนี้ 11 กันยายน 2564 ทางทางเพจเฟซบุ๊ก "อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง บุรีรัมย์" ก็ได้ทำตามสัญญาออกมาเปิดคลิปบรรยากาศของปราสาทเขาพนมรุ้ง หลังจากโพสต์เกี่ยวกับ "ลิซ่า ลลิษา"เมื่อวานี้(10 ก.ย.) ก่อนที่นักท่องเที่ยวจะเดินทางมาอย่างคึกคักในช่วงกลางวันว่า "11 ก.ย. 2564​ เวลา 7.00 น. ขอนำทุกท่านมาชม #ปราสาทพนมรุ้ง ณ จุดที่เชื่อว่าเป็นแรงบันดาลใจในการนำไปสร้างเป็นฉากใน MV เพลง #LALISA ของ Lisa BlackPink"

 

 

อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง บุรีรัมย์

 

 

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นอย่างต่อเนื่อง ถึงบรรยากาศของปราสาทเขาพนมรุ้ง  โดยเมื่อวันที่ 8  - 10 กันยายนที่ผ่านมาเพิ่งจะมีปรากฏการณ์พระอาทิตย์ขึ้น ตรง 15 ช่องประตูของปราสาทพนมรุ้งไป

 

 

 

อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง บุรีรัมย์

อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง บุรีรัมย์

อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง บุรีรัมย์

 

ลิซ่า ลลิษา มโนบาล

ลิซ่า ลลิษา มโนบาล

 

ขอบคุณภาพ - คลิปจาก : อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง บุรีรัมย์ , LISA , คมชัดลึก บันเทิง 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ