บันเทิง

ดราม่า "ลิซ่า ลลิษา" ปล่อย MV เพลงใหม่ถูกวิจารณ์ เสื่อม ไม่เหมาะสม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดดราม่าเข้าให้แล้ว สำหรับ MV ฉบับเต็ม เพลง "LALISA" ของสาวไทยมากความสามารถ "ลิซ่า ลลิษา" ที่ใน MV  ดังกล่าวนั้นได้สอดแทรกความเป็นไทยทั้งเรื่องการแต่งกาย อุปกรณ์ต่างๆ สื่อถึงเธอได้เป็นอย่างดี แต่ทว่ามีมุมชื่นชมแล้ว ก็มีดราม่าด้วยเช่นกัน แถมวิจารณ์ออกมาแรงพอตัว

นาทีนี้ประเด็นร้อนเกี่ยว  MV ฉบับเต็ม เพลง "LALISA"  ซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยวของ "ลิซ่า มโนบาล" กำลังมาแรง หลังจากที่เธอปล่อยออกมาเป็นครั้งแรก ทำให้แฟนเพลง ทั้งชาวไทยและต่างชาติประทับใจอย่างมาก นับตั้งนาทีแรกที่ได้เห็นผลงานสุดอลังการ ของคนไทยที่ไปโกอินเตอร์ในต่างประเทศ จนเป็นคนบันเทิงทรงอิทธิพลระดับโลก 

แถมใน MV  ดังกล่าวนั้นยังสอดแทรกความเป็นไทยทั้งเรื่องการแต่งกาย อุปกรณ์ต่างๆ สื่อถึงเธอได้เป็นอย่างดี แต่ทว่ามีมุมชื่นชม ก็มีดราม่าด้วยเช่นกัน 

 

ลิซ่า มโนบาล

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

สำหรับดราม่าถึง MV ของ "ลิซ่า ลลิษา" ที่เกิดขึ้นนั้น มาจากภาพมิวสิกวีดีโอ ที่สอดแทรกความเป็นไทยอยู่ในผลงาน ทั้งเรื่องของรัดเกล้ายอด สีทองอร่าม และงานเนรมิตภาพของ โบราณสถานศิลปกรรมเขมรโบราณ ที่หลาย ๆ คนมองว่าน่าจะเป็น ปราสาทเขาพนมรุ้ง จ.บุรีรัมย์ เมืองเกิดของสาวลิซ่า โดยดราม่านั้น มีคอมเมนต์ชาวเน็ตที่เขียนว่า "มันเหมาะแล้วเหรอ เอาชุดไทย ใส่ชฎา มาเต้น แบบนี้ เสื่อมมาก"

 

 

ดราม่า "ลิซ่า ลลิษา" ปล่อย MV เพลงใหม่ถูกวิจารณ์ เสื่อม ไม่เหมาะสม

 

 

โดยอินสตาแกรมของ @up2youha เป็นผู้นำดราม่าดังกล่าวมานำเสนอให้ทราบกัน แน่นอนว่า จากนั้นก็มีผู้ติดตามต้นโพสต์เข้ามากล่าวสาปถึงผู้วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง 

 

 

ลิซ่า แบล็คพิ้งค์, ลลิษา มโนบาล

 

 

สำหรับธีมของ MV ฉบับเต็ม เพลง "LALISA" ถูกมองว่า ได้ใส่ความเป็นลิซาแบบไม่ยั้ง ในทุกมิติ แสดงถึงความทรงพลัง ด้วยท่าเต้น เสื้อผ้า หน้าผม ที่ส่งความเปรี้ยวสุด เป็นผู้นำโลกแฟชั่นตัวจริง และมีความขี้เล่นผาดโผน อย่าง ขี่รถกลางทะเลทราย โหนเสา ขณะเดียวกันก็ไม่ลืมความเป็นไทยของตัวเอง ซึ่งโดยรวมถือว่าไม่ได้ขัดสายตาเลย ยังดูเป็นความอินเตอร์ด้วยซ้ำ 

 

 

ลิซ่า ลลิษา, ลิซ่า แบล็คพิ้งค์

 

แฟนเพลง "ลิซ่า" และผู้ที่อยากชื่นชม สนับสนุนผลงานของสาวไทยคนเก่งนั้น สามารถเข้าไปชมกันได้ทางยูทูบด้านล่างเลย 

 

 

 

ขอบคุณภาพ และ VDO จาก : LISA - 'LALISA' M/V

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ